วาคอมเปิดตัว STU-540 ซิกเนเจอร์แพดรุ่นล่าสุดพร้อมคุณสมบัติครบครันและรองรับการใช้งานหลากรูปแบบ

พฤหัส ๒๒ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๘:๔๔
บริษัท วาคอม จำกัด เปิดตัว STU-540 ซิกเนเจอร์แพดรุ่นล่าสุดที่เปี่ยมประสิทธิภาพ เพิ่มเติมจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ชั้นนำด้านการเก็บบันทึกลายเซ็นที่มีอยู่เดิมของบริษัท ด้วยตัวเลือกการเชื่อมต่อที่ครอบคลุมสูงสุด ความสะดวกที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้ใช้ และเทคโนโลยีการเข้ารหัสลับขั้นสูง ทำให้ STU-540 กลายเป็นตัวเลือกแรกสำหรับองค์กรที่ต้องการปรับใช้ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์เข้ากับกระบวนการทำงานของตน

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160913/8521605797

STU-540 Signature Pad

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160607/8521603701LOGO-b

ซิกเนเจอร์แพดรุ่นใหม่ล่าสุดจากวาคอมพร้อมรองรับการเก็บบันทึกลายเซ็นในระบบการทำงานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นในระบบเดสก์ท็อปที่ใช้พอร์ต USB มาตรฐาน รวมถึงการกำหนดค่าเดสก์ท็อปเสมือนที่มีตัวเลือกให้ใช้งานหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างสูงสุด STU-540 พร้อมรองรับ Citrix v7.6.3 และเวอร์ชันที่สูงกว่า สำหรับการใช้งาน Citrix v6.5 และระบบเดสก์ท็อปเสมือนอื่นๆ สามารถตั้งค่าซิกเนเจอร์แพดรุ่นใหม่นี้ให้ทำหน้าที่จำลองพอร์ต serial ผ่านพอร์ต USB ได้ นอกจากนี้ STU-540 ยังมีชุดอุปกรณ์เสริมแยกต่างหากที่มีอุปกรณ์คอนเนคเตอร์สำหรับพอร์ต serial แทนการใช้พอร์ต USB และวาคอมยังได้จัดเตรียมโปรแกรมยูทิลิตี้เพื่อให้การใช้งานซิกเนเจอร์แพดเป็นเรื่องง่าย ด้วยการรวมเอาคุณสมบัติและฟังก์ชันที่ใช้งานบ่อยมาไว้ใน STU-540 ด้วย ขณะที่จอสีบนตัวเครื่องก็สามารถใช้งานได้หลายแบบนอกเหนือจากการเก็บบันทึกลายเซ็น โดยผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องสร้างและเรียกใช้แอพพลิเคชันเฉพาะของตน แต่สามารถใช้งานฟังก์ชันเหล่านี้ได้โดยง่ายผ่านโปรแกรมยูทิลิตี้ เมื่อไม่ได้อยู่ในโหมดเซ็นชื่อ จอสีบนซิกเนเจอร์แพดจะสามารถแสดงภาพโฆษณาที่มีคุณภาพสูงได้โดยไม่ต้องเรียกใช้แอพพลิเคชันแยกต่างหาก ซึ่งภาพดังกล่าวจะเรียกใช้ ได้โดยตรงจากซิกเนเจอร์แพด นอกจากนี้ยังมีแป้นตัวเลขแบบกำหนดได้เอง ทำให้ผู้ดูแลระบบสามารถตั้งค่าแป้นตัวเลขหรือซอฟต์คีย์บนหน้าจอเพื่อใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลชนิดต่างๆ สำหรับนำไปใช้สนับสนุนขั้นตอนการทำงานต่างๆได้ ทั้งนี้ STU-540 ยังคงใช้เทคโนโลยีการเข้ารหัสลับแบบเดิมที่วาคอมใช้ป้องกันข้อมูลลายเซ็นที่ส่งผ่านระหว่างซิกเนเจอร์แพดกับเครื่องเวิร์กสเตชั่นหรือเทอร์มินอล โดย STU-540 ติดตั้งเทคโนโลยีการเข้ารหัสลับ AES256 / RSA2048 ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีความปลอดภัยสูง

"การเปิดตัวซิกเนเจอร์แพดรุ่น STU-540 ทำให้วาคอมสามารถนำเสนอคุณสมบัติที่ทันสมัยให้กับลูกค้า ในการผสานรวมลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ที่เขียนด้วยลายมือเข้ากับขั้นตอนการทำงาน เพื่อสนับสนุนการก้าวเข้าสู่กระบวนการทำงานแบบไร้กระดาษ เราเลือกใช้เทคโนโลยีการเข้ารหัสลับชั้นนำในอุตสาหกรรมสำหรับซิกเนเจอร์แพดของเราเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในด้านการใช้งานลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกการเชื่อมต่อที่ช่วยให้ผู้ใช้ในระบบการทำงานที่แตกต่างกันมั่นใจได้ว่าจะสามารถปรับใช้ซิกเนเจอร์แพดในระบบของตนได้อย่างเหมาะสม และหากเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้น STU-540 ก็สามารถปรับเปลี่ยนการเชื่อมต่อ ได้ตามต้องการ" Shigeki Komiyama รองประธานบริหารบริษัท วาคอม จำกัด กล่าว "และเรายังได้เปิดตัวคุณสมบัติใหม่ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถนำผลิตภัณฑ์นี้ไปใช้ได้อย่างหลากหลายรูปแบบในธุรกิจของตนด้วย"

"STU-540 มาพร้อมจอสีแบบ LCD ขนาด 5 นิ้วที่มีคุณสมบัติป้องกันแสงสะท้อน ให้ประสบการณ์การรับชมที่ดีขึ้นในทุกสภาพแสง และยังให้สัมผัสขณะลงนามที่ดีกว่าเดิมด้วย นอกจากนี้ยังมี WILL (Wacom Ink Layer Language) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีหมึกดิจิทัลของวาคอมในการสร้างลายเซ็นบนหน้าจอให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ชัดเจน และมีลักษณะเหมือนกับการใช้ปากกาลงนามในกระดาษจริงๆ ขณะที่เทคโนโลยีปากกาไร้สายแบบไม่ใช้แบตเตอรี่ของวาคอม (จดสิทธิบัตรแล้ว) ช่วยให้ผู้ใช้มีประสบการณ์การลงนามที่ดีเยี่ยม ด้วยความไวต่อแรงกดที่มากถึง 1024 ระดับ ซึ่งสูงสุดในตลาด และสามารถเก็บบันทึกโปรไฟล์แรงกดของผู้ลงนามให้เป็นส่วนหนึ่งของข้อมูลโปรไฟล์ชีวมาตรที่ไม่ซ้ำกันได้ในระหว่างขั้นตอนการลงนาม และแต่ละเครื่องยังมี ID ฮาร์ดแวร์ที่สามารถใช้ในการกำหนดชุดอุปกรณ์ที่เจาะจงสำหรับการลงนามโดยเฉพาะ ทั้งนี้ STU-540 เข้ามาเสริมความสมบูรณ์ให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์แพดของวาคอม ซึ่งประกอบด้วย STU-300B, STU-430, STU-430V และ STU-530 โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ทุกรุ่นพร้อมรองรับ Citrix v7.6.3 และเวอร์ชันที่สูงกว่า นอกจากนี้ STU-540 และ STU-430V ยังรองรับ Citrix เวอร์ชันเก่า รวมถึงระบบเทอร์มินอลเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ด้วย

สำหรับ Signature SDK (ชุดพัฒนาซอฟต์แวร์) และ STU SDK ของวาคอมพร้อมใช้งานแล้วสำหรับการผสานรวมการทำงานของซิกเนเจอร์แพดจากวาคอมเข้ากับแอพพลิเคชั่นต่างๆ

การวางจำหน่ายและราคา

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ Wacom

เกี่ยวกับ Wacom

Wacom ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2526 เป็นบริษัทระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในญี่ปุ่น (ตลาดหลักทรัพย์โตเกียว 6727) โดยมีบริษัทในเครือและสำนักงานสาขากระจายตัวอยู่ทั่วโลก เพื่อรองรับการทำตลาดและการจัดจำหน่ายในกว่า 150 ประเทศ Wacom มีวิสัยทัศน์ในการเชื่อมโยงผู้คนเข้ากับเทคโนโลยีผ่านเทคโนโลยีอินเตอร์เฟสที่เป็นธรรมชาติ ส่งผลให้บริษัทกลายเป็นผู้นำของโลกด้านการผลิตจอดิสเพลย์และแท็บเล็ตพร้อมเมาส์ปากกา เช่นเดียวกับปากกาสไตลัสแบบดิจิทัล รวมถึงโซลูชั่นสำหรับการบันทึกและประมวลผลลายเซ็นดิจิทัล เทคโนโลยีขั้นสูงในอุปกรณ์อินพุตอันล้ำสมัยของ Wacom ถูกนำไปใช้เพื่อสร้างสรรค์ผลงานศิลปะแบบดิจิทัล ภาพยนตร์ สเปเชียลเอฟเฟค แฟชั่น และการออกแบบอันน่าตื่นตาตื่นใจทั่วโลก และยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานทั้งเชิงธุรกิจและทั่วไปสามารถแสดงตัวตนของตนเองผ่านเทคโนโลยีอินเตอร์เฟสชั้นนำนี้ โซลูชั่น eSignature ของ Wacom ได้ถูกนำไปใช้ในงานหลายอย่างที่จำเป็นต้องมีความลื่นไหลและมีความปลอดภัยสูง เช่น POS อีเพย์เมนท์ พาสปอร์ตอิเล็กทรอนิกส์ การประกัน การธนาคาร และการเช็คอินโรงแรม

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://business.wacom.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Kelly Chung

โทร. +65-9232-9627

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160913/8521605797

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160607/8521603701LOGO-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้