EIC จ่อสรุปดีล ส ธนา สิ้นเดือน ม.ค. นี้

พุธ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๑
บริษัท อุตสาหกรรม อีเล็คโทรนิคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ EIC เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้มีนโยบายทางด้านการขยายไลน์ธุรกิจเพิ่มเติมไปทางด้าน Out Of Home Media จำพวกป้ายโฆษณา Bill Board ป้ายโฆษณา Digital ต่างๆ ที่ต้องใช้ระบบ Electronic และ LED บริษัทฯ จึงเข้าศึกษาการลงทุนในธุรกิจป้ายต่างๆ และเล็งเห็นว่า บริษัท ส ธนา มีเดีย จำกัด มีศักยภาพ เป็นธุรกิจให้เช่าป้ายโฆษณาอันดับต้นๆ ของประเทศ มีป้ายโฆษณา Bill Board จำนวน 62 แห่ง รวมทั้งสิ้น 86 หน้าป้าย ซึ่งกระจายอยู่ทั่วบริเวณ 14 จังหวัด ทั้งในกรุงเทพ และครอบคลุมไปทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ จะทำให้สามารถต่อยอดธุรกิจของ EIC ในปัจจุบัน ซึ่งธุรกิจดังกล่าว หากนำเข้ามาบริหารแล้วจะส่งผลให้บริษัทฯ มีการขยายตัวในธุรกิจที่หลากหลาย และยังสอดคล้องกับนโยบายของบริษัทฯ ที่ใช้หลักพิจารณาธุรกิจที่จะลงทุน โดยจะให้น้ำหนักความสำคัญกับอัตราการเติบโตของธุรกิจเป็นหลัก และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในเชิงธุรกิจ อีกทั้งยังสามารถสร้างผลกำไรในระยะยาว และเป็นแหล่งรายหลักได้อีกทางหนึ่งด้วย โดยบริษัทฯ ได้พิจารณาอนุมัติให้ฝ่ายบริหารของบริษัทฯ เข้าทำบันทึกข้อตกลงจะซื้อขายหุ้น (MOU) กับบริษัท ส ธนา มีเดีย จำกัด แล้ว และขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการเจรจาเพื่อทำสัญญาซื้อขายต่อไป คาดว่าจะสามารถสรุปผลได้ภายในสิ้นเดือนม.ค. นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้