ภาพข่าว: EXIM BANK แถลงเปิดบริการใหม่ “สินเชื่อส่งออกพลัส” และจัดเสวนา “บุกตลาดส่งออกอย่างไร...ไม่เสี่ยง”

พุธ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๖:๕๒
EXIM BANK แถลงเปิดบริการใหม่ "สินเชื่อส่งออกพลัส" และจัดเสวนา "บุกตลาดส่งออกอย่างไร...ไม่เสี่ยง" นายพิศิษฐ์ เสรีวิวัฒนา กรรมการผู้จัดการธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย แถลงข่าวเปิดบริการใหม่ สินเชื่อส่งออกพลัส (EXIM Export Credit Plus) ซึ่งเป็นเงินทุนหมุนเวียนพร้อมประกันการส่งออก ช่วยให้ SMEs เปิดตลาดส่งออกใหม่ๆ หรือขยายการส่งออกในตลาดเดิม ในภาวะที่ภาคการส่งออกของไทยในปี 2560 มีแนวโน้มขยายตัวติดต่อกันเป็นปีที่ 2 เป็นผลจากเศรษฐกิจโลกและราคาน้ำมันและสินค้าโภคภัณฑ์ที่เริ่มฟื้นตัว ขณะที่ตลาดใหม่หลายแห่งยังมีศักยภาพและมีความต้องการสินค้าส่งออกจากไทยอยู่มาก พร้อมกันนี้ ได้จัดการเสวนา "บุกตลาดส่งออกอย่างไร...ไม่เสี่ยง" โดยมีนายรักษ์ วรกิจโภคาทร รองกรรมการผู้จัดการ และนายอมรพันธุ์ อร่ามวัฒนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซี แวลู จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและส่งออกทูน่ากระป๋องชั้นนำของไทย ซึ่งเป็นลูกค้า EXIM BANK ที่ร่วมเสวนาแบ่งปันประสบการณ์ในการส่งออกและแนวทางบริหารความเสี่ยงทางการค้าระหว่างประเทศ ณ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่ เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4