TSR ส่ง “เธียรสุรัตน์ ลีสซิ่ง” บุกตลาดสินเชื่อส่วนบุคคล-รับจำนำเล่มรถ เจาะฐานลูกค้าที่มีอยู่ในมือกว่า 4 แสนราย-หนุนธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

อังคาร ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๓๒
TSR พร้อมส่ง "เธียรสุรัตน์ ลีสซิ่ง" บุกตลาดสินเชื่อส่วนบุคคล-รับจำนำเล่มรถ หลังคลังให้ไลเซ่นส์Personal Loan ด้านผู้บริหาร"วิรัช วงศ์นิรันดร์"เผยมีฐานลูกค้าในมือกว่า 4 แสนราย รองรับ มั่นใจช่วยผลักดันธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่ง-กระจายความเสี่ยงการลงทุน

นายวิรัช วงศ์นิรันดร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) (TSR) เปิดเผยว่า บริษัท เธียรสุรัตน์ ลีสซิ่ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ดำเนินธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง ให้ประกอบธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมพร้อมเปิดให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคล (Personal Loan) และรับจำนำเล่มรถ โดยคาดว่าจะเริ่มให้บริการในต้นปี 2560 ซึ่งมั่นใจว่าการแตกไลน์เข้าสู่ธุรกิจลีสซิ่ง จะช่วยผลักดันรายได้และกระจายความเสี่ยงการลงทุนให้กับบริษัทฯ ส่งผลให้ธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่ง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นในอนาคต

"บริษัทฯ มั่นใจว่าการเข้ามารุกตลาดลูกค้ารายย่อยในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค เนื่องจากเรามีฐานลูกค้าในมือกว่า 4 แสนรายในระบบฐานข้อมูลที่พร้อมบุกตลาดได้ทันที ผ่านพนักงาน เทเลเซลที่มีกว่า 70 คน และจะขยายตัวเพิ่มขึ้นเพื่อรองรับจำนวนลูกค้าที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้น หลังบริษัทฯ เดินหน้าขยายสาขาทั่วประเทศ" นายวิรัช กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ