Ocean Life ไทยสมุทร จัดเต็มความรัก โค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปี สร้างโอกาสได้เงินคืน คู่ความคุ้มครองให้อยู่ในมือคุณ

พฤหัส ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๐:๐๙
Ocean Life ไทยสมุทร ส่งความรักความห่วงใยถึงผู้ที่กำลังมองหาผู้ช่วยบริหารภาษีอย่างชาญฉลาด ด้วยการสร้างโอกาสในการได้เงินคืนเพื่อต่อยอดการลงทุนด้วยตัวเราเอง และมีหลักประกันที่มั่นคงให้กับครอบครัว ด้วยแบบประกันที่เหมาะกับตัวเอง และคนที่เรารัก ให้ใช้ชีวิตได้เต็มแม็กซ์

บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด โดย คุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ในช่วงปลายปีนี้ บริษัทฯ ขอนำส่งความรักมาให้กับทุกคน ด้วยการมอบเครื่องมือที่ช่วยให้เงินทำงาน บริหารภาษี และมีหลักประกันเพื่อคนที่เรารักที่สุด ให้ทุกคนมีความสุขจากการใช้ชีวิตในการทำงานอย่างเต็มที่ และมีช่วงเวลาดีๆ กับคนที่รักด้วยเงินที่สร้างขึ้นได้ในมือคุณ นั่นคือ แบบประกัน "ไทยสมุทร ออมคุ้มค่า10/2,10/3,10/4,10/5" ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกระยะเวลาชำระเบี้ยประกันได้ตามต้องการตั้งแต่ 2 ปี ถึง 5 ปี โดยได้รับความคุ้มครอง 10 ปีเท่ากัน โดยระหว่างสัญญาจะมีเงินคืนทุกปี ทั้งนี้ ผลตอบแทนจะมากขึ้นตามรูปแบบระยะเวลาชำระเบี้ยประกันที่ลูกค้าเลือก อาทิ แบบประกันไทยสมุทร ออมคุ้มค่า 10/2 รับเงินคืนทุกปี ปีละ 2% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ครบกำหนดสัญญารับเงิน 200% รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญา 220% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย พร้อมความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 200% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือถ้าเลือกชำระเบี้ยประกันนานขึ้น อาทิ แบบประกันออมคุ้มค่า 10/5 ชำระเบี้ยประกัน 5 ปี จะได้รับเงินคืนทุกปีสูงขึ้น เป็นปีละ 5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ครบกำหนดสัญญารับเงิน 500% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญา 550% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย พร้อมความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 500% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย จึงกล่าวได้ว่าโอกาสในการปั้นเงินให้ได้มากเท่าใดขึ้นอยู่กับตัวเรา สำหรับจำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ เริ่มต้นที่ 30,000 บาทและไม่จำกัดจำนวนเงินเอาประกันภัยสูงสุด โดยอายุรับทำประกันเริ่มตั้งแต่ 30 วัน – 65 ปี

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการมากกว่าผลตอบแทนที่ปั้นได้ แต่ยังต้องการความคุ้มครองแบบครบครัน ก็ต้องเป็นรักที่มอบให้ด้วย แบบประกัน "ไทยสมุทร ออมคุ้มครอง10/6,10/7,10/8,10/9,10/10" ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกระยะ เวลาชำระเบี้ยประกันได้ตามต้องการตั้งแต่ 6 ปีจนถึง 10 ปี โดยระหว่างสัญญาจะมีเงินคืนทุกปี ปีละ 2% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย เมื่อครบกำหนดรับเงินคืน 200% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมรับผลประโยชน์ตลอดสัญญา 220% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย พร้อมรับความคุ้มครองชีวิตคงที่ 200% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยตลอดสัญญา นอกจากนี้สามารถซื้อสัญญาเพิ่มเติมได้ และที่พิเศษยิ่งกว่า แถมความคุ้มครองจากสัญญาเพิ่มเติมผลประโยชน์ยกเว้นชำระเบี้ยกรณีทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง (ภายในเงื่อนไขของบริษัทฯ) สำหรับจำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ เริ่มต้นที่ 100,000 บาทและไม่จำกัดจำนวนเงินเอาประกันภัยสูงสุด โดยอายุรับทำประกันเริ่มตั้งแต่ 30 วัน – 60 ปี อย่าพลาดที่จะคว้าความรักนี้ไว้ให้กับคนที่คุณรัก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-207-8888 หรือที่ตัวแทนไทยสมุทรทั้ง 171 สาขาทั่วประเทศ

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อแบบประกันออนไลน์ บริษัทฯ ได้มอบความสะดวกเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าที่เลือกซื้อประกันเพื่อลดหย่อนภาษีในหนึ่งแสนแรก โดยหักลดหย่อนได้ตามที่จ่ายจริงไม่เกิน 100,000 บาท และยังเป็นแบบประกันชีวิตที่มีการคุ้มครองมากกว่า 10 ปีด้วยโปรโมชั่นดีๆ แบ่งชำระเบี้ยประกัน 0% สูงสุด 4 เดือนผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมโครงการ และโปรโมชั่นรับเครดิตรเงินคืนสำหรับลูกค้าที่เลือกชำระเบี้ยประกัน แบบเต็มจำนวน สูงสุด 5,000* บาท อาทิ แบบประกันเมค มายด์ เดย์ 10/5 (Make My Day 10/5) แบบประกันเมค ชัวร์ 10/4 (Make Sure 10/4) แบบประกันเมค อีซี่ 10/3 (Make Easy 10/3) และแบบประกันเมค อะ วิช 20/9 (Make A Wish) โดยแบบประกันทั้ง 4 แบบดังกล่าวเป็นแบบประกันที่รับผลประโยชน์และความคุ้มครองสูงภายใต้คอนเซ็ปต์ดีๆ "แบบประกันลดหย่อนภาษีที่คุณจะต้องรัก" ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่มองเป้าหมายการซื้อประกันชีวิตเพื่อลดหย่อนภาษีเป็นโจทย์หลัก

สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มองหาแบบประกันชีวิตเพื่อลดหย่อนภาษีในส่วนของสองแสนหลัง ต้องเป็นประกันชีวิตแบบบำนาญเท่านั้น โดยหักลดหย่อนได้สูงสุด 200,000 บาท แต่ไม่เกิน 15% ของเงินได้ (เมื่อรวมกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ แล้วไม่เกิน 500,000 บาท ) อาทิ แบบประกันรีไทร์ เรดดี้ 85/5 แบบประกันรีไทร์ เรดดี้ 85/60 และแบบประกันรีไทร์ เรดดี้ 85/55 ซึ่งแบบประกันทั้ง 3 แบบเป็นแบบประกันที่เหมาะกับลูกค้าที่มองหาตัวช่วยในการลดหย่อนภาษีในส่วนที่มากกว่า 100,000 บาท และผู้ที่วางแผนการเงินเพื่อใช้ในวัยเกษียณ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ความพร้อมที่เลือกได้ มีเงินใช้ง่ายๆ สบายตลอดช่วงวัยเกษียณ" เพื่อให้นักวางแผนการเงินยุคใหม่จัดการความเสี่ยงในด้านการเงิน หลังจากที่ผู้เอาประกันเกษียณอายุราชการ หรือไม่สามารถประกอบอาชีพอะไรได้อีก จะช่วยให้ผู้เอาประกันสามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้อีกแม้ว่าจะไม่มีรายได้ นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆ

สำหรับ ผู้ที่สนใจรายละเอียดโปรโมชั่นและแบบประกันชีวิตเพื่อลดหย่อนภาษี สามารถคลิ๊กเข้าไปที่ www.oceanlifeonline.com ที่มีบริการ Private Chat เพื่อปรึกษาผู้เชี่ยวชาญออนไลน์ เรียลไทม์ ในเวลาทำการ เพื่อคำนวณเบี้ยประกันชีวิต หรือศึกษารายละเอียดแบบประกันชีวิตเพิ่มเติมได้

หมายเหตุ * เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ผู้ออกบัตรเครดิตกำหนด

-การลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024