ซิมเมอร์ ไบโอเมท ผงาดคว้ารางวัล "นายจ้างดีเด่นแห่งปี 2560" ของจีน จากสถาบัน Top Employer Institute

อังคาร ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๐๒
ซิมเมอร์ ไบโอเมท โฮลดิงส์ อิงค์ (NYSE และ SIX: ZBH) ผู้นำระดับโลกด้านการดูแลสุขภาพกระดูกและกล้ามเนื้อ ประกาศว่าบริษัทได้รับรางวัลนายจ้างดีเด่นของประเทศจีนเป็นสมัยที่ 6 ติดต่อกัน จากสถาบัน Top Employer Institute ซึ่งเป็นองค์กรระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญในการศึกษาวิจัยแนวทางการดำเนินธุรกิจที่ดี รวมไปถึงการจัดอันดับผู้นำในด้านทรัพยากรมนุษย์ กลยุทธ์ และภาวะผู้นำ

http://photos.prnasia.com/prnvar/20161201/8521607821Logo

นายหลี่ หย่งหมิง รองประธานของซิมเมอร์ ไบโอเมท ประเทศจีนและฮ่องกง เปิดเผยว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลผู้ว่าจ้างดีเด่นของประเทศจีนติดต่อกันเป็นสมัยที่ 6 ซึ่งนับเป็นการยกระดับความยอดเยี่ยมขึ้นไปอีกขั้นในฐานะที่เป็นบริษัทด้านการดูแลสุขภาพกระดูกและกล้ามเนื้อเพียงรายเดียวที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้"

"ซิมเมอร์ ไบโอเมท วางรากฐานด้านการจัดการโดยมุ่งเน้นและมุ่งมั่นในการพัฒนาความเป็นมืออาชีพและการเติบโต เพื่อเป็นหลักประกันว่าพนักงานของเราจะมีทั้งแรงจูงใจ มีส่วนร่วม และได้รับการสนับสนุนด้านการลงทุนเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จขององค์กร เรามุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่มีความน่าเชื่อถือ เป็นประโยชน์ และสะท้อนภาพความเป็นนายจ้างของเราออกมาอย่างแท้จริง รวมไปถึงการสะท้อนค่านิยมหลักที่หล่อหลอมวัฒนธรรมองค์กรของเราขึ้นมา"

ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวมอบให้แก่องค์กรต่างๆ ที่มีมาตรฐานความเป็นเลิศสูงสุดในด้านสภาพการทำงานของลูกจ้าง โดยจะมีการประเมินวัดผลผ่านกระบวนการที่ครอบคลุม เริ่มจากการสำรวจความคิดเห็นโดย Human Resources (HR) Best Practices Survey จากนั้นจะเข้าสู่ขั้นตอนการให้เหตุผล และการตรวจสอบโดยคณะกรรมการเพื่อยืนยันในผลการสำรวจที่ได้ ซึ่งคะแนนของแต่ละบริษัทจะถูกนำมาจัดลำดับตามมาตรฐานสากล โดยนายจ้างที่ผ่านเกณฑ์เท่านั้นที่จะได้รับการรับรองจาก Top Employer Institute

ซาง อี้ ประธานซิมเมอร์ ไบโอเมท ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวเพิ่มเติมว่า "การสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่มีประสิทธิภาพสูง และการดูแลสภาพแวดล้อมให้เอื้อต่อความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานของทีมงานเรานั้น เป็นหนึ่งในแผนพัฒนาที่สำคัญของเราในการขยายธุรกิจไปยังภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก การเชิดชูเกียรติของสถาบัน Top Employer Institute นับเป็นส่วนสำคัญสำหรับซิมเมอร์ ไบโอเมท ในการกำหนดกลยุทธ์การเติบโตขั้นต่อไปในประเทศจีน โดยช่วยให้เราสามารถดึงดูดและรักษาบุคลากรระดับหัวกะทิ ขณะเดียวกันก็ทำให้เราสามารถเดินหน้ามอบสิ่งดีๆ ให้แก่ลูกค้าของเราได้ต่อไป"

เกี่ยวกับ Top Employers Institute

Top Employers Institute เป็นองค์กรอิสระที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศฮอลแลนด์ ทางสถาบันได้ทำการศึกษาแนวทางการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ของนายจ้างรายใหญ่ทั่วโลกมาตั้งแต่ปี 2534 และได้คัดเลือก "นายจ้างดีเด่น" ด้วยการตรวจสอบนโยบายด้านทรัพยากรมนุษย์ขององค์กรนั้นๆอย่างครอบคลุม ตั้งแต่กลยุทธ์ การดำเนินนโยบาย การตรวจสอบ ไปจนถึงการพัฒนาบุคลากร โดยบริษัทแต่ละแห่งจะได้รับการจัดอันดับตามมาตรฐานสากล รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.top-employers.com

เกี่ยวกับซิมเมอร์ ไบโอเมท

ซิมเมอร์ ไบโอเมท ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2470 และมีสำนักงานใหญ่ในเมืองวอร์ซอ รัฐอินเดียนา เราเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการดูแลสุขภาพกระดูกและกล้ามเนื้อ เราออกแบบ ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์บูรณสภาพกระดูกและกล้ามเนื้อ, ผลิตภัณฑ์ด้านเวชศาสตร์การกีฬา ชีวภัณฑ์ กระดูกแขนและขา และภาวะบาดเจ็บ, เทคโนโลยีแบบ office-based, ผลิตภัณฑ์ด้านกระดูกสันหลัง ขากรรไกร-ใบหน้า และทรวงอก รวมถึงรากฟันเทียม และผลิตภัณฑ์สำหรับการผ่าตัด

เราทำงานร่วมกับนักวิชาชีพและผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพทั่วโลกเพื่อผลักดันความก้าวหน้าทางนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของเราช่วยเยียวยารักษาผู้ป่วยหลายล้านรายที่ทุกข์ทรมานจากโรคหรืออาการบาดเจ็บที่กระดูก ข้อต่อ หรือเนื้อเยื่ออ่อน ให้มีชีวิตที่ดีขึ้น

เราดำเนินธุรกิจในกว่า 25 ประเทศ และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zimmerbiomet.com หรือติดตาม ซิมเมอร์ ไบโอเมท ได้ทางทวิตเตอร์ www.twitter.com/zimmerbiomet

ข้อควรระมัดระวังเกี่ยวกับข้อความในลักษณะที่เป็นการคาดการณ์ในอนาคต

ข่าวเผยแพร่ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความในลักษณะที่เป็นการคาดการณ์ในอนาคต ภายใต้ข้อยกเว้นความรับผิดชอบ ตามกฎหมาย Private Securities Litigation Reform Act of 1995 ข้อความคาดการณ์ ได้แก่ แต่ไม่จำกัดเพียง ข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์ แผนการ โอกาส และการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของ ซิมเมอร์ ไบโอเมท ซึ่งรวมถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และศักยภาพความสำเร็จทางคลินิก ข้อความลักษณะดังกล่าวจัดทำขึ้นตามการคาดการณ์และความเชื่อในปัจจุบันของฝ่ายบริหาร และขึ้นอยู่กับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่สำคัญ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้ผลที่เกิดขึ้นจริงแตกต่างออกไปอย่างมาก สามารถอ่านรายการและคำอธิบายความเสี่ยงและความไม่แน่นอนดังกล่าวได้จากรายงานข้อมูลที่เรายื่นต่อ SEC เป็นช่วงๆ ไม่ควรตีความว่าปัจจัยเหล่านี้มีความละเอียดถี่ถ้วน และควรอ่านปัจจัยเหล่านี้ร่วมกับข้อควรระวังอื่นๆ ซึ่งรวมอยู่ในแบบแสดงรายการข้อมูลที่ ซิมเมอร์ ไบโอเมท ยื่นต่อ SEC เราขอปฏิเสธเจตนาหรือความรับผิดชอบใดๆ ในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ ไม่ว่าจะมีข้อมูลใหม่หรือเหตุการณ์ในอนาคตเกิดขึ้น เว้นแต่อาจมีการระบุอยู่ในรายงานของเราเป็นช่วงๆ ด้วยเหตุนี้ ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ดังกล่าวจึงเป็นการกล่าวถึง ณ วันที่จัดทำเท่านั้น ผู้อ่านข่าวเผยแพร่ฉบับนี้ไม่ควรเชื่อถือข้อความคาดการณ์เหล่านี้มากเกินควร เนื่องจาก แม้ฝ่ายบริหารเชื่อในสมมติฐานตามข้อความคาดการณ์ว่ามีเหตุผล แต่ก็ไม่สามารถรับประกันได้ว่าข้อความคาดการณ์เหล่านี้จะถูกต้องแม่นยำ อนึ่ง ข้อความเตือนนี้มีผลใช้ได้กับข้อความทุกข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคตในข่าวเผยแพร่ฉบับนี้

ติดต่อ:

Jason Lee

+65 90084780

[email protected]

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20161201/8521607821Logo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ