ไทยพาณิชย์ฉลองความสำเร็จการจำหน่ายหุ้นกู้ CPALL Hybrid 10,000 ล้านบาท

พุธ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๔๗
ธนาคารไทยพาณิชย์ ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ด้อยสิทธิที่มีลักษณะคล้ายทุน (Hybrid Bond) ของ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด(มหาชน) แต่เพียงผู้เดียว ร่วมฉลองความสำเร็จในการจัดจำหน่ายหุ้นกู้มูลค่าการเสนอขาย 1 หมื่นล้านบาท ซึ่งได้รับการตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างดี สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่นักลงทุนมีต่อบริษัท อีกทั้งนักลงทุนเริ่มมองหาอัตราผลตอบแทนที่สูงกว่าดอกเบี้ยเงินฝากโดยหันมาลงทุนในผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

นางสาววีณา เลิศนิมิตร ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ผู้บริหารสาย Primary Distribution ธนาคารไทยพาณิชย์ ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ดังกล่าวของบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "หลังจากที่ธนาคารเปิดเสนอขายหุ้นกู้ CPALL Hybrid ให้แก่ผู้ลงทุนทั่วไปเมื่อวันที่ 24-25 และ 28-29 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมานั้น ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างดี ส่งผลให้มียอดจองซื้อเกินมูลค่าเสนอขาย สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อบริษัท"

นายเกรียงชัย บุญโพธิ์อภิชาติ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "เป็นครั้งแรกที่บริษัทเสนอขายหุ้นกู้ด้อยสิทธิที่มีลักษณะคล้ายทุนโดยเสนอขายให้กับผู้ลงทุนทั่วไป ซึ่งก็ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนเช่นเดียวกับหุ้นกู้ชุดอื่นๆของบริษัทที่เสนอขายก่อนหน้านี้ สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในผลการดำเนินงาน ความแข็งแกร่ง และฐานะทางการเงินของบริษัทเป็นอย่างดี บริษัทขอขอบพระคุณผู้ลงทุนทุกท่านสำหรับความไว้วางใจที่มีให้แก่บริษัทด้วยดีเสมอมา"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4