APCO เดินหน้าโครงการบริษัทมหาชนร่วมสร้างโดยมหาชน กระแสตอบรับดีเกินคาดมั่นใจปิดขาย PO จำนวน 254 ล้านหุ้นภายในเดือนกันยายนนี้

พุธ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๔:๒๙
APCO เดินหน้าโครงการบริษัทมหาชนร่วมสร้างโดยมหาชน กระแสตอบรับดีเกินคาดมั่นใจปิดขาย PO จำนวน 254 ล้านหุ้นภายในเดือนกันยายนนี้ เตรียมเดินหน้าธุรกิจตามแผน ตั้งบริษัทร่วมทุน-ซื้อกิจการ ขยายตลาดผลิตภัณฑ์และสร้างแบรนด์ มั่นใจสร้างการเติบโตต่อเนื่อง

ศ.ดร. พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือAPCO เจ้าของธุรกิจนวัตกรรมธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความงามด้วยการวิจัย พัฒนา ผลิต และจำหน่ายครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ในช่วงเดินหน้าโครงการ APCO บริษัทมหาชนร่วมสร้างโดยมหาชนอย่างต่อเนื่อง ช่วงที่ผ่านมามีการเดินสายแนะนำหุ้นของบริษัทฯ แก่ฝ่ายการตลาดในบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำหลายแห่ง ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

สำหรับแผนการดำเนินงานหลังการระดมทุนเสร็จสิ้น บริษัทจะเปิดช่องทางการกระจายสินค้าให้มากขึ้น เพื่อสร้างผลประกอบการให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยร่วมทุนจัดตั้งบริษัท Digital Global Marketing การเปิด BIM Health Center เพิ่มเติมเพื่อให้บริการแก่ผู้ที่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ต้องการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ การร่วมทุนจัดตั้งบริษัท Mass Marketing เพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามที่ใช้ทาภายนอก และการร่วมทุนกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการจัดตั้ง สถาบันวิจัยดูแลผู้ติดเชื้อ HIV และ ผู้ป่วย AIDS สำหรับให้บริการในประเทศไทย และ AEC

"กระแสตอบรับโครงการ APCO บริษัทมหาชนร่วมสร้างโดยมหาชนอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีผู้ให้ความสนใจซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัทเพื่อรับสิทธิในการซื้อหุ้นมากกว่าการเสนอขายในรอบแรกเป็นจำนวนมาก โดยเป็นผลจากการที่บริษัทมีการให้ข้อมูลผ่านช่องทางต่างๆมากขึ้น ส่งผลให้ผู้ลงทุนเกิดความเชื่อมั่นและเห็นภาพการเติบโตที่ชัดเจนของAPCO ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ โดยบริษัทจะเปิดการบรรยายรายละเอียดในแผนงานและเป้าหมายให้กับผู้ที่ต้องการซื้อหุ้นเพิ่มทุนครั้งสุดท้าย ในวันที่ 24 กันยายน 2559 เวลา 16.00 น. ที่สำนักงาน APCO ชั้น 30 อาคาร AIA ถ. รัชดาภิเษก" ศ.ดร.พิเชษฐ์ กล่าว

สำหรับการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวน 254 ล้านหุ้นให้กับผู้มีอุปการคุณที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัทและผู้ถือหุ้นเดิมจนถึงสิ้นเดือนก.ย.นี้ บริษัทให้สิทธิกับผู้มีอุปการคุณตามยอดซื้อผลิตภัณฑ์ผ่าน BIM Healthcare Center ยอดซื้อสินค้า 1 บาท มีสิทธิ์ซื้อหุ้นเพิ่มทุนได้จำนวน 2 หุ้น ซื้อสินค้าผ่าน Direct Service ยอดซื้อสินค้า 1บาท มีสิทธิ์ซื้อหุ้นได้จำนวน 1 หุ้น และจัดสรรหุ้นเพิ่มให้อีก 10% ของจำนวนหุ้นที่ผู้มีอุปการคุณแต่ละรายได้รับจัดสรร รวมถึงผู้ที่เคยซื้อหุ้น APCO ไปในช่วงก่อนหน้านี้ หลังจากการจัดสรรหุ้นให้กับผู้มีอุปการคุณแล้วหากมีหุ้นที่เหลืออยู่ บริษัทจะจัดสรรหุ้นให้กับผู้ถือหุ้นใหม่และผู้ถือหุ้นเดิมในราคาหุ้นละ 0.10 บาท ซึ่งผลการจัดสรรหุ้นบริษัทฯจะประกาศให้ทราบภายในเดือนตุลาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ