เซเดอร์เร่ กางแผนธุรกิจ ลุยไตรมาส 4 หวังถึงเป้า 80 ล้านบาท ในปี 2559

พฤหัส ๑๓ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๘:๓๑
ZEDERE (เซเดอร์เร่) กางแผนธุรกิจ ลุยปลายปี หวังทะลุเป้ายอดขายรวม 80 ล้านบาท ในปี 2559 เฉพาะในประเทศไทย พร้อมผลักดันโชว์รูมใน concept lifestyle furniture showroom ให้เป็นศูนย์กลางจำหน่ายสินค้าที่หลากหลายมากขึ้น

ผู้บริหาร ZEDERE (เซเดอร์เร่) เก้าอี้หนังปรับนอนแบรนด์ดังของไทย เร่งแต็มสูบ ลุยปลายปี 2559 โอดเหลือแค่ 14 % ทะลุเป้ายอดขายรวม 80 ล้านบาท ในปี 2559 พร้อมทั้งเตรียมยกระดับโชว์รูมใหม่ ด้วยการนำสินค้ามาจำหน่ายหลากหลายมากขึ้น ชูคอนเซ็ปท์ one stop service

นายนัยธาดา นันทน์วิธู กรรมการบริหาร บริษัท ทีมเฟอร์น (ไทยแลนด์ ) จำกัด ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์หนังปรับนอน แบรนด์ ZEDERE (เซเดอร์เร่ ) เปิดเผยว่า ภาพรวมยอดขายในประเทศไทย 9 เดือน ที่ผ่านมา ระหว่าง 1ม.ค.2559-30 ก.ย.2559 ของบริษัทฯอยู่ที่ 86 % จากตั้งเป้ายอดขายรวมไว้ที่ 80 ล้านบาท ในปี 2559 คงเหลือเพียงแค่ 14 % จะได้ตามคาดหมาย ส่วนยอดขายต่างประเทศ บริษัทฯตั้งเป้ารวมไว้ที่ 630 ล้านบาท ผลปรากฏว่า ยอดขาย 9 เดือนที่ผ่านมา ทะลุเป้าเร็วกว่ากำหนด คาดสิ้นสุดปี 2559 น่าจะมียอดขายราว 700 ล้านบาท

ดังนั้น ไตรมาสสุดท้ายปี 2559 ทางบริษัทฯ จะเร่งทำการตลาดในประเทศไทยให้มากขึ้น โดยจะมีการออกงานอีเว้นท์หรืองานแฟร์มากขึ้น พร้อมทั้ง บุกเข้าหาลูกค้าโดยตรงตาม สำนักงาน หมู่บ้านต่างๆ และจับมือกับบุคคลที่มีชื่อเสียง อาทิ นักแสดง พิธีกร นักธุรกิจ เน็ตไอดอล เป็นต้น เพื่อนำบุคคลเหล่านี้ มาร่วมเป็นหนึ่งในธุรกิจของ ZEDERE (เซเดอร์เร่) ส่วนการหาพันธมิตรทางธุรกิจก็คงจะดำเนินการต่อ โดยจะมีการเปิดสาขาในรูปแบบแฟรนไชส์ให้แก่ร้านค้าปลีกต่างๆ ทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังจะสร้างการรับรู้แบรนด์ ZEDERE(เซเดอร์เร่) ให้ประชาชนรู้จักมากยิ่งขึ้น และแตกไลน์ธุรกิจใหม่ๆออกมาเพิ่มเติม ซึ่งจะช่วยส่งเสริมการรับรู้ แบรนด์ และภาพลักษณ์ที่เป็นบวก โดยทางบริษัทฯกำลังพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากเศษหนังที่เหลือจากการผลิตมาแปรรูปเป็นสินค้าไลฟ์สไตล์ ( Lifestyle ) อาทิ เข็มขัดหนัง รองเท้าหนัง เป็นต้น เพื่อที่จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้แก่ผู้ซื้อสินค้าและบริการ รวมทั้งช่วยในเรื่องจดจำแบรนด์

ส่วนโชว์รูมที่อยู่ใน concept lifestyle furniture showroom ก็จะมีการยกระดับให้มีจำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภทมากขึ้น ตามคอนเซ็ปท์ one stop service ซึ่งทุกวันนี้ ทางโชว์รูมมีจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์หนังปรับนอน แบรนด์ ZEDERE (เซเดอร์เร่ ) และ Zedere de cafe จำหน่ายกาแฟ และเบเกอรี่ ในพื้นที่เดียวกัน นอกจากนี้ ยังมีวางจำหน่ายสินค้าในบ้านอื่นๆ อาทิ พรมต่างๆ ภาพเขียนจากนักวาดภาพชื่อดัง แว่นตา นาฬิกา น้ำยาเช็ดเครื่องหนัง และ เครื่องหอมต่างๆ ซึ่งจะเจาะกลุ่มลูกค้าหลายวัยมากขึ้น

ทางด้านตลาดต่างประเทศ ทางบริษัทฯมีแผนการบุกตลาดในประเทศอเมริกาให้หนักมากขึ้น เพราะประเทศดังกล่าวเริ่มส่งสัญญาณทางธุรกิจที่ดี และ มีแนวโน้มจะซื้อผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งจะเข้าไปสำรวจงานแฟร์เฟอร์นิเจอร์ใหญ่ๆของประเทศอเมริกา (Hight Point Furniture Fair) และอีกตลาดที่จะมีบทบาทมากในปีหน้า ทางบริษัทจะเข้าไปเจาะตลาดในแถบตะวันออกกกลาง ซึ่งจะเริ่มจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพราะประชาชนส่วนใหญ่มีรายได้ค่อนข้างสูง และห่วงใยสุขภาพตนเอง ดังนั้น ผลิตภัณฑ์เก้าอี้หนังปรับนอน ZEDERE (เซเดอร์เร่ )จึงกลายเป็นที่ต้องการของกลุ่มประเทศดังกล่าว และคู่แข่งทางการตลาดยังมีจำนวนไม่มาก โดยทางบริษัทจะใช้ประเทศดูไบเป็นศูนย์กลาง เพื่อนำไปสู่ประเทศอื่นๆใน กลุ่มประเทศความร่วมมืออ่าวอาหรับ หรือ GCC ( Gulf cooperation Council ) ให้มีความแข็งแรงมากขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ