เมืองไทยประกันชีวิตร่วมมหกรรมการเงิน พัทยา 2017 ชูผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและคุ้มครองโรคร้ายแรง-ออมเงิน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ศุกร์ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๔:๐๕
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภายใต้นโยบาย ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) ซึ่งบริษัทฯ ใช้เป็นกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้านั้น ล่าสุด บริษัทฯ จะเข้าร่วมงานมหกรรมการเงิน พัทยา ครั้งที่ 7Money Expo Pattaya 2017 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์ประชุมพีช รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป

สำหรับการร่วมมหกรรมการเงินในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ พร้อมด้วยกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้ามานำเสนอให้เหมาะสม โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ได้แก่

ผลิตภัณฑ์ที่สร้างหลักประกันให้แก่ครอบครัวและคุ้มครองโรคร้ายแรงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างหลักประกันเงินล้านให้กับตัวเองและครอบครัว ประกอบไปด้วย

โครงการเมืองไทย คุ้มครองพิเศษ ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 3 แพ็กเกจโดยสามารถเลือกได้ตามระยะเวลาความคุ้มครอง ความสามารถในการชำระเบี้ย ได้แก่

- โครงการเมืองไทยคุ้มครองพิเศษ 1 จ่ายเบี้ยจำนวนไม่มากเป็นระยะเวลา 20 ปี

- โครงการเมืองไทยคุ้มครองพิเศษ 2 จ่ายเบี้ยสบายๆ เพียง 10 ปี และ

- โครงการเมืองไทยคุ้มครองพิเศษ 3 จ่ายเบี้ยเพียง 7 ปี และมีเงินจ่ายคืนระหว่างสัญญา

ซึ่งทั้ง 3 แพ็กเกจนี้ หากเกิดเป็นโรคร้ายแรงอย่างไม่คาดคิด ก็จะมีความคุ้มครองจากสัญญาเพิ่มเติมซีไอ เพอร์เฟค แคร์ ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมโรคร้ายแรงตั้งแต่ระยะเริ่มต้นสูงสุดถึง 36 โรคร้ายแรง และหนึ่งในนั้นมีโรคมะเร็งที่คนไทยเป็นกันจำนวนมากรวมอยู่ด้วย โดยหากตรวจพบว่าเป็นโรคร้ายแรงก็จะได้รับผลประโยชน์ ซึ่งสอดคล้องกับวิทยาการทางการแพทย์สมัยใหม่ที่สามารถตรวจเจอโรคร้ายแรงได้ตั้งแต่ระยะเริ่มต้นทำให้รักษาได้ทันท่วงทีและโอกาสหายจากโรคร้ายแรงก็มีมากขึ้นตามไปด้วย นอกจากนี้ ยังมอบผลประโยชน์เพิ่มเติมหากเจ็บป่วยด้วยโรคแทรกซ้อนของเบาหวานและการผ่าตัดขยายหลอดเลือดแดงหัวใจ และหากตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวรก็ยังมีความคุ้มครองให้รวมถึงไม่ต้องรับภาระชำระเบี้ยประกันภัยอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์เพื่อการออม มีให้เลือกตามความต้องการและความสามารถในการชำระเบี้ยประกันภัย สำหรับลูกค้าที่ต้องการจ่ายเบี้ยครั้งเดียวหรือเบี้ยระยะสั้น ผลิตภัณฑ์ที่นำมาเสนอ ได้แก่ เมืองไทยสมาร์ท เซฟเวอร์ 3 (5/1) จ่ายเบี้ยเพียงครั้งเดียว มีเงินจ่ายคืนทุกปี โดยมีอัตราเบี้ยประกันที่เท่ากันทุกเพศทุกวัย และเมืองไทยได้ใจ 3/2 จ่ายเบี้ยเพียง 2 ปี ครบ 3 ปี ก็ได้รับเงินครบสัญญา โดยทั้ง 2 แบบนี้ไม่ต้องตรวจสุขภาพ(1) และทำได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน ถึง 70 ปี เหมือนกัน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการภาระผูกพันนาน และมีความสามารถในการชำระเบี้ยสูง

สำหรับผู้ที่ต้องการจ่ายเบี้ยระยะเวลาปานกลาง นำเสนอผลิตภัณฑ์ เมืองไทยกู๊ด ช้อยส์ 10/6 เหมาะสำหรับคนที่ชอบความคุ้มค่า จ่ายเบี้ย 6 ปี และมีเงินจ่ายคืนระหว่างสัญญาทุกปี ในขณะที่ความคุ้มครองชีวิตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สมัครได้ไม่ต้องตรวจสุขภาพ(1) และโครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟวิ่ง 14/7 ที่จ่ายเบี้ย 7 ปี มีเงินจ่ายคืนระหว่างสัญญาทุกปี และหากเกิดโชคร้ายต้องตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร บริษัทฯ ก็จะแบ่งเบาภาระโดยเป็นผู้ชำระเบี้ยประกันภัยให้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผลตอบแทนดีและสามารถนำเบี้ยประกันที่ชำระไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ด้วย

ส่วนผู้ที่ต้องการจ่ายเบี้ยยาว ผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาตอบโจทย์ ได้แก่ โครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟเวอร์ 25/16 เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการจ่ายเบี้ยสบายๆ ยาวถึง 16 ปี และมีเงินจ่ายคืนทุกปี และสามารถนำเบี้ยประกันภัยที่ชำระไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ แต่หากตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวรระหว่างนี้ก็ได้รับสิทธิ์ยกเว้นชำระเบี้ยประกันภัย(2)

นายสาระ กล่าวอีกว่า ภายในงานบริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ "เมืองไทย Smile Club" ไว้ต้อนรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความสนใจของสมาชิกฯ โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมาย นอกจากนี้ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถกรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club หรืออัพเดทข้อมูลส่วนตัว เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ พร้อมด้วยกิจกรรมให้ความรู้ทางด้านการเงินแก่ผู้ร่วมงานอีกด้วย

เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

การพิจารณารับประกันภัย เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด

หมายเหตุ :

(1) ผู้ขอเอาประกันภัยต้องแถลงข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพในใบคำขอเอาประกันภัย ทั้งนี้ การแถลงข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพเป็นปัจจัยหนึ่งในการพิจารณารับประกันภัย หรือพิจารณาการจ่ายเงินตามกรมธรรม์

(2) เฉพาะสำหรับผู้เอาประกันภัยอายุ 20 – 59 ปี โดยให้ความคุ้มครองถึงครบอายุ 60 ปี

คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนการตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4