Movie Guide: ยู อาโออิ หายตัวลึกลับ ต้นเหตุทำ มิตซูกิ ทาคาฮาตะ โชโนะ ฮายาม่า ป่วนเมืองญี่ปุ่น ใน Japanese Girls Never Die โมเอะ ไม่เคยตาย

จันทร์ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๐๙:๒๒
ถือเป็นหนังรวมพลวัยรุ่นหน้าตาดี ที่มีสไตล์เป็นตัวของตัวเอง สำหรับ Japanese Girls Never Die โมเอะ ไม่เคยตาย ที่ได้ 3 นักแสดง ขายฝีมือ ยู อาโออิ ( Hula Girl ) มิตสึกิ ทาคาฮาตะ และ โชโนะ ฮายาม่า ( The world of kanako ) และถือเป็นการกลับมาคืนจอภาพยนตร์ให้ผู้ชมหายคิดถึงสาวหน้าหวาน ยู อาโออิ ขวัญใจชาวไทยจาก Hana & Alice และ Hula Girl ที่รับบทเป็น ฮารุโกะ อาซุมิ สาว โสด สวย หายตัว ลึกลับ การหายไปของ ฮารุโกะ อาซูมิ สาวสวยนิสัยดี ที่ใคร ๆ ก็จีบเธอได้ แต่ไม่ใช่ว่า เธอจะให้ใจ ใครได้ง่าย ๆ กลายเป็นข่าวใหญ่ขึ้นมา เมื่อมีวัยรุ่นคึกคะนองกลุ่มหนึ่ง พ่นสีใบประกาศคนหายของ ฮารูโกะ ไปทั่วเมือง ก่อให้เกิดเรื่องราววุ่นๆ ตามมาอีกมากมาย ร่วมด้วย มิตซูกิ ทาคาฮาตะ รับบท ไอนะ สาวสวย แสบ ซ่าส์ #จีบได้แต่ผู้ชายนะก็แค่ของเล่นไอนะ สนใจการหายตัวไป ของ ฮารุโกะ เธอเริ่มออกตามหาว่า ผู้หญิงคนนี้ หายตัวไปได้ยังไง และผู้ชายคนไหนกันแน่ที่เป็นต้นเหตุ ให้ สาวสวย นิสัยดี อย่าง อาซุมิ ฮารุโกะ ต้องหายตัวไป ยิ่งสืบหา ไอนะ ก็ยิ่งพบว่า หัวใจของผู้หญิง ถูกย่ำยี ยิ่งกว่าของเล่นในสายตาผู้ชาย และ โชโนะ ฮายามะ รับบท มานาบุ หนุ่มน้อยที่มักเห็นหัวใจสาว ๆ เป็นของเล่น เขาใช้หน้าหล่อใสของตัวเอง ดักหัวใจขี้เหงาของสาว ๆ คำว่า รักจริง ไม่มีบัญญัติใน พจนานุกรมของ มานาบุ

"ผมเลือก ยู เพราะหน้าตาผมคิดว่า ยู อาโออิ น่าจะดูดีทีเดียวเวลาอยู่บนโปสเตอร์ ประกาศคนหาย นอกจากนั้นเธอยังเป็นนักแสดงที่มีฝีมือเหลือล้นเปรียบได้กับ ก็อดซิลล่า ของวงการครับ ส่วนสาเหตุที่ผมเลือก ทาคาฮาตะ เพราะผมเคยร่วมงานกับเธอมาก่อนด้วย และแม้ว่า ไอนะ จะเป็นตัวละครที่ไม่ค่อยฉลาดเท่าไหร่ แต่ผมอยากได้คนฉลาดมาถ่ายทอดบทนี้ครับ ไอนะ เปรียบได้กับ ฮารูโกะ ในมุมกลับ เราจึงต้องการคนที่มีความสามารถมากๆ ไม่แพ้ อาโออิ มาถ่ายทอดบทดังกล่าว " ไดโกะ มัทสึอิ พูดถึง 2 สาวนักแสดงนำ Japanese Girls Never Die พูดถึงผู้หญิงที่ ถูกผุ้ชายเมิน หนังก็ยังแสดงให้เห็นว่า พวกเธอจะ 'ไม่มีวันตาย' ตราบใดที่ใครบางคน หรือที่ไหนสักแห่งให้ความสนใจในตัวตนและหัวใจของพวกเธอ

Japanese Girls Never Die โมเอะ ไม่เคยตาย

9 มีนาคม 2017 อย่าเชื่อคำว่า โดนทิ้งของ ผู้หญิง อย่าเชื่อคำว่ารักจริงของผู้ชาย

ลิงค์สกู๊ปภาพยนตร์ >> https://www.youtube.com/watch?v=rTUScShCQko

ลิงค์ตัวอย่างภาพยนตร์ >> https://youtu.be/42orxYq-F3U

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น