ฟิลลิปประกันชีวิต เร่งเยียวยาความเดือดร้อนให้กับลูกค้าผู้ประสบอุทกภัย ออกมาตรการชำระเบี้ยกรณีพิเศษ

พุธ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๒
บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เร่งเยียวยาความเดือดร้อนให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่ภาคใต้ 12 จังหวัด ได้แก่ พัทลุง นราธิวาส ยะลา สงขลา ปัตตานี ตรัง สุราษฏร์ธานี นครศรีธรรมราช ระนอง ชุมพร กระบี่ และประจวบคีรีขันธ์ โดยออกมาตรการช่วยเหลือกรณีพิเศษสำหรับลูกค้าบริษัทฯ

นายปรัชญา กุลวณิชพิสิฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เผยว่า จากวิกฤติ อุทกภัยที่เกิดขึ้นกับพี่น้องทางภาคใต้ครั้งนี้ นับเป็นเหตุการณ์ที่หนักกว่าในหลายรอบปีที่ผ่านมาก็ว่าได้ ส่งผลกระทบแก่ประชาชนรวมถึงลูกค้าของบริษัทฯ ซึ่งได้รับความสูญเสีย เดือดร้อนเป็นจำนวนมาก บริษัทฯ ตระหนักถึงความเดือดร้อนที่เกิดขึ้น และเพื่อเป็นการบรรเทาความทุกข์ ของผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัยในพื้นที่ขณะนี้ จึงได้ออกเกณฑ์การผ่อนผันเป็นกรณีพิเศษ ดังนี้

1.ขยายระยะเวลาผ่อนผันการชำระเบี้ยประกันภัย สำหรับกรมธรรม์ที่มีวันครบกำหนดระยะเวลาผ่อนผันการชำระเบี้ยประกันภัย ระหว่างวันที่ 5 มกราคม 2560 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2560 บริษัทจะขยายเวลาผ่อนผันการชำระเบี้ย จากเดิมที่มีระยะเวลาผ่อนผัน 31 วัน นับแต่วันครบกำหนดชำระเบี้ยประกันภัย ขยายออกไปอีก 60 วัน รวมเป็นระยะผ่อนผันทั้งสิ้น 91 วัน

2.ผ่อนผันการขอต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัย สำหรับกรมธรรม์ที่วันสิ้นผลบังคับ ระหว่างวันที่ 5 มกราคม 2560 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2560 หากลูกค้าขอต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัย หรือขอกลับคืนสู่สถานะเดิมของกรมธรรม์ประกันภัยภายใน 6 เดือน นับจากวันสิ้นผลบังคับ บริษัทฯ จะงดการเรียกตรวจสุขภาพ รวมทั้งยกเว้นดอกเบี้ยจากการชำระเบี้ยประกันภัยสำหรับการต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัย หรือขอกลับคืนสู่สถานะเดิมของกรมธรรม์

3.ผ่อนผันการชำระคืนเงินกู้จ่ายชำระเบี้ยประกันโดยอัตโนมัติ สำหรับกรมธรรม์ที่มีการนำมูลค่าเวนคืนมาชำระเบี้ยประกันภัยตามเงื่อนไขกรมธรรม์ หรือเกิดการกู้จ่ายชำระเบี้ยประกันโดยอัตโนมัติ ระหว่างวันที่ 5 มกราคม2560 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2560 บริษัทฯ จะยกเว้นดอกเบี้ย หากมีการชำระคืนเงินกู้จ่ายชำระเบี้ยประกันโดยอัตโนมัติภายใน 6 เดือน นับจากวันที่นำเงินมูลค่าเวนคืนมาชำระเบี้ยฯ หรือวันที่เกิดการกู้จ่ายชำระเบี้ยประกันภัยโดยอัตโนมัติ

4.ยกเว้นค่าธรรมเนียมการออกกรมธรรม์ประกันภัยฉบับแทน สำหรับผู้เอาประกันภัยและผู้ถือกรมธรรม์ ที่กรมธรรม์เสียหาย หรือสูญหายจากเหตุการณ์อุทกภัยนี้ บริษัท ฯ จะดำเนินการออกกรมธรรม์ทดแทนให้ใหม่ โดยไม่คิดค่าธรรมเนียมการออกกรมธรรม์ใดๆ

บริษัทฯ ขอส่งกำลังใจให้ทุกท่านผ่านพ้นเหตุการณ์อุทกภัยและกลับสู่ภาวะปกติในเร็ววัน

ทั้งนี้ ลูกค้าบริษัทฯ สามารถติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร.02-632-5000 และทางเว็บไซต์ www.philliplife.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4