Tealium ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ POSSIBLE APAC

จันทร์ ๐๙ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๑
Tealium ผู้นำด้านโซลูชั่นข้อมูลลูกค้าและระบบบริหารจัดการแท็ก (tag management) ระดับองค์กร ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ POSSIBLE APAC เอเจนซี่โฆษณาดิจิทัลในเครือ WPP

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170109/8521700124LOGO

ความร่วมมือครั้งนี้นำมาซึ่งโอกาสมากมาย เนื่องจากความเป็นผู้นำของ POSSIBLE ในเรื่องของกลยุทธ์ดิจิทัล เมื่อมารวมกับโซลูชั่น Universal Data Hub ระดับแนวหน้าอุตสาหกรรมของ Tealium จะช่วยให้ธุรกิจทั่วโลกสามารถปลดล็อกขุมกำลังแห่งข้อมูลลูกค้า เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่สื่อความหมายและโดนใจลูกค้ามากขึ้น ความร่วมมือดังกล่าวจะทำให้ธุรกิจต่างๆ เข้าใจพฤติกรรมลูกค้าได้ดีขึ้น เพื่อนำไปสร้างประสบการณ์ดิจิทัลแบบเรียลไทม์ที่ตรงกับลักษณะของลูกค้าแต่ละรายต่อไป

พอล ซูน ซีอีโอของ POSSIBLE APAC กล่าวว่า "ปัจจุบันแบรนด์ต่างๆ และหน่วยงานรัฐบาลหลายแห่งมีแผนที่จะดำเนินกลยุทธ์เพื่อพลิกโฉมองค์กรของตนสู่ยุคดิจิทัล แต่แท้จริงแล้วโอกาสที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีนั้นได้แก่การปรับเปลี่ยนรูปแบบข้อมูล โดยแบรนด์ที่เราได้ร่วมงานด้วยต่างเข้าใจในความสำคัญของการให้บริการลูกค้าแบบบูรณาการผ่านจุดให้บริการต่างๆที่มีอยู่มากมาย รวมทั้งสามารถดำเนินการดังกล่าวได้ในแบบเรียลไทม์ ทั้งนี้ โซลูชั่น Universal Data Hub ของ Tealium ที่มาพร้อมกับความสามารถในการผนวกรวมข้อมูลทั้งแบบออฟไลน์ ออนไลน์ และเจาะจงตามการใช้งานนั้น จะเปิดโอกาสให้ POSSIBLE สามารถนำเสนอแคมเปญที่ตรงเป้าและตอบสนองได้ดีเยี่ยมทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก"

แอนดี คลาร์ก ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Tealium กล่าวว่า "จากที่ได้ทำงานร่วมกับลูกค้าทั่วเอเชียแปซิฟิกมานั้น เราเล็งเห็นว่าลูกค้าเหล่านี้ให้ความสำคัญมากขึ้นกับการนำเอาผลลัพธ์ที่เกิดจากการวิเคราะห์ข้อมูลไปใช้สร้างสรรค์แคมเปญและสื่อสารกับลูกค้าของตน POSSIBLE APAC จึงนำกลยุทธ์ดิจิทัลที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลมาสานต่อให้เห็นเป็นรูปเป็นร่าง การร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยให้เราสามารถส่งมอบพลังของข้อมูลและการดำเนินการในแบบเรียลไทม์ให้กับลูกค้าที่หลากหลายของ POSSIBLE"

เกี่ยวกับ POSSIBLE

POSSIBLE เป็นเอเจนซี่โฆษณาที่ใส่ใจในผลลัพธ์ จึงมีข้อมูลวิเคราะห์เชิงลึกสนับสนุนในทุกๆไอเดีย เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่แตกต่างและสร้างผลกระทบที่สามารถชี้วัดได้ POSSIBLE มีพนักงานมากกว่า 1,500 คนทั่วโลก ซึ่งนำโซลูชั่นดิจิทัลและผลลัพธ์ที่เกิดจากการวิเคราะห์ข้อมูลมาช่วยตอบโจทย์ความต้องการให้กับแบรนด์ทรงอิทธิพลของโลก ซึ่งรวมถึง ไมโครซอฟท์ พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เอทีแอนด์ที เชลล์ และ เดอะ โคคา-โคลา คัมปะนี POSSIBLE เป็นเอเจนซี่โฆษณาดิจิทัลในเครือ WPP รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.possible.com

เกี่ยวกับ Tealium

Tealium ปฏิวัติธุรกิจดิจิทัลในโลกยุคปัจจุบันด้วยแนวทางที่เป็นสากล เพื่อจัดการการไหลของข้อมูลลูกค้าซึ่งนับวันจะมีปริมาณเพิ่มขึ้น ตลอดจนเว็บขยาย โมบายล์ และ IoT ทั้งนี้ Universal Data Hub (UDH) ของ Tealium เป็นขุมกำลังที่รวบรวมข้อมูลลูกค้าจากแหล่งข้อมูลจริงเพียงแหล่งเดียว ผนวกกับระบบนิเวศแบบบูรณาการครบวงจรที่สนับสนุนผู้ขายและเทคโนโลยีกว่า 1,000 ราย ช่วยให้องค์กรต่างๆ ได้รับข้อมูลเชิงลึกในแบบเรียลไทม์และสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง พร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ดิจิทัลที่สมบูรณ์และมีความเฉพาะตัวมากขึ้น ธุรกิจมากกว่า 700 รายทั่วโลกไว้วางใจให้ Tealium เข้ามาช่วยยกระดับกลยุทธ์ข้อมูลและแนวปฏิบัติด้านการจัดการข้อมูลองค์กร รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tealium.com

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170109/8521700124LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้