จีนเตรียมจัดมหกรรมของขวัญ-ของใช้ในบ้านสุดยิ่งใหญ่เมษายนปีหน้า

อังคาร ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๓:๔๐
China (Shenzhen) International Gifts, Handcrafts, Watches & Housewares Fair (Gifts & Home China) คือมหกรรมจัดแสดงสินค้าประเภทของขวัญและของใช้ในบ้านที่เก่าแก่และยิ่งใหญ่ที่สุดของจีน โดยจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2536 มหกรรมนี้จัดขึ้น 4 วัน และประกอบไปด้วยงานสัมมนาและกิจกรรมต่างๆมากมาย สำหรับงานครั้งต่อไปจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 เมษายน 2560 ที่เมืองเซินเจิ้น โดยถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับบริษัทต่างชาติที่กำลังมองหาคู่ค้าทางธุรกิจและผู้ซื้อในประเทศจีน มหกรรมนี้จัดขึ้นโดย Reed Huabo

ข้อมูลสถิติ

- พื้นที่จัดแสดง: 110,000 ตารางเมตร

- จำนวนบูธ: 5,200 บูธ

- จำนวนผู้จัดแสดง: 2,500 ราย

- จำนวนผู้เข้าชม: 150,000 ราย (90% เป็นผู้ซื้อจากจีน)

สินค้า

ของขวัญและของพรีเมียม ของใช้ในบ้าน สินค้าส่งเสริมการขาย ศิลปะหัตถกรรม สินค้าตกแต่งบ้าน เคหะสิ่งทอ เครื่องแก้วและคริสตัล ผลิตภัณฑ์กระดาษและบรรจุภัณฑ์ สินค้าประเภทกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าหิ้ว และเครื่องหนัง ผลิตภัณฑ์เสริมความงามและสุขภาพ เครื่องเขียน ผลิตภัณฑ์ด้านการกีฬาและสันทนาการ เครื่องประดับและสินค้าแฟชั่น อาหาร

ผู้ซื้อ

บริษัทด้านโฆษณาและของขวัญ หน่วยงานต่างๆ ตัวแทนจำหน่าย ผู้ผลิต ผู้ค้าส่ง ผู้นำเข้า ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ ธนาคาร บริษัทประกันและหลักทรัพย์ บริษัทโทรคมนาคม บริษัทยานยนต์และสายการบิน บริษัทเครื่องนุ่งห่ม เจ้าของร้านค้าและผู้ค้าปลีก ห้างสรรพสินค้าและเชนสโตร์ หน่วยงานจัดซื้อ ผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซ ฯลฯ

บริการ

- บริการจับคู่ธุรกิจแบบหนึ่งต่อหนึ่ง

- บริการสนับสนุนแบบออนไลน์และออฟไลน์ เช่น โฆษณาบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ข่าวประชาสัมพันธ์บนสื่อหลากหลายประเภท และโฆษณาบนสื่อสิ่งพิมพ์อย่างเป็นทางการ

มหกรรมนี้เปิดเวทีให้ผู้จัดแสดงสินค้าได้พบปะกับลูกค้ารายใหม่และผู้ซื้อที่เหมาะสมที่สุด ดังนั้น ผู้ซื้อหลายรายจึงเลือกเข้าร่วมงานนี้เพียงงานเดียวเท่านั้น ส่งผลให้ผู้แสดงสินค้าหลายรายได้รับยอดสั่งซื้อจำนวนมากและพลิกสถานะของบริษัทได้เลยทีเดียว งานนี้จึงเป็นเวทีที่ดีที่สุดสำหรับผู้จัดแสดงสินค้าที่ต้องการพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

ผู้จัดแสดงสินค้าจากไทย อิหร่าน เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น มาเลเซีย ออสเตรเลีย ฮอลแลนด์ เยอรมนี สหรัฐอเมริกา อินเดีย ปากีสถาน เนปาล ฮ่องกง และไต้หวัน ได้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าภายในงานมาโดยตลอด โดยพาวิลเลียนของศูนย์สนับสนุนธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งจังหวัดคย็องกี (GSBC) สำนักงานส่งเสริมการค้าและการลงทุนแห่งเกาหลีใต้ (Kotra) และสมาพันธ์ความร่วมมือด้านหัตถกรรม (KOHAND) จากเกาหลีใต้ รวมถึงพาวิลเลียนของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) จากไทย ได้รับผลตอบรับเชิงบวกจากผู้เข้าร่วมงานมาโดยตลอด

มหกรรมนี้จะเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ในปี 2560 โดยผู้จัดงานจะจัดกิจกรรมสนับสนุนหลายรายการเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างผู้จัดแสดงสินค้ากับผู้ซื้อ

อย่ารอช้า รีบลงทะเบียนเพื่อร่วมจัดแสดงสินค้าในงานได้เลย

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.chinagiftsfair.com

สื่อและผู้จัดแสดงงานกรุณาติดต่อ

Lisa Li

โทร. +86-755-3398-9311

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้