MTLS จับมือบล.ทิสโก้-ดอยซ์แบงก์บินลัดฟ้าไปสหรัฐ เพื่อ โรดโชว์นลท.สถาบัน-กองทุนชั้นนำ 7-9 ก.ย.นี้

อังคาร ๐๖ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๑:๔๙
ให้โลกรู้จักผู้นำสินเชื่อสิงห์นักบิด-นาโนไฟแนนซ์ เบอร์หนึ่งของไทยแลนด์มั่นใจสินเชื่อปี"59 โตเกิน 70% รายได้-กำไร นิวไฮ! ต่อเนื่อง

MTLS เหินฟ้าโรดโชว์สหรัฐร่วมกับบล.ทิสโก้-ดอยซ์แบงก์ ระหว่างวันที่ 7-9 ก.ย.นี้ ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นผู้นำสินเชื่อทะเบียนรถจักรยานยนต์-นาโนไฟแนนซ์ ยักษ์ใหญ่เบอร์หนึ่งของเมืองไทย บิ๊กบอส "ชูชาติ เพ็ชรอำไพ"มั่นใจครึ่งหลังปี"59 โตไม่ยั้ง เข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น หนุนรายได้-กำไร ทำสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง กลายเป็นหุ้นเนื้อหอมที่นักลงทุนสถาบันแห่ตามจีบ ขอเข้าร่วมลงทุน

นายชูชาติ เพ็ชรอำไพ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองไทย ลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) (MTLS) ผู้นำตลาดสินเชื่อทะเบียนรถจักรยานยนต์และนาโนไฟแนนซ์ของเมืองไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯมีแผนเดินทางไปให้ข้อมูลพื้นฐานธุรกิจให้กับนักลงทุนสถาบันและกองทุนชั้นในในสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 7-9 กันยายน 2559 นี้ ร่วมกับบริษัทหลักทรัพย์ทิสโก้ จำกัด และดอยซ์แบงก์ เพื่อตอกย้ำถึงความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ ในช่วง 24 ปีที่ผ่านมา และแผนการดำเนินธุรกิจในอนาคต ที่จะช่วยผลักดันให้บริษัทฯเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ครองความเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ และนาโนไฟแนนซ์ของเมืองไทย และแผนการออกผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในระดับรากหญ้า ซึ่งถือเป็นเป้าหมายสำคัญของ MTLS ที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ที่ยังขาดโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุน

"ที่ผ่านมาระหว่างการไปโรดโชว์ในประเทศต่างๆ นักลงทุนสถาบันและกองทุนชั้นนำ ให้ความสนใจที่จะเข้ามาลงทุนใน MTLS เป็นอย่างมาก และมั่นใจว่าการไปโรดโชว์สหรัฐในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมเช่นเดียวกัน โดยล่าสุดในช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นักลงทุนสถาบันและกลุ่มบริษัทประกันก็ได้เข้ามาถือหุ้น MTLS ในสัดส่วน 3% ทำให้หุ้นของ MTLS มีสภาพคล่อง (Free Float) มากขึ้น อย่างไรก็ตาม ในแง่ของโครงสร้างการบริหารยังคงเป็นของทีมงานชุดเดิม และผู้ถือหุ้นใหญ่ก็ยังคงเป็นกลุ่ม "เพ็ชรอำไพ" ผู้ก่อตั้งบริษัทฯ ถือหุ้นในสัดส่วนมากกว่า 60%"นายชูชาติกล่าว

ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองไทย ลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) (MTLS) กล่าวย้ำว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งหลังของปี 2559 ยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่ง เป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ ดีมานด์สินเชื่อของคนในระดับรากหญ้ามีสูง เพราะเข้าสู่ช่วงการเกษตร ขณะที่ในช่วงปลายปีจะเป็นช่วงที่คนจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ทำให้ยอดปล่อยกู้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเทียบกับครึ่งปีแรก อีกทั้ง การที่บริษัทฯเพิ่มเป้าหมายการเปิดสาขาใหม่เป็น 1,600 แห่ง จากเดิมวางไว้ที่ 1,350 แห่ง ยิ่งเป็นแรงส่งที่สำคัญที่จะทำให้ยอดปล่อยสินเชื่อในปีนี้ เติบโตไม่ต่ำกว่า 70% และพอร์ตสินเชื่อคงค้างทะลุ 20,000 ล้านบาท ตามแผนงานที่วางไว้ ซึ่งจะช่วยผลักดันรายได้และกำไรในปีนี้ทำสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้