ภาพข่าว: ไทยพาณิชย์เปิดสาขาบลูพอร์ต ผสมผสานดีไซน์สะท้อนความงามท้องทะเลหัวหิน รองรับการทำธุรกรรมลูกค้าไทย ต่างชาติ

อังคาร ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๒๖
นางสาวพรรณพร คงยิ่งยง รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุดลูกค้าบุคคลและเครือข่ายสาขา ธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมด้วยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และนางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช รองประธาน บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด ร่วมฉลองเปิดสาขาแห่งใหม่ของธนาคารไทยพาณิชย์ที่ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ (BLÚPORT HUA HIN) ซึ่งเป็นสาขาลำดับที่ 1,181 เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในเขตพื้นที่หัวหิน, นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศในการทำธุรกรรมทางการเงินอย่างครบวงจร รวมถึงบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (Exchange Booth) โดยสาขาศูนย์การค้าบลูพอร์ตได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากการเดินทางโดยเรือเดินสมุทร (Cruise Liner) ที่มีแบบฉบับที่คลาสสิก (Classic) และมีระดับ สร้างบรรยากาศให้กับสาขา เพื่อให้ลูกค้าของธนาคารได้ซึมซับบรรยากาศที่แตกต่างจากสาขาอื่นๆโดยสิ้นเชิง ซึ่งแนวความคิดในการออกแบบได้แฝงกลิ่นอายความเป็นเรือเดินสมุทรแบบคลาสสิกมาผสมผสานกับความทันสมัยของวัสดุสมัยใหม่ โดยการเพิ่ม Dynamic ของเส้นสายการออกแบบด้วยเส้นเฉียงและเส้นตรงสลับกันไปมา และใช้วัสดุโทนสีน้ำตาลอ่อนผสมกับสีไม้จริงเพื่อให้เวลามองแล้วรู้สึกสบายตาและผ่อนคลายมากที่สุด ตรงส่วนประกอบต่างๆของสาขา ซึ่งถูกออกแบบให้ดูกลมกลืนกับสถานที่ตั้งซึ่งอยู่ใกล้กับทะเลมากที่สุดด้วย นอกจากนี้ยังได้เพิ่มความน่าสนใจ (Special Feature) ที่บริเวณฝ้าเพดานด้วยโคมตกแต่ง ที่มีแนวความคิดมาจากใบเรือและได้เอารูปแบบของบันไดเวียนที่มักจะเห็นทั่วไปในเรือเดินสมุทรนี้มาใช้เป็นจุดเด่นในสาขานี้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้