TRIGO เข้าซื้อ EURO-SYMBIOSE ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพจากฝรั่งเศส ด้วยการสนับสนุนของ Ardian บริษัทผู้ถือหุ้นรายใหญ่

ศุกร์ ๒๐ มกราคม ๒๐๑๗ ๐๘:๐๑
-การเข้าซื้อกิจการจะช่วยเสริมสร้างความเชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพ การฝึกอบรม และการให้คำปรึกษา

TRIGO Group ได้เข้าซื้อหุ้นทั้ง 100% ของ EURO-SYMBIOSE ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญการฝึกอบรม ตรวจสอบ และให้คำปรึกษาด้านคุณภาพสัญชาติฝรั่งเศส จากกลุ่มผู้ก่อตั้งบริษัท โดยได้รับการสนับสนุนจาก Ardian บริษัทด้านการลงทุนภาคเอกชนอิสระ ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/458284/TRIGO_Logo.jpg )

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/458285/EURO_SYMBIOSE_Logo.jpg )

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/458283/Ardian_Logo.jpg )

EURO-SYMBIOSE ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ.2534 โดยให้บริการแก่อุตสาหกรรมยานยนต์ การบินและอวกาศ และในภาคการผลิตของฝรั่งเศสเป็นส่วนใหญ่ ด้วยทีมที่ปรึกษามากประสบการณ์ ตลอดจนความร่วมมือระยะยาวกับสมาคมการค้าที่สำคัญ ทั้งในอุตสาหกรรมยานยนต์ และอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ บริษัทจึงสามารถให้คำแนะนำแก่ผู้ผลิตยานยนต์และอากาศยานในการปฏิบัติตามมาตรฐานคุณภาพต่างๆ ขององค์กรการค้าในยุโรป ได้แก่ องค์กรอุตสาหกรรมยานยนต์นานาชาติ (IATF) สหพันธ์อุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ฝรั่งเศส (FIEV) และสมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์เยอรมนี (VDA) ซึ่งกำกับดูแลภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมทั้งกลุ่มคุณภาพการบินและอวกาศระหว่างประเทศ (IAQG) และกลุ่มอุตสาหกรรมการบินและอวกาศฝรั่งเศส (GIFAS) ซึ่งกำกับดูแลอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ

ความได้เปรียบดังกล่าว รวมไปถึงความสามารถของ EURO-SYMBIOSE ในการตรวจประเมินคุณภาพ และการให้คำปรึกษาด้านการปรับปรุงการดำเนินงาน จะช่วยยกระดับบริการประกันคุณภาพที่ครอบคลุมอยู่แล้วของ TRIGO ให้ลึกและเชี่ยวชาญยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ การเข้าซื้อ EURO-SYMBIOSE ต่อจากที่ซื้อกิจการของ BOLLINGER ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพสัญชาติเยอรมนีเมื่อเดือนก.ค.ปีที่แล้ว ยังจะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนการให้บริการของ TRIGO ในภาคยานยนต์ของเยอรมนีด้วย เนื่องจาก EURO-SYMBIOSE เป็นพันธมิตรกับ VDA-QMC องค์กรการค้าชั้นนำของอุตสาหกรรมยานยนต์เยอรมนี ในการให้บริการฝึกอบรมมาตรฐาน VDA ในภาษาฝรั่งเศส

เบอนัวต์ เลอบลองก์ รองประธานบริหารของ TRIGO ประจำภูมิภาคยุโรป กล่าวว่า "TRIGO และ EURO-SYMBIOSE ต่างเติมเต็มซึ่งกันและกันอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นการฝึกอบรมซัพพลายเออร์ให้ปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านคุณภาพล่าสุดสำหรับ OEM โดยใช้วิธีการที่ทันสมัยของ EURO-SYMBIOSE หรือจะเป็นการแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกี่ยวข้องกับคุณภาพในโรงงานด้วยทีมวิศวกรและผู้ตรวจสอบของ TRIGO เราสามารถทำทั้งหมดนี้ได้! TRIGO ยินดีต้อนรับเพื่อนร่วมงานคณะใหม่ และตั้งตาคอยที่จะได้ผนึกความสามารถร่วมกันเพื่อสนับสนุนลูกค้าของเราให้ดีที่สุด"

ขณะที่ ฟรองซวส ชาส์โนลต์ และ เอริก กานู ผู้จัดการของ EURO-SYMBIOSE กล่าวเสริมว่า "การเป็นหุ้นส่วนกับ TRIGO จะสร้างประโยชน์ให้แก่ EURO-SYMBIOSE เป็นอย่างมาก โดยเราจะสามารถตอบโจทย์ด้านการปรับปรุงคุณภาพให้กับลูกค้าในขอบเขตที่กว้างยิ่งขึ้น ตลอดจนช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงขีดความสามารถในการปฏิบัติงานด้านต่างๆได้เกือบจะทุกที่ทั่วโลก ทั้งยังเปิดโอกาสให้ทีมผู้เชี่ยวชาญของ EURO-SYMBIOSE ได้พัฒนาศักยภาพร่วมกับ TRIGO ยิ่งๆขึ้นไป ซึ่งนับเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก"

เกี่ยวกับ TRIGO Group

TRIGO เป็นบริษัทข้ามชาติที่จัดหาโซลูชั่นด้านการบริหารจัดการคุณภาพเชิงปฏิบัติการให้แก่ภาคการผลิต โดยเฉพาะอุตสาหกรรมยานยนต์ และอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ TRIGO ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 ปัจจุบันมีทีมผู้เชี่ยวชาญหลายพันคนจาก 20 กว่าประเทศ ใน 4 ทวีป พร้อมให้บริการด้านการประกันคุณภาพที่มีความครอบคลุม ตั้งแต่การตรวจสอบ การประเมินผู้เชี่ยวชาญ การให้คำปรึกษา ไปจนถึงการฝึกอบรม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ที่ http://www.trigo-group.com

เกี่ยวกับ EURO-SYMBIOSE

เป็นเวลาเกือบ 30 ปีที่ EURO-SYMBIOSE ให้การสนับสนุนลูกค้าในการปรับปรุงผลการดำเนินงานทั่วโลก บริษัทมุ่งเน้นความเชี่ยวชาญในการจัดการคุณภาพและประสิทธิภาพใน 2 สาขาหลักๆ ได้แก่ การให้คำปรึกษา (การบริหารโครงการ การฝึกสอน) และส่วนที่เกี่ยวข้องกับงานวิศวกรรมและการฝึกอบรม (การอบรมแบบเปิด และการอบรมภายในองค์กร)

นอกจากดำเนินธุรกิจทั่วประเทศฝรั่งเศสแล้ว บริษัทยังมีการดำเนินงานในต่างประเทศผ่านการทำข้อตกลงทางการค้ากับ Plexus International (สหรัฐอเมริกา อินเดีย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น แอฟริกาใต้ บราซิล สเปน อิตาลี ออสเตรเลีย สวิตเซอร์แลนด์ และรัสเซีย), OPCO (โปรตุเกส), SEG -Bidea (สเปน), Calitop (โรมาเนีย) และเครือข่ายผู้รับใบอนุญาตของ VDA-QMC

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ที่ http://www.euro-symbiose.fr

เกี่ยวกับ ARDIAN

Ardian เป็นบริษัทด้านการลงทุนภาคเอกชนอิสระ ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2539 ภายใต้การนำของ Dominique Senequier โดยมีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการหรือให้คำแนะนำ รวมมูลค่า 6 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐในยุโรป อเมริกาเหนือ และเอเชีย Ardian ซึ่งมีพนักงานเป็นผู้ถือหุ้นส่วนใหญ่ ยึดความเป็นผู้ประกอบการดั่งหัวใจในการดำเนินธุรกิจ รวมถึงมอบศักยภาพการลงทุนแก่นักลงทุนระดับโลกไปพร้อมๆกับขับเคลื่อนการเติบโตทางเศรษฐกิจในประเทศต่างๆทั่วโลก กระบวนการลงทุนของ Ardian สะท้อนค่านิยม 3 ประการ ได้แก่ ความเป็นเลิศ ความซื่อสัตย์ และความเป็นผู้ประกอบการ ทั้งนี้ Ardian เป็นกิจการระดับโลกอย่างแท้จริง ด้วยพนักงานกว่า 430 คน ประจำสำนักงาน 12 แห่ง ในปารีส ลอนดอน แฟรงก์เฟิร์ต มิลาน มาดริด ซูริค นิวยอร์ก ซานฟรานซิสโก ปักกิ่ง สิงคโปร์ เจอร์ซีย์ และลักเซมเบิร์ก โดยนำเสนอทางเลือกอันหลากหลายครบครันทุกประเภทสินทรัพย์ ให้แก่นักลงทุนทั้ง 560 ราย ได้แก่ Ardian Funds of Funds (ปฐมภูมิ, ทุติยภูมิระดับต้น และทุติยภูมิ), Ardian Private Debt, Ardian Buyout (รวมถึง/ประกอบด้วย Ardian Mid Cap Buyout Europe & North America, Ardian Expansion, Ardian Growth และ Ardian Co-Investment), Ardian Infrastructure, Ardian Real Estate และ Ardian Mandates

http://www.ardian.com

ติดต่อ

TRIGO Group

Mercedesz Trum

ผู้จัดการการตลาดกลุ่มบริษัท TRIGO Group

โทร: +36-30-485-83-53

อีเมล: [email protected]

EURO-SYMBIOSE

Francoise JASNAULT

ผู้ก่อตั้ง

โทร: +33-6-73-98-31-83

อีเมล: [email protected]

ที่มา: TRIGO Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?