เนสกาแฟ ส่ง เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรน้ำตาลน้อยลง 25% หอมอร่อยลงตัว เอาใจคนรักกาแฟ

พุธ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๒๔
เนสกาแฟ กาแฟยอดนิยมระดับโลก โดยบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อโภชนาการ สุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดี เปิดตัว "เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรน้ำตาลน้อย" ครั้งแรกของผลิตภัณฑ์กาแฟปรุงสำเร็จสูตรน้ำตาลน้อย ใหม่! จากเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ที่มีน้ำตาลน้อยลง 25% กาแฟที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ต้องการลดการบริโภคน้ำตาลลง เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรน้ำตาลน้อย ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด และผลิตโดยเทคโนโลยีพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสท์เล่ในการกักเก็บกลิ่นหอมและให้รสชาติของกาแฟคั่วบดแท้ๆ หอมอร่อย กลมกล่อมลงตัว

นายแวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เราได้มีการแนะนำผลิตภัณฑ์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ซึ่งเป็นการเปิดตัวนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งศตวรรษในตลาดเมืองไทย และได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม จากการจัดกิจกรรมแจกผลิตภัณฑ์ให้ทดลองดื่มกว่า 4 ล้านแก้วทั่วประเทศ จากผลการทดสอบความคิดเห็นด้านรสชาติ พบว่าผู้บริโภค 8 ใน 10 คนชื่นชอบผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างมาก และชอบรสชาติของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู มากกว่ารสชาติกาแฟของคู่แข่ง"

"ตลอดเวลา 5 เดือนที่ผ่านมา เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคคนไทยในฐานะกาแฟยอดนิยมอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ผลการวิจัยล่าสุดเราพบว่า 20% ของผู้บริโภคที่ดื่มกาแฟปรุงสำเร็จอายุระหว่าง 35-45 ปี มองหาผลิตภัณฑ์กาแฟสูตรน้ำตาลน้อย"

"การแนะนำ "เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรน้ำตาลน้อย" ในครั้งนี้ มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันนี้ที่ต้องการผลิตภัณฑ์กาแฟปรุงสำเร็จที่มีน้ำตาลน้อย ควบคู่กับตอกย้ำการดำเนินกลยุทธ์ด้านโภชนาการ สุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของเนสท์เล่อย่างต่อเนื่อง ด้วยจุดเด่นของ "เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรน้ำตาลน้อย" ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด มีน้ำตาลน้อยลง 25% และผลิตโดยเทคโนโลยีพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสท์เล่ในการกักเก็บกลิ่นหอมและให้รสชาติของกาแฟคั่วบดแท้ๆ จึงให้ความหอมอร่อยอย่างลงตัว"

"จากการทดสอบเราพบว่าผู้บริโภค 8 ใน 10 คนชื่นชอบรสชาติของผลิตภัณฑ์ และ 70% สนใจที่จะซื้อผลิตภัณฑ์มาบริโภค ด้วยประสบการณ์พิเศษในการดื่มกาแฟนี้ ผมเชื่อมั่นว่าคนรักการดื่มกาแฟในประเทศไทยจะเพลิดเพลินกับการดื่ม เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรน้ำตาลน้อย มากกว่าที่เคยอย่างแน่นอน"

สำหรับการเปิดตัว เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรน้ำตาลน้อย ประกอบด้วยสื่อสนับสนุน ได้แก่ ภาพยนตร์โฆษณาซึ่งเริ่มออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ชั้นนำตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แคมเปญบนสื่อดิจิตอล และสื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย

เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรน้ำตาลน้อย ใหม่! มีจำหน่ายแล้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำใน 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 27 ซอง ราคา 102 บาท และ ขนาด 4 ซอง ราคา 20 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?