RPH กดปุ่มเทรด27ก.พ.นี้ มั่นใจไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง

จันทร์ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๐๘:๔๒
บมจ.โรงพยาบาล ราชพฤกษ์ หรือ RPH กดปุ่มเทรดวันนี้ นายแพทย์ธีระวัฒน์ มั่นใจได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน เหตุพื้นฐานแกร่ง แนวโน้มผลประกอบการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้านที่ปรึกษาทางการเงิน ระบุกระแสความต้องการหุ้นล้นหลามในช่วงเปิดขายไอพีโอหนุนการซื้อขายคึกคัก ขณะที่ราคาไอพีโอหุ้นละ 4.80 บาท เป็นราคาเหมาะสม คาดหุ้น RPH ได้รับการตอบรับที่ดีและสามารถสร้างผลตอบแทนที่น่าพอใจให้กับนักลงทุน

นายแพทย์ธีระวัฒน์ ศรีนัครินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทโรงพยาบาลราชพฤกษ์ จำกัด (มหาชน) หรือRPH เปิดเผยว่า มีความเชื่อมั่นหุ้น RPH ที่จะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ วันนี้ (27ก.พ) จะได้รับการตอบรับที่ดีและสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุนที่จองซื้อหุ้น สะท้อนได้จากช่วงเปิดจองซื้อหุ้นไอพีโอระหว่างวันที่ 15-17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างล้นหลาม เนื่องจากนักลงทุนมั่นใจภาพรวมของธุรกิจในกลุ่มโรงพยาบาลและยังเห็นแนวโน้มการเติบโตที่ดีในอนาคตของ RPH หลังจากที่เปิดให้บริการโรงพยาบาลแห่งใหม่ ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้นักลงทุนให้ความสนใจลงทุนในหุ้น RPH

"หลังจากการเข้าจดทะเบียนใน SET แล้วคณะผู้บริหารและพนักงานทุกคนมีความตั้งใจและมุ่งมั่นในการบริหารงานให้ธุรกิจของ RPH เติบโตอย่างมั่นคง โดยโรงพยาบาลยังคงให้ความสำคัญกับการรักษาคนไข้อย่างมีศักยภาพและมีมนุษย์ธรรมด้วยทีมแพทย์และบุคคลากรที่มีคุณภาพและมีประสบการณ์สูง ด้วยอัตราค่าบริการที่เหมาะสม เพื่อให้กลุ่มผู้รับบริการมีความพึงพอใจและเข้ามาใช้บริการอยู่ในระดับสูงอย่างต่อเนื่อง ส่วนราคาหุ้นหลังจากเข้าตลาดฯ ไปแล้วจะเป็นอย่างไรก็คงต้องพิจารณาประกอบกับภาวะตลาดโดยรวมด้วย "นายแพทย์ธีระวัฒน์ กล่าว

ด้านนางสาวพิมพ์ผกา นิจการุณ กรรมการผู้จัดการธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ บมจ. โรงพยาบาลราชพฤกษ์ หรือ RPH คาดว่า หุ้น RPH เมื่อเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในวันนี้ (27ก.พ.)จะประสบความสำเร็จและให้ผลตอบแทนที่ดีกับนักลงทุน เพราะช่วงที่เปิดจองซื้อหุ้นปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างดี อีกทั้งราคาไอพีโอที่ 4.80 บาท ถือเป็นระดับราคาที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง รวมถึงศักยภาพการเติบโตจากธุรกิจด้านการแพทย์ อีกทั้งช่วงโรดโชว์ให้กับนักลงทุนสถาบันพบว่าได้รับการตอบรับดีมาก สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่นักลงทุนมีต่อหุ้น RPH

" RPH ถือเป็นหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่งมีศักยภาพการเติบโตสูง จึงมีความโดดเด่นและมีความน่าสนใจในการลงทุน ด้วยชื่อเสียงที่มีมายาวนานกว่า 22 ปีจึงได้รับความไว้วางใจและมีคนไข้ในระดับ B-C ซึ่งเป็นฐานประชากรส่วนใหญ่ของจังหวัดขอนแก่นมาใช้บริการอย่างล้นหลาม อีกทั้งทำเลที่ตั้งคือจังหวัดขอนแก่นยังเป็นศูนย์กลางทางด้านเศรษฐกิจของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีโรงเรียนแพทย์ขนาดใหญ่ซึ่งเป็นแหล่งผลิตบุคลากรชั้นนำของประเทศ และหลังจากการสร้างอาคารแห่งใหม่ขนาด 202 เตียง RPH จะมีศักยภาพเพิ่มขึ้นจากการให้บริการที่สามารถรองรับคนไข้อย่างครอบคลุมและหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะคนไข้ระดับบน ซึ่งจะเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและการให้บริการที่เพิ่มสูงขึ้นในอนาคต "นางสาวพิมพ์ผกา กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4