“เมืองไทย Smile Club” ทศวรรษ 2 เดินหน้ากิจกรรมเมืองไทย Smile Society จัด 'เมืองไทย Smile Society : โรงเรียนแห่งรอยยิ้ม’ ชวนลูกค้าร่วมแบ่งปันความสุขพร้อมมอบโอกาสทางการศึกษา

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๑๘
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ โดย "เมืองไทย Smile Club" ได้จัดโครงการ 'เมืองไทย Smile Society : โรงเรียนแห่งรอยยิ้ม' เชิญชวนสมาชิกเมืองไทย Smile Club ร่วมแบ่งปันความสุขและรอยยิ้ม พร้อมมอบโอกาสทางการศึกษาแก่น้องๆ ในโรงเรียนพื้นที่ถิ่นทุรกันดาร ด้วยการร่วมบริจาคคะแนนสะสม Smile Point เพื่อสนับสนุนการจัดหาทุนการศึกษา และอุปกรณ์สนับสนุนการศึกษาให้กับ 2 โรงเรียนในโครงการฯ ประกอบด้วย โรงเรียนอุ้มผางวิทยาคม จังหวัดตาก และโรงเรียนบ้านองหลุ จังหวัดกาญจนบุรี โดยคะแนนสะสม Smile Point 1 คะแนน มีมูลค่าเท่ากับ 6 บาท

ทั้งนี้ สมาชิกเมืองไทย Smile Club สามารถร่วมบริจาคคะแนนสะสม Smile Point ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2559 ผ่าน 3 ช่องทาง คือ 1. แอปพลิเคชัน Smile Service 2. สำนักงานสาขา บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ และ 3. ช่องทางศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ เมืองไทย Smile โทร 1766 กด 4 ในวันจันทร์–ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) โดยคะแนนสะสม Smile Point ที่รวบรวมได้หลังจบโครงการฯ จะคำนวณเป็นเงินบริจาค ในวันที่ 15 ธันวาคม 2559 และบริษัทฯ จะเป็นตัวแทนนำไปมอบให้กับโรงเรียนข้างต้นต่อไป

สำหรับโครงการ 'เมืองไทย Smile Society : โรงเรียนแห่งรอยยิ้ม' สมาชิกเมืองไทย Smile Club สามารถบริจาคคะแนนสะสม Smile Point ได้โดยไม่มีกำหนดคะแนนขั้นต่ำในการบริจาค สามารถแสดงความจำนงเพื่อบริจาคคะแนนสะสม Smile Point จำนวนเท่าใดก็ได้ ซึ่งคาดว่าโครงการฯ นี้ จะได้รับบริจาคคะแนนสะสม Smile Point จากสมาชิกเมืองไทย Smile Club ร่วม 100,000 คะแนน ซึ่งจะคำนวณเป็นยอดเงินบริจาครวมได้ไม่ต่ำกว่า 500,000 บาท เพื่อแบ่งมอบให้กับทั้ง 2 โรงเรียน

"การดำเนินการในช่วงทศวรรษที่ 2 ของเมืองไทย Smile Club ยังมุ่งมั่นส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่านหลากหลายกิจกรรมดีๆ ที่ไม่เพียงมอบความสุขสนุกสนาน แต่สมาชิกยังได้ร่วมกันแบ่งปันรอยยิ้มคืนสู่สังคม ภายใต้แคมเปญ 'เมืองไทย Smile Society' เพื่อตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตที่โดดเด่นด้านการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วยกลยุทธ์การบริการที่แตกต่างอย่างจับต้องได้ และเป็นต้นตำรับในการพัฒนารูปแบบการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าที่มีความชัดเจน จริงจัง และต่อเนื่อง" นายสาระ กล่าว

บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ทุกมิติที่ลูกค้าจะได้รับ รวมถึงด้านบริการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่นำเสนอผ่านโครงการ "เมืองไทย Smile Club" ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกร่วม 1,000,000 ราย (หนึ่งล้านราย) และได้สร้างสรรค์กิจกรรมตามไลฟ์สไตล์และความสนใจลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี รวมถึงมีความพิเศษเพิ่มขึ้นในโอกาสต่างๆ ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยเติมเต็มความสุขให้แก่สมาชิกได้อย่างตรงใจและตรงจุด

สมาชิก เมืองไทย Smile Club ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 1766 เมืองไทย Smile หรือwww.muangthai.co.th

หมายเหตุ : เงื่อนไขการสมัครสมาชิกและเข้าร่วมกิจกรรมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital