กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จับมือเอไอเอ ส่งแอพ “กรุงศรี ควิกเพย์” ผ่อนเบี้ยประกันทันใจทุกที่ผ่านสมาร์ทโฟน

พฤหัส ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๕
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จับมือเอไอเอ ส่งบริการใหม่ ผ่อนชำระเบี้ยประกันชีวิตทันใจ ผ่านสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเลตผ่านแอพพลิเคชัน "กรุงศรี ควิกเพย์" ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ด้วยแผนผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 10 เดือน หวังดันยอดผ่อนชำระหมวดเบี้ยประกันภัยเติบโต 25% ภายในปี 2560

นางสาวณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ตัวแทนบัตรเครดิตและบัตรผ่อนชำระในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ อธิบายว่า "กรุงศรี คอนซูมเมอร์ มุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้เพื่อยกระดับคุณภาพการบริการให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง ฟังก์ชั่นใหม่ในการสมัครรับบริการผ่อนชำระผ่านแอพพลิเคชั่น กรุงศรี ควิกเพย์ ซึ่งกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้เพิ่มเข้ามานี้ จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ตัวแทนประกันชีวิตสามารถนำเสนอทางเลือกใหม่ในการชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตให้กับสมาชิกบัตรเครดิต และบัตรผ่อนชำระในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ทั้งบัตรเครดิตเอไอเอ วีซ่า บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บัตรเครดิตกรุงศรี เซ็นทรัลเครดิตคาร์ด และบัตรเครดิต เทสโก้โลตัสวีซ่า โดยลูกค้าสามารถเลือกแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ด้วยแผนผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตทุกประเภท เริ่มต้นตั้งแต่ยอด 3,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% ต่อเดือน นานสูงสุด 10 เดือน โดยบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจาก เอไอเอ ผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตของไทย ร่วมเป็นพันธมิตรหลักรายแรกที่เริ่มใช้บริการรับผ่อนชำระผ่านแอพพลิเคชั่นนี้"

นางภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ เอไอเอ ประเทศไทย เปิดเผยว่า "เอไอเอมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมมือกับกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ในการนำเสนอบริการที่สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าและตัวแทนประกันชีวิตของบริษัท ปัจจุบัน การทำธุรกรรมการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยตัวแทนประกันชีวิตจากเอไอเอถือเป็นกลุ่มแรกที่จะได้ใช้นวัตกรรมกรุงศรี ควิกเพย์ ที่รองรับบริการผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตผ่านบัตรเครดิตและบัตรผ่อนชำระในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ โดยบริการนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทั้งตัวแทนประกันชีวิต และลูกค้า ทั้งนี้ ตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น กรุงศรี ควิกเพย์ และนำสมาร์ทโฟน หรือแท็ปเลตมาใช้ทดแทนเครื่องรูดบัตร EDC เพื่อรับชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตได้ทุกที่ ทุกเวลา อีกทั้งยังสามารถนำเสนอทางเลือกให้ลูกค้าสมัครแผนผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันได้ตามความต้องการ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ถือกรมธรรม์ของเอไอเอมากยิ่งขึ้น"

"ที่ผ่านมา ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดเบี้ยประกันภัยมีแนวโน้มเติบโตสูง อย่างไรก็ดี เบี้ยประกันชีวิตที่ลูกค้าต้องชำระในแต่ละปี หากชำระในคราวเดียวอาจเป็นรายจ่ายก้อนใหญ่ กรุงศรี คอนซูมเมอร์จึงได้นำเสนอทางเลือกการชำระเงินแบบผ่อนชำระ พร้อมออกเทคโนโลยีชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟน เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการผ่อนชำระยอดเบี้ยประกันชีวิต

ให้สามารถบริหารเงินได้คล่องตัวยิ่งขึ้น โดยคาดว่า ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดเบี้ยประกันภัยของ กรุงศรี คอนซูมเมอร์จะเติบโตขึ้นราว 25% ภายในปี 2560" นางสาวณญาณี กล่าวเสริม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ