Plaid และ Envestnet | Yodlee ตกลงระงับคดีสิทธิบัตร

จันทร์ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๐๙:๑๑
Envestnet | Yodlee (NYSE: ENV) และ Plaid Technologies, Inc. ("Plaid") มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า ทั้งสองบริษัทได้ตกลงระงับคดีสิทธิบัตร ซึ่งทาง Envestnet | Yodlee ได้ยื่นฟ้องต่อศาลชั้นต้นในเดลาแวร์ สหรัฐอเมริกา การฟ้องแย้งที่ Plaid ได้ยื่นต่อศาลชั้นต้น และคำร้องให้มีการตรวจสอบสิทธิบัตรแบบ Inter Partes และ Covered Business Method ซึ่ง Plaid ได้ยื่นต่อสำนักงานสิทธิบัตร

http://mma.prnewswire.com/media/460346/Envestnet_Logo.jpg

ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว Plaid จะอนุญาตให้ใช้สิทธิในสิทธิบัตรทั่วโลกของ Envestnet | Yodlee ซึ่งปัจจุบันมีจำนวน 78 สิทธิบัตร

"เรายินดีที่สามารถตกลงกันได้อย่างฉันมิตร ข้อตกลงนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทั้งสองฝ่าย อีกทั้งยังเป็นประโยชน์ต่อระบบเทคโนโลยีทางการเงินด้วย" แชค เพอเรต ซีอีโอของ Plaid กล่าว

"สิทธิบัตรของเราเกิดจากการคิดค้นและพัฒนาตลอด 17 ปี และการตกลงระงับคดีครั้งสำคัญนี้เป็นการเน้นย้ำให้เห็นถึงคุณค่าของสิทธิบัตร ซึ่งจะกลายเป็นรากฐานทางเทคโนโลยีภายในอุตสาหกรรมของเราต่อไป" เอนิล อโรรา ซีอีโอของ Envestnet | Yodlee กล่าว

เกี่ยวกับ Envestnet

Envestnet, Inc. (NYSE: ENV) เป็นผู้ให้บริการระบบอัจฉริยะสำหรับการบริหารความมั่งคั่งและโปรแกรมบริหารการเงิน เทคโนโลยีที่ครบวงจรของ Envestnet ช่วยยกระดับศักยภาพของที่ปรึกษาและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบบริหารความมั่งคั่ง เพื่อมอบความยืดหยุ่น ความแม่นยำ ประสิทธิภาพ และมูลค่าที่เหนือชั้น

Envestnet ช่วยสร้างมาตรฐานการดูแลที่โปร่งใส อิสระ เที่ยงตรง และวางใจได้ รวมทั้งเพิ่มขีดความสามารถให้องค์กรและที่ปรึกษาสามารถเข้าใจลูกค้าได้อย่างถ่องแท้ พร้อมมอบผลลัพธ์ที่ดีขึ้น โซลูชั่นของ Envestnet ยกระดับองค์ความรู้ให้กับลูกค้า เร่งสร้างความคุ้นเคยกับลูกค้าใหม่ ยกระดับประสบการณ์ดิจิทัลของลูกค้า ตลอดจนช่วยขับเคลื่อนผลลัพธ์ที่ดีขึ้นให้แก่องค์กร ที่ปรึกษา และลูกค้า

ข้อมูลในข่าวประชาสัมพันธ์ไม่ใช่คำแนะนำหรือแนวทางปฏิบัติตามกฎหมายหรือกฎระเบียบ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Envestnet กรุณาเข้าชมที่ www.envestnet.com และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ @ENVintel

เกี่ยวกับ Plaid

Plaid เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2555 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย Plaid พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานซอฟต์แวร์ที่ขับเคลื่อนระบบเทคโนโลยีทางการเงิน โดยมีเป้าหมายที่จะทำให้ระบบการเงินสามารถเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียมกันผ่านทางเทคโนโลยี ชุดคำสั่ง API ของ Plaid ช่วยวางรากฐานอนาคตของบริการทางการเงิน ด้วยการเชื่อมโยงผู้บริโภค บัญชีธนาคารของผู้บริโภค และแอปพลิเคชั่นจากผู้ให้บริการภายนอกเข้าไว้ด้วยกัน ปัจจุบันมีนักพัฒนาและธุรกิจหลายพันรายใช้ Plaid เพื่อผลักดันหน้าที่การทำงานหลักให้สามารถเดินหน้าได้ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้คนหลายสิบล้านคน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมที่ www.plaid.com

โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/460346/Envestnet_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา