ทิสโก้โชว์ฟอร์มจับจังหวะแม่น! ส่งทริกเกอร์ฟันด์ญี่ปุ่นเข้าเป้าเป็นกองที่ 9 ของปีนี้ ใช้เวลา 6 เดือน 2 วัน

จันทร์ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๑:๒๓
ทิสโก้โชว์ผลงานเด่น! รับปลายปี ส่งทริกเกอร์ฟันด์เข้าเป้าต่อเนื่อง นับเป็นกองที่ 9 ที่ถึงเป้าหมายในปีนี้ โดยล่าสุดเป็นทริกเกอร์ฟันด์หุ้นญี่ปุ่นใช้เวลาถึงเป้าหมายภายใน 6 เดือน 2 วัน พร้อมแนะนำลงทุนหุ้นญี่ปุ่นต่อ เศรษฐกิจฟื้นตัวได้ดี Valuation ไม่แพงเมื่อเทียบกับในอดีต รับปัจจัยบวกค่าเงินเยนอ่อนหนุนกำไรบริษัทจดทะเบียน

นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (Mr. Saharat Chudsuwan, Head of Marketing and Wealth Advisory, Mutual & Private Fund Business, TISCO Asset Management Co.,Ltd.) กล่าวว่า ด้วยความเชี่ยวชาญในการจับจังหวะลงทุนในช่วงเวลาที่เหมาะสม ล่าสุด บลจ. ทิสโก้ สามารถบริหาร "กองทุนเปิด ทิสโก้ เจแปน อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #10" (TISCO Japan Equity Trigger 8% Fund 10: TISCOJ10) ให้มีมูลค่า NAV อยู่ที่ 10.8674 บาทต่อหน่วย ณ วันที่ 24 พ.ย. 59 จึงเข้าเงื่อนไขเลิกโครงการ โดยใช้เวลาบริหารกองทุน 6 เดือน 2 วัน จากเป้าหมายเดิมที่กำหนดไว้ 8 เดือน (กองทุนจดทะเบียน ณ วันที่ 23 พ.ค. 59) และ ข้อมูล ณ วันที่ 24 พ.ย. 59 บลจ. ทิสโก้มีทริกเกอร์ฟันด์ภายใต้การจัดการทั้งหมด 115 กองทุน สามารถบริหารให้ถึงเป้าหมายแล้ว 76 กองทุน (ถึงเป้าหมายภายในกำหนดเวลาการลงทุน 63 กองทุนและถึงเป้าหมายเกินกว่ากำหนดเวลาการลงทุน 13 กองทุน) และมีทริกเกอร์ฟันด์ที่ยังไม่ถึงเป้าหมาย 21 กองทุน (อยู่ภายในกำหนดเวลาการลงทุน 1 กองทุน และเกินกว่ากำหนดเวลาการลงทุน 20 กองทุน) และมีทริกเกอร์ฟันด์ที่ไม่ถึงเป้าหมายและเลิกกองทุนแล้ว 18 กองทุน

"เป็นอีกหนึ่งผลงานทริกเกอร์ฟันด์ของ บลจ. ทิสโก้ ที่สามารถบริหารกองทุนให้ถึงเป้าหมายเลิกโครงการได้เป็นกองที่ 9 ของปีนี้ ล่าสุดทริกเกอร์ฟันด์ที่ลงทุนในตลาดหุ้นญี่ปุ่น ซึ่งถึงเป้าหมายได้ก่อนกำหนด ภายในเวลา 6 เดือน 2 วัน เรามองว่า ตลาดหุ้นญี่ปุ่นยังเป็นตลาดที่น่าจับตา เพราะค่าเงินเยนที่อ่อนลงจะช่วยหนุนกำไรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหุ้นญี่ปุ่นให้สูงขึ้น ผลประกอบการเริ่มกลับมาเติบโตแข็งแกร่ง รวมทั้งมีการเพิ่มอัตราการจ่ายปันผล ขณะที่ Valuation ยังไม่แพงเมื่อเทียบกับในอดีต นับเป็นช่วงที่เหมาะแก่การเข้าลงทุน" นายสาห์รัช กล่าว

กองทุนจะรับซื้อคืนหน่วยลงทุนโดยอัตโนมัติทั้งหมดในวันที่ 1 ธ.ค. 59 โดยจะสับเปลี่ยนหน่วยลงทุนไปยังกองทุนเปิด ทิสโก้ พันธบัตรระยะสั้น (TISCOSTF) ทั้งนี้ ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวม มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนการตัดสินใจลงทุน ผู้สนใจกองทุน ทิสโก้ สามารถติดต่อ บลจ.ทิสโก้ หรือ ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ TISCO Contact Centerโทร. 02-633-6000 กด 4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้