บัตรเครดิตใบเดียว ลุยเที่ยวสบายใจ

ศุกร์ ๓๐ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๕๘
เทศกาลเดินทางท่องเที่ยวกำลังมาถึง การใช้จ่ายก็สะพัดผ่านเงินสด การโอนเงิน และที่สะดวกสุดๆ คือ การใช้จ่ายด้วย "บัตรเครดิต" ซึ่งเดี๋ยวนี้ไม่ได้เอาไว้ใช้แค่รูดปรี๊ดเพื่อช้อปปิ้งเท่านั้น บัตรเครดิต ธนาคารกสิกรไทย ให้ข้อมูลความคุ้มสุดคุ้มของบัตรเครดิตที่จะทำให้การเดินทางท่องเที่ยวสุขสบายมากยิ่งขึ้นไปอีก

1. โปรโมชั่นพาเที่ยวดั่งใจฝัน ได้ช้อปผ่านบัตรเครดิตสะสมแต้มแล้ว แต่ละค่ายยังจัดโปรโมชั่นให้ลุ้นตั๋วเครื่องบินฟรีได้ไปเที่ยวที่ฮอตฮิต เช่น ล่าแสงเหนือที่ไอซ์แลนด์ ลุยช้อปปิ้งแดนกิมจิ ไปแต่ตัวทัวร์ถิ่นซามูไรกะเพื่อน ฯลฯ

2. ได้ตั๋วเครื่องบินราคาโดนๆ โปรโมชั่นที่บัตรเครดิตจับมือกับบรรดาสายการบินต่างๆ ก็เพื่อเอาใจขาเที่ยวให้ได้ตั๋วเดินทางในราคาสบายกระเป๋า เช่น ใช้พอยต์บัตรเครดิตแลกไมล์ ซื้อตั๋วผ่านบัตรเครดิตในราคาพิเศษ หรือได้เครดิตเงินคืน หรือบางครั้งอาจจะมีโปรโมชั่นเด็ดถึงขั้นซื้อ 1 แถม 1 กันเลยทีเดียว

3. ส่องดีลที่พักราคาพิเศษสุด เกือบทุกเดือนที่บัตรเครดิตจะมีส่วนลดพิเศษสำหรับโรงแรม ที่พัก รวมถึงเว็บไซต์จองห้องพัก สามารถวางแผนล่วงหน้าเลือกดีลที่ดีที่สุดได้จนกว่าจะพอใจ ทุกที่ทุกแห่งได้ราคาห้องพักสุดคุ้ม แถมบางครั้งยังมีสิทธิพิเศษดับเบิ้ลให้เข้าไปอีก

4. ช้อปบนเครื่องราคาพิเศษกว่าใคร ที่สนามบินหรือแม้กระทั่งบนเครื่องบินก็มีที่ให้ช้อปดิวตี้ฟรี บัตรเครดิตก็ไม่พลาดที่จะจัดเต็มโปรโมชั่นกับสายการบินและร้านค้าปลอดภาษีในการให้ส่วนลด หรือเครดิตเงินคืนทำให้ได้สินค้าราคาพิเศษๆ อีกด้วย

5. แลกเงินสกุลไว้ใช้จ่าย เดี๋ยวนี้เราสามารถแลกเงินสกุลต่างประเทศได้ที่เคาน์เตอร์แลกเงินของธนาคารทั้งที่สนามบินหรือที่สาขา โดยใช้บัตรเครดิตรูดจ่ายตามจำนวนเงินที่เราต้องการ ทำให้ไม่ต้องเตรียมเงินสดไว้แลก แล้วยังได้คะแนนสะสม แถมยังสามารถแบ่งจ่ายได้อีกด้วย

6. ช้อปต่างแดนสุดคุ้มและปลอดภัย โปรโมชั่นต่างๆ ของบัตรเครดิต เช่น การให้เครดิตเงินคืนเมื่อนำไปใช้เป็นสกุลเงินต่างประเทศ หรือบางครั้งอาจจะร่วมกันทำโปรโมชั่นกับห้างในต่างประเทศ ช่วยให้การช้อปแต่ละครั้งคุ้มค่ากว่าใช้เงินสดเสียอีก แถมยังได้คะแนนสะสมอีกด้วย

7. คุ้มครองการเดินทางผ่านบัตรเครดิตในต่างแดน คนส่วนใหญ่มักไม่ค่อยรู้กันว่านอกจากพกบัตรเครดิตทำให้ไม่ต้องเสี่ยงกับเงินสูญหายหรือถูกโจรกรรมแล้ว บัตรเครดิตยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยได้มากกว่านั้น เช่น บริการ Trip Protection ที่ช่วย เคลมค่าใช้จ่ายคืนได้ถ้ากระเป๋าหาย ได้รับกระเป๋าช้า หรือกระเป๋าชำรุดเสียหายระหว่างเดินทางถ้าจ่ายเงินค่าเดินทางด้วยบัตรเครดิต แถมยังมี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน จาก Visa และ MasterCard ให้กับผู้ถือบัตรทุกประเภท ผ่านตัวแทนของบริษัทในประเทศนั้น สามารถติดต่อได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านโทรศัพท์ Toll-Free

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้