Global Sports Commerce ได้รับเงินทุนสนับสนุนการเข้าซื้อกิจการในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

ศุกร์ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๗:๔๖
Global Sports Commerce (GSC) และ Techfront International บริษัทในเครือซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายหน้าจอ LED สำหรับการใช้งานในสนามกีฬา รวมถึงเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นดิจิทัลและการจัดการระบบสปอนเซอร์สำหรับรายการกีฬาและอีเวนท์ต่างๆ ได้รับเงินทุนสนับสนุนการเข้าซื้อกิจการของ Screencorp ในออสเตรเลีย และ Oled & Carniegie ในนิวซีแลนด์ โดยทีมสินเชื่อภาคเอกชนของบริษัท Blackrock เป็นผู้จัดหาเงินทุนสำหรับการซื้อกิจการทั้งสองแห่งแต่เพียงผู้เดียว โดยไม่มีการเปิดเผยเงื่อนไขทางการเงินแต่อย่างใด

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/468917/GSC_LOGO_Logo.jpg )

การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะช่วยให้ GSC สามารถเจาะตลาดโซลูชั่นด้านการกีฬาแบบดิจิทัลในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ได้อย่างตรงเป้าหมายมากขึ้น พร้อมก้าวเข้าสู่ธุรกิจป้ายโฆษณาดิจิทัลที่กำลังมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ Techfront Australia บริษัทในเครือของ Techfront International เป็นผู้นำตลาดในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ในฐานะที่เป็นพันธมิตรกับ AFL, All Blacks และ NZ Cricket รวมทั้งเป็นผู้สนับสนุน Cricket Australia และ BigBash League ร่วมกับบริษัท MKTG

M S Muralidharan ซีอีโอของ GSC กล่าวว่า "การเข้าซื้อกิจการเหล่านี้จะช่วยให้ GSC และ Techfront เข้าถึงและสื่อสารกับวงการกีฬาได้อย่างเจาะลึกมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นแบบอย่างในการนำเอาโมเดลที่ประสบความสำเร็จอย่างดีในยุโรปและอเมริกาเหนือมาปรับใช้ การสนับสนุนของ BlackRock นับเป็นแรงกระตุ้นที่ดีเยี่ยมสำหรับ Techfront และมีส่วนช่วยในการรวมการตลาดด้านกีฬาจากทั่วโลกให้เป็นหนึ่งเดียวกัน ผ่านการใช้เทคโนโลยี เช่น Commerce Optimiser"

Neil Maxwell ซีอีโอของ Techfront Australia กล่าวว่า "การได้บริษัทเหล่านี้เข้ามาเสริมธุรกิจของเรานั้น ส่งผลให้ TFA สามารถเข้าถึงตลาดออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ได้ครอบคลุมอย่างเหนือกว่า โดยวันนี้เราสามารถรองรับกีฬาได้มากขึ้น และในขณะเดียวกัน ก็สามารถนำเสนอบริการได้ครอบคลุมและเหนือชั้นกว่าที่เคย"

Neeraj Seth หัวหน้าฝ่ายสินเชื่อเอเชียของ BlackRock กล่าวว่า "ในฐานะที่ GSC และ Techfront เป็นผู้ครองตลาดกีฬาคริกเก็ต และยังมีบทบาทเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในวงการฟุตบอล รักบี้ เทนนิส และกีฬาอื่นๆ การลงทุนครั้งนี้จึงนับเป็นโอกาสที่น่าสนใจอย่างยิ่ง โดยบริการสินเชื่อภาคเอกชน ได้กลายเป็นแหล่งเงินทุนที่มีความยืดหยุ่นและสำคัญสำหรับกลุ่มบริษัทระยะ mid-market ในยามที่ธนาคารพาณิชย์ถูกจำกัดเงื่อนไขในการให้สินเชื่อแก่บริษัทในเอเชีย"

เขากล่าวเสริม "BlackRock มีคุณสมบัติเหมาะสมในการให้เงินทุนแก่บริษัทในประเทศต่างๆทั่วเอเชีย เช่นเดียวกับ GSC และ Techfront สิ่งนี้เปิดโอกาสให้บริษัทเหล่านี้สามารถขยายตัว ในขณะเดียวกันก็เปิดทางให้เราสามารถมอบผลตอบแทนการลงทุนแก่นักลงทุนของเราได้หลากหลายช่องทาง"

เกี่ยวกับ Global Sports Commerce (GSC): http://globalsportscommerce.com/

เกี่ยวกับ Techfront: http://techfront.in/

เกี่ยวกับ BlackRock: https://www.blackrock.com/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่:

Namrata Aswani

โทร: +91-9920710261

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Global Sports Commerce (GSC)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!