IBS Software Services ประกาศผนวกรวมแบรนด์ HBSi อย่างเป็นทางการ

พุธ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๑๐
- แบรนด์ HBSi จะถูกผนวกรวมเป็นส่วนหนึ่งของ IBS ในฐานะธุรกิจการโรงแรม Hospitality Strategic Business Unit

IBS Software Services ผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศยุคใหม่สำหรับอุตสาหกรรมท่องเที่ยว การขนส่ง และโลจิสติกส์ ประกาศผนวกรวม Hotel Booking Solutions Inc. (HBSi) เข้าเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านโลจิสติกส์ การโรงแรมและการท่องเที่ยวที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัท โดยในอนาคต HBSi ซึ่งทาง IBS ได้ซื้อกิจการทั้งหมดเมื่อปี 2555 จะดำเนินงานในฐานะธุรกิจ Hospitality Strategic Business Unit (SBU) ของ IBS

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20121122/577929 )

HBSi ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในแอตแลนต้า ดำเนินงานร่วมกับทั้งบริษัทเจ้าของโรงแรมและตัวแทนท่องเที่ยว เพื่อมอบแพลตฟอร์มการเชื่อมต่อแบบ B2B ที่มีความยืดหยุ่นและเรียลไทม์ โดยให้ความสำคัญกับคุณค่าที่ลูกค้าจะได้รับ การเชื่อมต่อโดยตรงแบบเรียลไทม์ รวมถึงการยกระดับระบบบริหารจัดการรายการสิ่งของ ตลอดจนบริการวางระบบซอฟต์แวร์ HBSi ให้บริการลูกค้าในกว่า 37 ประเทศ ซึ่งรวมถึงแบรนด์ใหญ่ๆ อย่าง Marriott, IHG, Fairmont, Caesars Entertainment, Las Vegas Sands, Kerzner, Posadas, Sandals และ Prince Hotels นอกจากนี้บริษัทยังให้บริการแก่แบรนด์ท่องเที่ยวออนไลน์กว่า 150 ราย ซึ่งรวมถึงผู้นำอุตสาหกรรมอย่าง Priceline, Expedia, Orbitz, C-Trip และ Booking.com

"การที่ IBS เข้าซื้อกิจการของ HBSi โดยสมบูรณ์เมื่อปี 2555 นั้นถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญในแผนกลยุทธ์ของเราที่จะขยายการดำเนินงานของ IBS ในธุรกิจการโรงแรม" วีเค แมทธิวส์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ IBS Group กล่าว "หลังผ่านมาเกือบ 4 ปี บัดนี้ถึงเวลาแล้วที่จะผนวกรวม HBSi เข้าเป็นส่วนหนึ่งของ IBS อย่างสมบูรณ์ โดยจะดำเนินงานในฐานะธุรกิจ Strategic Business Unit นอกเหนือไปจากผลิตภัณฑ์ด้านการท่องเที่ยว การขนส่ง และโลจิสติกส์อื่นๆ ของ IBS"

"การรีแบรนด์ HBSi นั้นเป็นไปตามขั้นตอน หลังจากที่บริษัทของเราได้เริ่มผนวกรวมธุรกิจเข้ากับ IBS อย่างค่อยเป็นค่อยไปในช่วงที่ผ่านมา และสอดคล้องกับการที่เราเดินหน้าลงทุนในโซลูชันการโรงแรมยุคใหม่อย่างต่อเนื่อง" ปีเตอร์ เครบส์ Head of Hospitality SBU กล่าว "การรวมแบรนด์จะช่วยให้เราเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งต่อไป ในขณะที่ IBS ยังคงเดินหน้าขยายการดำเนินงานเพื่อสานต่อและยกระดับสถานะของบริษัทในภาคธุรกิจการท่องเที่ยวและการโรงแรมทั่วโลก"

IBS ได้รับเงินลงทุนจาก Blackstone เมื่อไม่นานมานี้ บริษัทดำเนินธุรกิจอยู่ทั่วโลก โดยมีบุคลากรมืออาชีพเกือบ 3,000 คนประจำสำนักงาน 9 แห่ง และนำเสนอผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ยุคใหม่มากมายให้กับสายการบินอันดับต้นๆของโลก ตลอดจนบริษัทด้านการโรงแรมรายใหญ่ที่สุด สนามบินที่มีผู้โดยสารคับคั่งที่สุด เรือสำราญระดับแนวหน้า ตัวแทนจำหน่ายด้านการท่องเที่ยวรายใหญ่ และบริษัทน้ำมันและก๊าซชั้นนำ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IBS ได้ที่ http://www.ibsplc.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อสอบถาม

Bratati Ghosh

Chief Marketing Officer IBS

[email protected]

ที่มา: IBS Software Services

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4