“โฮมโปร” บุกตลาดครึ่งปีหลัง เดินหน้าขยายสาขา “โฮมโปร พัทยา 3” สาขาที่ 79 ทุ่มงบกว่า 510 ล้านบาท ตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องบ้านตัวจริง

พฤหัส ๒๙ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๑:๔๐
"โฮมโปร" เดินหน้าตอกย้ำเจ้าตลาด เอาใจคนรักบ้านทุ่มงบกว่า 510 ล้านบาท เปิดสาขา "พัทยา 3" เป็นสาขาที่79 บนพื้นที่กว่า 20ไร่ รองรับกำลังซื้อกลุ่มผู้บริโภคโซนภาคตะวันออก พร้อมเอาใจคนรักบ้าน โดนใจทุกไลฟ์สไตล์การแต่งบ้าน บนพื้นที่แห่งความสุขใกล้บ้านให้คุณช้อปได้มากกว่า กับสินค้าที่มีให้เลือกสรรครบทุกหมวดหมู่ฉลองเปิดสาขา 30 กันยายนนี้ เอาใจคนรักบ้าน ลดสูงสุด 70% สำหรับสมาชิกบัตร HomeCardบัตรสะสมคะแนน เมื่อใช้จ่ายแทนเงินสด รับคะแนนพิเศษรับสิทธิพิเศษสุดคุ้มกว่าใคร พร้อมโปรโมชั่นถูกสุดคุ้ม ครบครัน สมัครสมาชิกโฮมการ์ดฟรีวันนี้-31 ตุลาคม ตั้งเป้ายอดขายกว่า 50 ล้านบาทต่อเดือน พร้อมคืนกำไรกลับสู่สังคมด้วยงบ 2.3 ล้านบาท ผ่านโครงการห้องน้ำของหนูให้กับ 2โรงเรียน ในจังหวัดชลบุรี

นายณัฏฐ์ จริตชนะผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่าบริษัทได้เดินหน้าบุกขยายตลาดภาคตะวันออก ทุ่มงบประมาณ 510 ล้านบาท เปิดโฮมโปร พัทยา 3 บนพื้นที่ 20 ไร่ นับเป็นสาขาแห่งที่ 79 โดยได้เล็งเห็นถึงศักยภาพทำเล ว่ามีแนวโน้มการขยายตัวของเศรษฐกิจในอัตราที่สูงขึ้น ทำให้ภาคของอสังหาริมทรัพย์มีการขยายตัวตามไปด้วย โดยเฉพาะ คอนโดมิเนียม หอพัก บ้านจัดสรร ทั้งทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว แนวโน้มในด้านของความต้องการที่อยู่อาศัย ที่มีปริมาณเพิ่มขึ้น รวมถึงเป็นเขตเศรษฐกิจที่รายล้อมไปด้วยนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ที่เป็นแหล่งดึงแรงงานทั้งชาวไทย และช่างต่างชาติ ให้เข้ามาในพื้นที่ในปริมาณที่สูงมาก โดยก่อนหน้านี้โฮมโปรเอง ได้เปิดสาขาในจังหวัดชลบุรีกว่า 6 สาขา ได้แก่ โฮมโปรพัทยา , โฮมโปรชลบุรี , โฮมโปรศรีราชา , โฮมโปรพัทยาเหนือ , โฮมโปร ชลบุรี(อมตะ) และโฮมโปร พัทยา 3 ติดสวนนงนุช

โฮมโปรพัทยา 3ติดสวนนงนุช จะเป็นศูนย์รวมความสุขที่เลือกได้ กับสินค้าทันสมัย หลากหลายสไตล์ ที่ตอบสนองทุกความต้องการของคนรักบ้าน พร้อมบริการให้คำปรึกษาครบวงจรแบบมืออาชีพ สะดวกสบาย ทันสมัย ใกล้บ้านคุณ ทั้งการปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง วัสดุก่อสร้าง และศูนย์รวมภาพและเสียง The Power การบริการ Home Service ที่ครอบคลุมการออกแบบห้องน้ำ – ห้องครัวในรูปแบบ 3D Design, InstallationService บริการติดตั้ง / ย้ายจุดเครื่องใช้ในบ้าน,MaintenanceService บริการทำความสะอาด เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ในบ้าน และที่นอน HomeImprovementService บริการทาสี ปรับปรุงห้องน้ำห้องครัว เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับกลุ่มลูกค้าในจังหวัดชลบุรีแบ่งเป็น บ้านเก่า 70% บ้านใหม่ 30% (เจ้าของบ้าน 50%เจ้าของโครงการและผู้รับเหมา 50% ) ทั้งนี้คาดว่า โฮมโปรพัทยา 3จะมียอดขายต่อเดือนประมาณ 50 ล้านบาท

ไม่เพียงแต่สินค้าครบครัน คุณภาพเยี่ยมที่ทาง "โฮมโปร" คัดสรรมาเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าเท่านั้น แต่ยังมีโปรโมชั่นสุดว๊าว รับการฉลองเปิดสาขาใหม่กับกิจกรรมนาทีทองฉลองเปิดสาขา เฉพาะ 500 ท่านแรกที่มาร่วมช้อปในวันเปิดสาขาพัทยา 3 ในวันที่30 กันยายน 2559วันเดียวเท่านั้น รับสิทธิ์จับคูปองซื้อสินค้าราคาพิเศษสุด อาทิ สมาร์ทโฟนSAMSUNG Galaxy S7 Edge สีทอง ในราคาพิเศษเพียง 15,900 บาท,LED TV ขนาด 30 นิ้ว ราคาเพียง 7,900 บาท, จักรยานพับ 20 นิ้วแค่ในราคา 1,990 บาท , ไมโครเวฟขนาดความจุ 20 ลิตรราคาเบาๆเพียง 1,290 บาท,พัดลมอุตสาหกรรม ขนาด 18 นิ้ว ราคาเพียง 590 บาท,และยังได้ลุ้นคูปองส่วนลดมูลค่า 200 บาท อีกกว่า 210 รางวัล

แต่ความคุ้มที่ "โฮมโปร" จัดมาให้เพื่อตอบแทนลูกค้ายังไม่หมดเพียงเท่านี้ สำหรับการฉลองความยิ่งใหญ่กับการเปิดสาขาพัทยา 3 กับกิจกรรม "ช้อปครบ...รับฟรี" เมื่อช้อปครบ 40,000 บาท รับฟรีบัตรของขวัญโฮมโปรมูลค่า 1,000 บาท ช้อปครบ 80,000 บาท รับฟรีบัตรของขวัญโฮมโปรมูลค่า 2,500 บาท ช้อปครบ 120,000 บาท รับฟรีบัตรของขวัญโฮมโปรมูลค่า 5,500 บาท ช้อปครบ 200,000 บาท รับทันทีทองคำหนัก 2 สลึง มูลค่า 11,250 บาท และรับฟรีทองคำหนัก 2 บาท มูลค่ากว่า 44,500 บาท เมื่อช้อปครบ 700,000 บาท เท่านี้ยังไม่พอเพราะใบเสร็จที่มียอดซื้อมูลค่า 10,000 บาทขึ้นไปท้ายใบเสร็จยังมีคูปองส่วนลดมูลค่า 200 บาทให้ฟรีทันทีอีกด้วย และเพื่อเป็นการตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของงานเปิดสาขาพัทยา "โฮมโปร" ให้สิทธิ์สมัครสมาชิกได้ฟรี และรับแต้มสะสมเพิ่มอีก 1,000 คะแนนเมื่อช้อปครบ 20,000 บาทในสาขา ภายใน 31 ตุลาคม นี้เท่านั้น นอกจากนี้ ลูกค้าบัตรโฮมโปรวีซ่าแพลทินัม/ บัตรเครดิต กรุงศรีรับเครดิตเงินคือสูงสุด 15,000 บาท และยังมีสิทธิพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำอีกมากมายที่จะทำให้ได้คุ้มจนเกินคุ้ม

นายณัฏฐ์ กล่าวปิดท้ายไว้ว่า "เพื่อเป็นการคืนกำไรให้แก่ชาว จังหวัดชลบุรีโฮมโปรได้เข้าดำเนินโครงการห้องน้ำของหนู ในการปรับปรุงห้องน้ำให้ได้มาตรฐานส้วมสาธารณะระดับประเทศ หรือ HAS ให้แก่ 2 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนบ้านหินวง และโรงเรียนวัดหนองจับเต่า รวมจำนวน 37 ห้อง ด้วยงบประมาณกว่า 2,300,000 ล้านบาท อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้