งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF ครั้งที่ 39 (กว่างโจว) เตรียมเปิดพาวิลเลียนใหม่สำหรับจัดแสดงสินค้าส่งออก

ศุกร์ ๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๐๘:๒๐
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ China International Furniture Fair หรือ CIFF ครั้งที่ 39 (กว่างโจว) เตรียมเปิดฉากขึ้นที่ศูนย์จัดแสดงสินค้า China Import and Export Fair Complex และศูนย์นิทรรศการ Poly World Trade Centre Expo ในเมืองกว่างโจว ประเทศจีน ในวันที่ 18 มีนาคม 2560 โดยเตรียมยกขบวนเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ภายในบ้าน เคหะสิ่งทอ รวมถึงอุปกรณ์กลางแจ้งและสันทนาการมาจัดแสดงอย่างครบครัน

มหกรรม CIFF (กว่างโจว) ประจำปี 2560 จะจัดภายใต้ธีม "Better Life, Better Work" ครอบคลุมพื้นที่จัดแสดง 750,000 ตารางเมตร พร้อมวางผังใหม่เพื่อรองรับผู้จัดแสดงสินค้า 3,868 ราย จากกว่า 30 ประเทศและดินแดน และคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงาน 168,881 คน สำหรับงานช่วงแรกซึ่งจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-21 มีนาคม ส่วนช่วงที่สองซึ่งจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์สำนักงานจะจัดระหว่างวันที่ 28-31 มีนาคม

คณะกรรมการจัดงาน CIFF ระบุว่า การจัดผังใหม่จะช่วยให้ผู้จัดแสดงสินค้าเข้าถึงผู้เข้าชมงานมากขึ้น ขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในด้านการค้า ด้วยการเปิดช่องทางการจัดจำหน่ายที่เจาะกลุ่มลูกค้าได้ตรงจุดมากขึ้น

ไฮไลท์เด่นของงาน CIFF (กว่างโจว) ประจำปี 2560 คือ พาวิลเลียนจัดแสดงสินค้าส่งออก 2 แห่งใหม่ ซึ่งประกอบด้วยส่วนจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์ห้องรับแขกและห้องรับประทานอาหาร โดยบริษัทชั้นนำอย่าง Landbond, Donghong Furniture (DHF) และ E&S จะขนผลิตภัณฑ์มาร่วมจัดแสดง และส่วนจัดแสดงโซฟาสำหรับส่งออก ซึ่งจะมีบริษัทชั้นนำอย่าง Asiama, Green P's Furniture และ Desheng มาร่วมจัดแสดงผลิตภัณฑ์เด่นของตนเอง

นอกจากนี้ มหกรรม CIFF (กว่างโจว) ประจำปี 2560 ยังมีการจัดพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยได้รวมส่วนจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์แบบวินเทจและส่วนจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์แนวโมเดิร์นไว้ในพาวิลเลียนเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ณ ฮอลล์ 11.2 ในการจัดงานช่วงแรก

นอกจากนั้นยังมีการปรับปรุงในส่วนอื่นๆ รวมถึงการขยายพื้นที่จัดแสดงอุปกรณ์การผลิต โดยพาวิลเลียนอุปกรณ์การผลิตในงานช่วงที่สองจะเพิ่มส่วนจัดแสดงอุปกรณ์เสริมสำหรับที่นอน รวมถึงเครื่องตัดและเครื่องมืออื่นๆ โดยมีแบรนด์ดังอย่าง Shanghai Tianye Tools, AiDeFu Latex และ Peak นำสินค้ามาจัดแสดง

คณะกรรมการจัดงาน CIFF กล่าวว่า "มหกรรม CIFF เติบโตแข็งแกร่งขึ้นทุกปีในฐานะตัวเลือกอันดับต้นๆ ของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ อีกทั้งยังเป็นเวทีระดับมืออาชีพที่หยิบยื่นโอกาสให้กับผู้จัดแสดงและผู้ซื้อ CIFF มุ่งมั่นที่จะปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของตลาดเฟอร์นิเจอร์โลก ควบคู่ไปกับการทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งๆขึ้นไป"

เกี่ยวกับ CIFF

CIFF คือมหกรรมแสดงเฟอร์นิเจอร์งานแรกและงานใหญ่ที่สุดในประเทศจีน สำหรับงาน CIFF ครั้งที่ 39 (กว่างโจว) จะจัดขึ้นโดยความร่วมมือของสมาคมเฟอร์นิเจอร์แห่งชาติจีน ศูนย์การค้าต่างประเทศจีน สมาคมเฟอร์นิเจอร์แห่งกวางตุ้ง สมาคมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านแห่งฮ่องกง และดำเนินงานโดยบริษัท China Foreign Trade Guangzhou Exhibition General Corp. รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ciff-gz.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ