ภาพข่าว: abc Payment ชำระ 2 บิล รับฟรี!! เสื้อยืดถวายอาลัย ร.๙

จันทร์ ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๒๒
abc Payment นวัตกรรมการชำระเงินรูปแบบใหม่ ช่วยให้ชีวิตของคุณสะดวกสบายขึ้น ด้วยการนำ Pointจากบัตรเครดิตของธนาคารต่างๆ อาทิ KTC BBL KBANK TBANK และ ICBC(Thai) มารวม Point ที่ abcpoint โดยไม่มีวันหมดอายุ ด้วยระบบ OTP (One Time Password) ยืนยันตัวตนและความปลอดภัยของข้อมูล ครอบคลุมการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบันอย่างครบวงจร www.abcpoint.com หรือ Application abc Payment และ abc Shopping เพื่ออำนาจในการจับจ่ายสินค้าและบริการให้มีความหลากหลาย อิสระอย่างที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน ทั้งการช้อปปิ้งสินค้าและบริการ รวมทั้งชำระค่าสาธารณูปโภคกว่า 70 รายการ ฟรีค่าธรรมเนียม ทั้งในรูปแบบหน้าเว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่น

พิเศษสุด!! วันนี้ เมื่อชำระบิลผ่าน abc Payment จำนวน 2 บิล ภายในเดือนเดียวกัน รับฟรี!! เสื้อยืด ถวายอาลัย ร.๙ จำนวน 1 ตัว วันนี้ - 31 มีนาคม 2560 ชำระก่อน มีสิทธิ์ก่อน เสื้อมีจำนวนจำกัด ตรวจสอบและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.abcpoint.com หรือ abc Payment Call Center โทร. 061-192-2252 หรือEmail :[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน