“โฮมโปร” ปักธงทำเลใจกลางย่านธุรกิจ ทุ่มงบกว่า 620 ล้านบาท เปิดสาขาใหม่บุกปลายปี สาขาที่ 80 “โฮมโปร พระราม 9”

พุธ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๒๙
"โฮมโปร" เดินหน้าขยายสาขาปลายปี 59 ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำเรื่องบ้าน เปิดช้อปใหม่ใจกลางย่านธุรกิจ "โฮมโปรพระราม 9" ครบครันด้วยสินค้า และบริการครบวงจรบนพื้นที่กว่า 26,000 ตารางเมตรพร้อมที่จอดรถสะดวกสบายกว่า 400 คัน และพื้นที่สำหรับคนรักจักรยานอย่าง BikeClubครบ ถูกใจ ทุกไลฟ์สไตล์ ฉลองเปิดสุดยิ่งใหญ่ พร้อมโปรโมชั่นคับคั่ง และสิทธิพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำ 9 ธันวาคมนี้ วันเดียวเท่านั้น ที่โฮมโปรพระราม 9

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มการตลาดบริษัท โฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" เปิดเผยว่า "โฮมโปรได้เล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าที่มากขึ้นในกลุ่มสินค้าเกี่ยวกับบ้าน ประกอบกับต้องการอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้า เพื่อให้สามารถเข้าถึงร้านค้าของโฮมโปรได้ง่ายมากยิ่งขึ้น จึงเลือกปักธง เปิดสาขาใหม่ "โฮมโปรพระราม 9" เป็นสาขาที่ 80 ซึ่งย่านนี้ถือเป็นย่านที่มีทำเลศักยภาพที่สำคัญแหล่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร เพราะนอกจากจะเป็นย่านธุรกิจแล้ว ยังเป็นย่านชุมชนขนาดใหญ่ ที่มีทั้งบ้านเก่า และบ้านใหม่ ลักษณะเป็นบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ บ้านเดี่ยวขนาดเล็ก หอพัก รวมถึงคอนโดมิเนียม ดังนั้นจึงมีความต้องการ และกำลังซื้อสินค้าที่เกี่ยวกับบ้านที่ค่อนข้างสูง"

จากปัจจัยดังกล่าวทำให้ "โฮมโปร" ตัดสินใจทุ่มงบประมาณกว่า 620ล้านบาท เปิด "โฮมโปรพระราม 9" บนพื้นที่กว่า 26,000 ตารางเมตร เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในด้านสินค้าและบริการที่ครบครัน และร้านค้าชั้นนำต่างๆ ร้านอาหาร ร้านกาแฟที่ทันสมัย อาทิ ร้านแม่ศรีเรือนร้าน Hey Coffee ร้าน Jassร้าน Simply ร้าน Salada ร้าน Kabosha Sushi ร้านMiss MAMON และร้าน Cleanmateพร้อมบริการที่จอดรถเพื่ออำนวยความสะดวกสบายมากกว่า 400 คันและยังมีพื้นที่สำหรับคนรักจักรยาน อย่าง "Bike Club"ร้านจักรยานแบบครบวงจรที่มีจักรยานให้เลือกซื้อครบทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น จักรยานเด็ก จักรยานคุณแม่บ้าน จักรยานพับ จักรยานเสือภูเขา และจักรยานเสือหมอบ พร้อมอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ อาทิ เครื่องแต่งกาย หมวกจักรยาน โซนอะไหล่ โซนอุปกรณ์ และโซนแก็ดเจ็ต รวมถึงบริการ Test track เพื่อให้นักปั่นได้มาทดลองขับ และบริการหลังการขายService Center ในการดูแลจักรยานและการซ่อมบำรุงจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องจักรยาน ที่คนรักจักรยานห้ามพลาด

โดยบริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายของสาขา "โฮมโปร พระราม9"แห่งใหม่นี้ประมาณ 65 ล้านบาท ต่อเดือน โดยแบ่งเป็นสัดส่วนเจ้าของบ้าน 80% แบ่งเป็นบ้านเก่า 70 % บ้านใหม่ 30 % และกลุ่มเจ้าของโครงการ 20%

และเพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขา 9 พฤศจิกายนนี้ เวลา 09.00 น. วันเดียวเท่านั้น สำหรับ 500 ท่านแรก ร่วมสนุกจับคูปองซื้อสินค้าราคาพิเศษอาทิ iPhone 7 32 GB ในราคาเพียง 18,900 บาท , LG LED SMART TV ขนาด 43 นิ้วในราคาเพียง 9,900 บาท , จักรยานพับ 20 นิ้ว ราคา 1,990 บาท , ไมโครเวฟ LG ขนาด 23 ลิตร ราคาเพียง 1,900 บาท , เครื่องดูดฝุ่นTornado ขนาด 2 ลิตร เพียง 790 บาท และคูปองส่วนลด 200 บาท อีก 230 รางวัล นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษช้อปครบทุก 10,000 บาท รับฟรีส่วนลดท้ายใบเสร็จ 200 บาท จำกัดสูงสุดไม่เกิน 10 ใบ/ท่าน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ช้อปสนุก ลุ้นรับรางวัลฟรี กริ๊ง… ช้อปฟรี เมื่อมีสัญญาณไฟ และ เสียงดังที่แคชเชียร์ที่ท่านกำลังชำระเงิน รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 500บาทและ"ช้อปครบ ... รับฟรี" แบบจุใจ ช้อปครบ 40,000 บาท รับฟรีทันทีบัตรของขวัญโฮมโปรมูลค่า 1,000 บาท ช้อปครบ 80,000 บาท รับฟรีบัตรของขวัญโฮมโปรมูลค่า 2,500 บาท ช้อปครบ 120,000 บาท เลือกรับฟรี สร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง มูลค่า 5,500 บาท หรือบัตรของขวัญโฮมโปรมูลค่า 5,500 บาท ช้อปครบ 400,000 บาท รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปรมูลค่า 24,000 บาท และช้อปครบ 700,000 บาท รับฟรีบัตรของขวัญโฮมโปรมูลค่า 45,000 บาท

สิทธิพิเศษลูกค้าโฮมการ์ด คุ้มกว่าใคร สำหรับท่านใดที่ยังไม่ได้เป็นรสมาชิกบัตรโฮมการ์ด สามารถสมัครสมาชิกได้ฟรี พิเศษสุดสมัครสมาชิก 3 วันแรก รับคะแนนสะสมเพิ่ม 500 คะแนนเมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาทขึ้นไป ส่วนลูกค้าที่เป็นสมาชิกอยู่แล้ว รับคะแนนเพิ่ม 1,000 คะแนนเมื่อช้อปครบ 20,000 บาทขึ้นไป และสำหรับสมาชิกบัตร "โฮมการ์ด" พิเศษสุดรับส่วนลดเพิ่มจากร้านอาหาร และร้านกาแฟชั้นน้ำ พร้อมสินค้าราคาพิเศษอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษจากสถาบันการเงินสำหรับผู้ถือบัตรโฮมโปรวีซ่า แพลทินัม และบัตรเครดิต กรุงศรี รับสิทธิพิเศษ รูด รับ แลกช้อปคุ้มในบัตรเดียว พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 15,000 บาท ต่อที่ 1 ลดทันที 3% เฉพาะบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ต่อที่ 2 แลกคะแนนเท่ายอดชำระ ต่อที่ 3 ผ่อนได้ทั้งร้าน 0% นานสูงสุด 4 เดือน ต่อที่ 4 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15,000 บาท และยังมีสิทธิพิเศษจากสถาบันทางการเงินชั้นนำอีกมากมายที่ขนทัพมาให้ความสุขกับลูกค้าทุกท่าน

นอกจากการขยายความสุขให้ลูกค้า "โฮมโปร" ยังคงเดินหน้าคืนกำไรให้กับชุมชน สู่การพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน โดยในครั้งนี้ "โฮมโปร" ได้เข้าดำเนินการปรับปรุงห้องน้ำในสวนสาธารณะ สวนหลวง ร.9 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงดอกไม้ เขตประเวศน์ กรุงเทพมหานคร ภายใต้โครงการ "ห้องน้ำเพื่อสังคมและผู้สูงวัย" โดยดำเนินการจัดทำห้องน้ำเพื่อสังคมและผู้สูงวัย จำนวน 17ห้อง ใช้งบประมาณดำเนินการกว่า 2.8 ล้านบาท เพื่อเป็นต้นแบบในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้สูงวัย และผู้พิการ เพื่อเป็นต้นแบบของห้องน้ำสาธารณะที่ได้มาตรฐาน ถูกหลักสุขอนามัยได้มาตรฐานส้วนสาธารณะ (HAS) กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ออกแบบโดยคำนึงถึงหลักอารยะสถาปัตย์ (Universal Design)ทำให้สามารถใช้งานได้ทั้งผู้สูงวัยและผู้พิการ โดยการออกแบบให้มีราวจับ ทางลาด และเลือกใช้สุขภัณฑ์ที่ปลอดภัย เพื่อให้สามารถใช้งานได้สะดวก และเต็มประสิทธิภาพ นายณัฏฐ์กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?