ภาพข่าว: ผถห.NDR ไฟเขียว แก้ไขเพิ่มเติมวัตถุประสงค์ของบริษัท

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๐๓
คุณพงษ์ศักดิ์ สวัสดิ์วรรณ ประธานกรรมการ, คุณชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ดี.รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NDR พร้อมด้วยคณะกรรมการบริษัทฯ ถ่ายภาพร่วมกันภายหลังประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2559 โดยที่ประชุมมีมติอนุมัติแก้ไขเพิ่มเติมวัตถุประสงค์ของบริษัท เพื่อให้สอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจ โดยแก้ไขวัตถุประสงค์ของบริษัท ข้อที่ 30 จาก "ประกอบกิจการโรงงานผลิตและหล่อดอกยางรถยนต์ โรงงานหล่อดอกยาง โรงงานผลิตเครื่องใช้พลาสติก" เป็น"ประกอบกิจการโรงงานผลิต และหล่อดอกยาง สำหรับยางนอกและยางในรถบรรทุก ,ยางนอกและยางในรถยนต์, ยางนอกและยางในรถจักรยานยนต์,ยางนอกและยางในรถจักรยาน, ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากยางพารา และ/หรือยางสังเคราะห์ทุกชนิด รวมทั้งประกอบกิจการโรงงานผลิตเครื่องใช้, ชิ้นส่วนพลาสติก และอะไหล่ชิ้นส่วนยางทุกชนิด

และข้อที่ 32 จาก "ประกอบกิจการค้า เป็นตัวแทนจำหน่าย ขายปลีก ขายส่ง นำเข้า และส่งออก ยางดิบ ยางแผ่น ยางรถยนต์ ยางรถจักรยานยนต์ ยางนอก ยางใน ยางรองขอบ และอะไหล่ชิ้นส่วนยางทุกชนิดซึ่งผลิตขึ้นหรือได้มาจากส่วนหนึ่งส่วนใดของต้นยางพารา รวมตลอดถึงยางเทียม และสิ่งทำเทียมวัตถุ หรือสินค้าดังกล่าวโดยกรรมวิธีทางวิทยาศาสตร์ ที่ผลิตจากภายในประเทศและผลิตจากต่างประเทศ" เป็น "ประกอบกิจการค้า เป็นตัวแทนจำหน่าย ขายปลีก ขายส่ง นำเข้าและส่งออก ยางดิบ ยางแผ่น ยางนอกและยางในรถบรรทุก,ยางนอกและยางในรถยนต์ยางนอกและยางในรถจักรยานยนต์ ยางนอกและยางในรถจักรยาน ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากยางพารา และ/หรือยางสังเคราะห์ทุกชนิดและ/หรือพลาสติกทุกชนิด ทั้งที่ผลิตจากภายในประเทศ และผลิตจากต่างประเทศ"

นอกจากนี้ ที่ประชุมยังอนุมัติให้เพิ่มวัตถุประสงค์ของบริษัท ดังนี้ "ข้อที่ 43 ประกอบกิจการทำการผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ พลังงานลม ขยะ และชีวะมวล เพื่อใช้ภายในบริษัท และ/หรือ จำหน่าย ให้แก่รัฐ เอกชน และหน่วยงานอื่น" และ "ข้อที่ 44 ประกอบกิจการทำการผลิตและจำหน่ายระบบ และจำหน่ายอุปกรณ์ สำหรับผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์พลังงานลม ขยะ และชีวะมวล"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4