Mozido เติบโตอย่างแข็งแกร่งในปี 2559

พุธ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๓:๔๖
Mozido ผู้ให้บริการโซลูชั่นการค้าและการชำระเงินดิจิตอลที่เชื่อถือได้แก่ลูกค้าทั่วโลก ประกาศว่า บริษัทเติบโตอย่างแข็งแกร่งในระดับโลกในปี 2559 ด้วยนวัตกรรม Tokenization, Remittance, PayEase Payment Gateway, MNO รวมถึงโซลูชั่น Retail and Bank mobile Software as a Solution (SaaS)

ท็อดด์ แบรดลีย์ ซีอีโอของ Mozido กล่าวว่า "เราได้นำเสนอโซลูชั่น Tokenization ให้แก่ธนาคารหลายแห่งในไต้หวัน ทั้งยังนำเสนอบริการ PayEase Payment Gateway ในเกาหลีใต้ รัสเซีย และจีน นอกจากนั้นยังมีจำนวนผู้ใช้โซลูชั่นการค้าปลีกบนมือถือเพิ่มขึ้นอย่างมากในยุโรป และยังมีการเปิดตัวบริการโอนเงินระหว่างประเทศในศรีลังกาด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของ Mozido ในการดำเนินงานตามกลยุทธ์การขยายธุรกิจระดับโลกในปีนี้ ความสำเร็จทางการค้าผนวกกับความสามารถของทีมงานได้ส่งผลให้เราเติบโตอย่างแข็งแกร่งในปีนี้และปีต่อๆไป"

ก่อนหน้านี้ Mozido เปิดเผยว่า ธนาคาร 14 แห่งในกลุ่ม Taiwan Mobile Payment Co (TWMP) ได้เลือกใช้เทคโนโลยีชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ HCE ของบริษัท ส่วนธนาคารที่เหลืออีก 12 แห่งในกลุ่มจะใช้เทคโนโลยีดังกล่าวภายในปีนี้ โดยเทคโนโลยีนี้จะช่วยให้ลูกค้าของ TWMP สามารถชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือที่รองรับ NFC SE หรือผ่านทางระบบคลาวด์ได้ ทั้งนี้ TWMP เป็นองค์กรใหญ่รายแรกๆของโลกที่นำเทคโนโลยี HCE มาใช้ และเป็นลูกค้ารายแรกที่ให้บริการด้วย HCE ของ Mozido

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา PayEase ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Mozido และเป็นผู้นำด้านการชำระเงินในจีน ได้ร่วมมือกับ KG Inicis ผู้ให้บริการชำระเงินชั้นนำของเกาหลีใต้ เพื่อให้บริการชำระเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์แก่ผู้ประกอบธุรกิจและผู้บริโภคในประเทศจีนและเกาหลีใต้ นับเป็นการขยายบริการให้มีความครอบคลุมมากยิ่งขึ้น จากเดิมที่ให้บริการแก่ลูกค้าในหลายภาคส่วน ทั้งรัฐบาล ธนาคาร มหาวิทยาลัย และบริษัทชั้นนำระดับโลกที่ติดอันดับ Fortune 500 อาทิ Apple, Amazon, Nike, Korean Air, HP, Burberry, D&G, Bally, Armani, TravelZoo, peerTransfer, Loro Piana, Nespresso, H&M, Yoox, China Telecom ตลอดจนบริษัทหลายแห่งในรัสเซีย ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา

นอกจากนี้ ในช่วงต้นปี 2559 Mozido ยังได้เปิดตัวบริการโอนเงินระหว่างสหรัฐอเมริกาและศรีลังกา โดยลูกค้าของผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ Dialog, Etisalat และ Hutch ในศรีลังกาที่ลงทะเบียนกับ eZ Cash บริการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือระหว่างประเทศรายแรกของโลก จะสามารถรับเงินที่โอนมาจากต่างประเทศผ่านทางบริการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือของ eZ Cash

ไมเคิล ลิเบอร์ตี ผู้ก่อตั้งและประธานฝ่าย Strategic Global Initiatives ของ Mozido กล่าวว่า "ความเป็นผู้นำเชิงกลยุทธ์ของท็อดด์ แบรดลีย์ และทีมงานคุณภาพของ Mozido ได้มอบบริการทางการเงินที่ครอบคลุมให้แก่ลูกค้าหลายล้านรายทั่วโลก และเปลี่ยนวิสัยทัศน์ของ Mozido ให้กลายเป็นความจริง ผมจะเฝ้าดู Mozido ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในการดำเนินงานและการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อมอบบริการทางการเงินที่สอดรับกับความต้องการของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทั่วโลก"

เกี่ยวกับ Mozido

Mozido ให้บริการโซลูชั่นการค้าและการชำระเงินดิจิตอลที่เชื่อถือได้แก่ลูกค้าทั่วโลก ซึ่งรวมถึงโซลูชั่นระบบคลาวด์ที่มีความคุ้มค่า โซลูชั่นของ Mozido ทำงานร่วมกันได้ดีกับเครือข่ายไร้สายและอุปกรณ์มือถือทุกประเภท ทั้งยังสามารถผสานเข้ากับโฆษณา ข้อเสนอพิเศษ และผลิตภัณฑ์อื่นๆจากบุคคลที่สามได้อย่างง่ายดาย Mozido ดำเนินธุรกิจและให้บริการในสหรัฐอเมริกา จีน อินเดีย แอฟริกา ศรีลังกา ตะวันออกกลาง ยุโรป และละตินอเมริกา โดยพร้อมช่วยเหลือลูกค้าในการบริหารการเงิน การชำระเงิน และบริการอื่นๆผ่านโทรศัพท์มือถือ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ mozido.com หรือติดตามเราได้ทางทวิตเตอร์ @Mozido

ติดต่อ

แวน ลีห์

รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดของ Mozido

โทร. 512-518-2200

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital