London School of Business and Finance ในสิงคโปร์ เปิดตัวแพลตฟอร์มอีเลิร์นนิ่ง “LSBF AgileLearning”

พุธ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๘:๐๕
London School of Business and Finance (LSBF) สถาบันการศึกษาของเอกชนที่เปิดสอนในสิงคโปร์เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2554 ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "LSBF AgileLearning"

LSBF AgileLearning คือแพลตฟอร์มอีเลิร์นนิ่งแบบ "solution-in-a-box" ที่ประกอบด้วยคอร์สให้ความรู้แบบอินเตอร์แอคทีฟมากกว่า 800 คอร์ส ทั้งในด้านการเงิน การตลาด การวางแผนธุรกิจ และทักษะการใช้ซอฟต์แวร์

LSBF AgileLearning เปิดตัวด้วยคอร์สที่พัฒนาโดยมืออาชีพหลายร้อยคอร์ส และตั้งเป้าว่าจะเพิ่มคอร์สใหม่ 2 คอร์สทุกๆเดือน พร้อมมอบตัวเลือกการเรียนที่หลากหลายในราคาเริ่มต้นเบาๆเพียง 9.90 ดอลลาร์สิงคโปร์เท่านั้น

การเปิดตัวแพลตฟอร์มอีเลิร์นนิ่งในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการเรียนรู้ผ่านสื่อดิจิตอลของ LSBF ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อขยายขอบเขตการให้ความรู้และเพิ่มอิทธิพลของทางสถาบัน เพื่อนำเสนอการเรียนรู้ในรูปแบบที่ไม่เหมือนใครในสิงคโปร์ สำหรับผู้ที่เป็นนักเรียนของ LSBF ในสิงคโปร์ สามารถเข้าใช้งานแพลตฟอร์มนี้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพื่อพัฒนาทักษะระหว่างเวลาเรียน

เพื่อฉลองการเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่นี้ LSBF จะเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าใช้งานแพลตฟอร์มฟรีในระยะเวลาจำกัด

AgileLearning

แพลตฟอร์ม LSBF AgileLearning แบ่งการให้บริการออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่

สำหรับองค์กร

LSBF AgileLearning มุ่งเสริมศักยภาพขององค์กรและยกระดับการพัฒนาทรัพยากรบุคคล เพื่อสนับสนุนการฝึกฝนทักษะและการพัฒนาอาชีพตามนโยบาย SkillsFuture ของสิงคโปร์

แพลตฟอร์มนี้ถือเป็นระบบบริหารการเรียนการสอน (Learning Management System: LMS) เต็มรูปแบบ โดยสามารถสร้างคอร์สและปรับแต่งได้อย่างยืดหยุ่น จึงเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่งสำหรับองค์กรที่ต้องการให้อีเลิร์นนิ่งเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาและการเรียนรู้

บริษัทต่างๆสามารถปรับแต่งคอร์สออนไลน์เพื่อให้ตรงกับวัตถุประสงค์ขององค์กร และนำไปใช้ฝึกฝนพนักงานได้มากเท่าที่ต้องการ โดยทาง LSBF รับประกันว่าเนื้อหาการเรียนการสอนจะมีคุณภาพ ทันสมัย และใช้งานจริงได้แน่นอน และเมื่อเรียนจบคอร์ส พนักงานจะได้รับผลการเรียนและเอกสารรับรองทันที

เพียงแค่จ่ายค่าติดตั้งครั้งเดียว 500 ดอลลาร์สิงคโปร์ บริษัทต่างๆก็สามารถนำแพลตฟอร์มนี้ไปใช้งานได้ภายใต้ชื่อของบริษัทเอง

สำหรับบุคคลทั่วไป

LSBF AgileLearning นำเสนอคอร์สให้ความรู้สำหรับบุคคลทั่วไปมากกว่า 800 คอร์ส เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบาย SkillsFuture ของรัฐบาลสิงคโปร์ ที่มุ่งส่งเสริมและสนับสนุนการเรียนรู้ตลอดชีวิต รวมถึงช่วยให้ผู้ประกอบวิชาชีพต่างๆ ก้าวทันโลกของการทำงานที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา และช่วยเหลือคนทำงานในช่วง mid career ที่อาจเผชิญความยากลำบากในการฝึกฝนทักษะใหม่ๆ

บุคคลทั่วไปสามารถเลือกเรียนคอร์สต่างๆได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 9.90 ดอลลาร์สิงคโปร์ โดยจะได้รับผลการเรียนและเอกสารรับรองทันทีเมื่อจบคอร์ส

เกี่ยวกับ London School of Business and Finance (LBSF) ในสิงคโปร์

London School of Business & Finance (LSBF) ในสิงคโปร์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2554 โดยได้รับการสนับสนุนจาก LSBF ในสหราชอาณาจักร ซึ่งมีเจ้าชายไมเคิลแห่งเคนต์เป็นองค์อุปถัมภ์

ในฐานะสถาบันการศึกษาระดับโลก LSBF ในสิงคโปร์ได้เติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยคว้ารางวัลและการรับรองมากมาย นอกจากนั้นยังมีการขยายพื้นที่เป็น 2 วิทยาเขต ณ ใจกลางย่านธุรกิจของสิงคโปร์

LSBF ในสิงคโปร์ มอบความรู้และทักษะที่จำเป็นให้แก่ผู้เรียนผ่าน 6 หลักสูตร ได้แก่ School of Professional, School of Business, School of Hospitality, School of English, Chinese Business Department และ Executive Development

LSBF ในสิงคโปร์ มีครูผู้สอนมากด้วยประสบการณ์ มีบริการครบวงจรสำหรับผู้เรียน และมีทรัพยากรด้านการเรียนการสอนอันสมบูรณ์ จึงสามารถทลายกำแพงและช่วยให้ผู้เรียนจากทั่วทุกมุมโลกได้รับการศึกษาที่มีคุณภาพสูงสุด

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.LSBF.edu.sg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา