ทิสโก้แจกอั่งเปานักลงทุน ส่งทริกเกอร์ฟันด์อินเดียเข้าเป้า! โชว์ฟอร์ม Viewแม่น ใช้เวลาบริหารเพียง 1 เดือน 6 วัน

จันทร์ ๓๐ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๑
ทิสโก้โชว์ผลงานรับตรุษจีน ส่งทริกเกอร์ฟันด์หุ้นอินเดียเข้าเป้า! ใช้เวลาบริหารเพียง 1 เดือน 6 วัน จากกรอบเวลาเดิมที่วางไว้ 5 เดือน หลังแนะนำนักลงทุน Overweight ตลาดหุ้นอินเดียมาโดยตลอด แม้เผชิญวิกฤตยกเลิกใช้ธนบัตร นับเป็นบทพิสูจน์ความแม่นยำในการจับจังหวะลงทุน

นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (Mr. Saharat Chudsuwan, Head of Marketing and Wealth Advisory, Mutual & Private Fund Business, TISCO Asset Management Co.,Ltd.) กล่าวว่า บลจ. ทิสโก้ยังคงมุ่งมั่นหาโอกาสจับจังหวะการลงทุนเพื่อสร้างความมั่งคั่งให้กับลูกค้า โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา บลจ. ทิสโก้สามารถตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านทริกเกอร์ฟันด์ได้อีกครั้ง ด้วยการบริหาร "กองทุนเปิด ทิสโก้ อินเดีย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 5M#1" (TISCO India Equity Trigger 5M Fund1: TINT5M1) ให้มีมูลค่า NAV อยู่ที่ 10.5073 บาทต่อหน่วย จึงเข้าเงื่อนไขเลิกโครงการ โดยใช้เวลาบริหาร 1 เดือน 6 วัน (กองทุนจดทะเบียน ณ วันที่ 20 ธ.ค. 59)และนับตั้งแต่ปี 2551 จนถึงปัจจุบัน บลจ. ทิสโก้มีทริกเกอร์ฟันด์ภายใต้การจัดการทั้งหมด 118 กองทุน สามารถบริหารให้ถึงเป้าหมายแล้ว 78 กองทุน (ถึงเป้าหมายภายในกำหนดเวลาการลงทุน 64 กองทุนและถึงเป้าหมายเกินกว่ากำหนดเวลาการลงทุน 14 กองทุน) และมีทริกเกอร์ฟันด์ที่ยังไม่ถึงเป้าหมาย 22 กองทุน (อยู่ภายในกำหนดเวลาการลงทุน 3 กองทุน และเกินกว่ากำหนดเวลาการลงทุน 19 กองทุน) และมีทริกเกอร์ฟันด์ที่ไม่ถึงเป้าหมายและเลิกกองทุนแล้ว 18 กองทุน

"ทิสโก้เรามีมุมมองเชิงบวกต่อตลาดหุ้นอินเดียมาโดยตลอดด้วยความมั่นใจในศักยภาพของการเติบโตทางเศรษฐกิจที่สูงถึงประมาณ 7% และแผนการปฏิรูปเศรษฐกิจของรัฐบาลอินเดีย ถึงแม้ช่วงปลายปีที่ผ่านมา มาตรการยกเลิกการใช้ธนบัตร 500 และ 1,000 รูปี จะสร้างความผันผวนให้กับตลาด แต่เราก็ยังคงแนะนำOverweight การลงทุนในตลาดหุ้นอินเดียมาโดยตลอด ล่าสุดเราสามารถส่ง TINT5M1 ให้ถึงเป้าหมายได้ภายในเวลาเพียง 1 เดือน 6 วัน จากกรอบเวลาเดิมที่วางไว้ 5 เดือน จึงนับเป็นเครื่องพิสูจน์ความสามารถในการแนะนำการลงทุนให้กับลูกค้าและความสามารถในการบริหารกองทุนรวมของเรา" นายสาห์รัช กล่าว

หน่วยลงทุน TINT5M1 จะสับเปลี่ยนไปยังกองทุนเปิด ทิสโก้ พันธบัตรระยะสั้น (TISCOSTF) โดยอัตโนมัติในวันที่ 2 ก.พ. 60 ทั้งนี้ ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวม มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนการตัดสินใจลงทุนผู้สนใจกองทุน ทิสโก้ สามารถติดต่อ บลจ.ทิสโก้ หรือ ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่TISCO Contact Centerโทร. 02-633-6000 กด 4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา