Delphinium Female Leadership Fund I, LP ประกาศปิดการระดมทุนรอบแรก พร้อมเผยแผนการลงทุน

จันทร์ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๐๙:๑๓
- กองทุนแรกที่มุ่งส่งเสริมความเป็นผู้นำของสตรีในฮ่องกง

Delphinium Female Leadership Fund I, LP ("กองทุนฯ") ซึ่งเป็นกองทุนประเภทหุ้นส่วนจำกัดที่ได้รับการยกเว้นกฎระเบียบ ภายใต้การแนะนำของ Delphinium Capital Partners Limited ประกาศความสำเร็จในการปิดการระดมทุนรอบแรกเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา หลังจากที่สามารถระดมทุนใหม่ได้ถึง 16 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

กองทุนฯ ได้รับความสนใจร่วมลงทุนจากบรรดาบริษัทบริหารจัดการความมั่งคั่งในครอบครัว (Family Office) รวมทั้งผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จหลายราย และอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อระดมทุนกับนักลงทุนภาคสถาบันและมูลนิธิต่างๆ ที่มีความสนใจลงทุนในบริษัทที่มีสตรีเป็นผู้นำทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Ms. Vivian Yan กรรมการบริหารของ DFL Fund Management Limited กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งเกี่ยวกับโอกาสที่จะได้ให้การสนับสนุนและเชิดชูสตรีที่ประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำธุรกิจ รวมถึงธุรกิจของพวกเธอ เราเชื่อว่าการที่เราเข้ามามีบทบาทในเรื่องนี้ จะช่วยให้ภาคธุรกิจตระหนักถึงความหลากหลายด้านเพศภาวะมากขึ้น"

กองทุนฯ เป็นเครื่องมือการลงทุนที่ไม่ได้จดทะเบียน จัดตั้งขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อจัดหาเงินทุนสนับสนุนการเติบโตแก่บริษัทขนาดกลางที่ดำเนินงานอยู่ในเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้หญิงได้แสดงบทบาทและดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับ C-level กองทุนฯ ก่อตั้งขึ้นในเดือนตุลาคม 2559 โดยทีมบุคลากรมืออาชีพจากหลากหลายสาขาที่ล้วนมีความมุ่งมั่น และได้สั่งสมประสบการณ์ด้านการลงทุนโดยตรงและการบริหารจัดการสินทรัพย์มาหลายทศวรรษ กองทุนฯ มีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการลงทุนเพื่อส่งเสริมผู้นำที่เป็นเพศหญิง

กองทุนฯ ได้รับการสนับสนุนจากบุคคลในแวดวงธุรกิจที่มีความคิดและจุดมุ่งหมายเดียวกัน โดยสมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาของกองทุนฯ ประกอบด้วย Ms. Ka Shi Lau กรรมการผู้จัดการและซีอีโอของ BCT group, Mr. Ming San Kwan (หรือที่รู้จักกันในนาม Savio) ผู้ก่อตั้ง A&K Consulting และอดีตซีโอโอของ Alibaba และ Ms. Shelly Painter กรรมการผู้จัดการประจำธุรกิจภูมิภาคเอเชียของ Vanguard

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำงานและวิสัยทัศน์ของกองทุนฯ สามารถรับชมได้ที่เว็บไซต์: http://www.delphiniumcap.com/

ติดต่อ:

Ms Vivian Yan

Executive Director, DFL Fund Management Limited - General Partner of Delphinium Female Leadership Fund I, LP

อีเมล: [email protected]

โทร: +852-2960-2311

เกี่ยวกับ DFL Fund Management Limited

DFL Fund Management Limited เป็นหุ้นส่วนทั่วไป (General Partner) ของกองทุนฯ และบริหารจัดการโดยบุคลากรมืออาชีพประสบการณ์สูง ซึ่งได้ทุ่มเทเวลาสองทศวรรษที่ผ่านมาในการลงทุนและระดมทุน (รวมถึงระดมทุนผ่าน IPOs) ให้กับบริษัทขนาดกลางในเอเชียแปซิฟิก

เกี่ยวกับ Delphinium Capital Partners Limited

Delphinium Capital Partners Limited เป็นบริษัทที่ได้รับอนุญาตจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดซื้อขายล่วงหน้าของฮ่องกง ให้ดำเนินกิจกรรมควบคุมประเภท 4 และ 9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4