โฉมใหม่! บูธ SME Development Bank @ตลาดคลองผดุงกรุงเกษม พร้อมหนุนแผนธุรกิจและการตลาดเสริมช่องทางการขาย สู่ผู้บริโภคครบวงจร

จันทร์ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๕:๒๔
ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว. หรือ SME Development Bank) โดย นายมงคล ลีลาธรรม กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 เป็นเดือนแรกที่ ธพว.เปลี่ยนโฉมบูธ SME Development Bank ในตลาดนัดคลองผดุงกรุงเกษมข้างทำเนียบรัฐบาล เพื่อยกระดับจุดจำหน่ายสินค้าของผู้ประกอบการ ลูกค้าธนาคารให้ดูทันสมัย ตอบสนองนโยบาย SMEs 4.0 และสอดคล้องพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยของประชาชน โดยขยายพื้นที่บูธเพื่อรองรับสินค้าที่นำมาจำหน่ายและเพิ่มความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้าในบูธ จำนวนรวม 6 บูธ คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยร่วมกันระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย

ทั้งนี้ ธพว.ได้คัดสรรสินค้าของลูกค้าธนาคาร คุณภาพดีที่หลากหลาย สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาจำหน่ายแก่ประชาชนทุกเดือน เฉลี่ยสัปดาห์ละ 6 ราย เดือนละไม่ต่ำกว่า 12 รายหมุนเวียนจากผู้ประกอบการทั่วประเทศ โดยขึ้นกับธีมงานของเจ้าภาพในแต่ละเดือนที่จัดกิจกรรม ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการท้องถิ่นหรือต่างจังหวัดเข้ามาจำหน่ายสินค้าในเขตชุมชนเมือง ทำให้สินค้าได้เป็นที่รู้จักอย่างหลากหลายมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ธนาคารยังได้จัดกิจกรรมให้ความรู้ด้านสินเชื่อและช่วยเขียนแผนธุรกิจ แผนการตลาดให้แก่กิจการ SMEs ที่มาออกบูธจำหน่ายสินค้าภายในงาน ทั้งที่เป็นลูกค้าของธนาคารและผู้ประกอบการทั่วไป เพื่อผลักดันให้ผู้ประกอบการเข้าสู่แหล่งทุนสามารถใช้แผนธุรกิจไปยื่นขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินต่างๆได้

"การเปลี่ยนโฉมบูธ SME Development Bank ใหม่ครั้งนี้ สืบเนื่องจากของเดิมได้เปิดให้บริการมา 2 ปีแล้ว จึงต้องการปรับเปลี่ยนให้ดูทันสมัย เพราะพื้นที่ตลาดคลองผดุงกรุงเกษมเป็นตลาดตามนโยบายของท่านนายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่จะมีแขกบ้านแขกเมืองมาเยี่ยมชมตลาดนี้เป็นประจำ โดย ธพว.ได้รับความไว้วางใจจาก ประธานกรรมการดำเนินโครงการตลาดคลองผดุงกรุงเกษม นางสาวเรณู ตังคจิวางกูร ให้ธนาคารมีบูธประจำตลาดทุกเดือนจนกระทั่งสิ้นปี 2560 นับเข้าสู่ปีที่ 3 ที่ธนาคารได้นำผู้ประกอบการทั่วประเทศมาจำหน่ายสินค้ารวมจำนวนกว่า 370 ราย มียอดขายสินค้ารวมกว่า 38 ล้านบาท และการปรับภาพลักษณ์บูธในครั้งนี้ จะทำให้สินค้าของผู้ประกอบการยกระดับเป็นสินค้าเป็นเกรดพรีเมี่ยมอีกด้วย "

กรรมการผู้จัดการ กล่าวตอนท้ายว่า เดือนกุมภาพันธ์ พบกับ ตลาดนัดเพื่อสุขภาพ "เมืองสุขภาพดี วิถีไทย" โดยกระทรวงสาธารณสุขเป็นเจ้าภาพหลัก เปิดบริการตั้งแต่วันที่ 6-26 ก.พ.2560 เวลา 10.00 น. - 19.00 น. ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการและวันนักขัตฤกษ์ พบกับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ หมอดี ยาดี สมุนไพรและอาหาร เพื่อประชาชนสุขภาพดี และ บูธลูกค้า ธพว. ขอเชิญชวนทุกท่านเลือกซื้อสินค้าผู้ประกอบการ SMEs ไทยชมชิม ช็อป สินค้าดี คุณภาพมาตรฐานที่ ธพว. คัดสรรมาระดับ 5 ดาวทุกภูมิภาคทั่วประเทศ พร้อมร่วมกิจกรรมให้ความรู้ ความบันเทิงต่างๆมากมาย ภายในงานนี้ด้วย ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook SME Development bank , Website www.smebank.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%