Gossip News: SMT มั่นใจมาตามนัด กำไรปี 59 ทะลุ 200 ลบ.

พุธ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๐๔
ตอนนี้หากจะให้พูดถึงหุ้นที่เตรียมกลับมา Turn Around คงมี SMT ติดโผให้นักลงทุนได้คอยติดตาม ถึงการกลับมาในครั้งนี้แน่นอน เพราะจากผลประกอบการในครึ่งปีแรกที่ผ่านมา บริษัทฯโชว์ฟอร์มดี เป็นที่น่าจับตา ส่วนที่เคยบอกไว้ว่าปีนี้บริษัทฯจะทำกำไรได้เกิน 200 ลบ. อยากให้คอยจับตาดูดีๆ เน้นย้ำกันอีกทีว่า SMT มาตามนัดแน่นอน เพราะดูจากประกอบการครึ่งปีแรก บริษัทฯสามารถโกยกำไรแล้วกว่า 70 ล้านบาทแล้ว ส่วนครึ่งปีหลังไม่ต้องพูดถึง แนวโน้มดีกว่าครึ่งปีแรกอย่างแน่นอน โดยมีปัจจัยหลักจากการที่บริษัท หันมาผลิตสินค้าประเภท high margin เช่น IC Packaging / Wafer dicing / Captive / Specialty และ Optical Component เป็นต้น และยังเตรียมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อรายได้ที่โตต่อเนื่อง และยังเตรียมขยายกำลังการผลิตเพิ่มอีก 30-40% ในกลุ่มสินค้า high margin หนุนรายได้-กำไรโตมากขึ้นในปีต่อไป ส่วนราคาหุ้น นักวิเคราะห์ที่ยังคงแนะนำ SMT เป็นหุ้นที่น่าจับตา และจะสามารถสร้างผลตอบแทนที่น่าพอใจให้กับผู้ถือใน อนาคต อยากให้ผู้ถือหุ้น SMT ใจเย็นๆ.ยังไงก็ไม่มีผิดหวังแน่นอนจ้า ............

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก