พิซซ่า ฮัท รุกขยายธุรกิจในไทย พร้อมเปิดตัว พันธมิตรที่แข็งแกร่งในรูปแบบแฟรนไชส์ซี ภายใต้การบริหารงานของ พีเอช แคปปิตอล ตั้งเป้าขยาย 100 สาขา ลุยปรับโฉมสาขาใหม่ ชูจุดเด่น “อร่อย เครื่องเต็ม ราคาคุ้มค่า และบริการที่รวดเร็ว” มัดใจคนไทย

จันทร์ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๙
พิซซ่า ฮัท โดย ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำอันดับหนึ่งในธุรกิจร้านอาหารบริการด่วนที่มีชื่อเสียงระดับโลก มั่นใจแต่งตั้ง บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด (PH Capital) เป็นแฟรนไชส์ซี ผู้ให้บริการร้านพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศรุกตลาดพิซซ่ารอบใหม่ ชูโจทย์หลัก "รสชาติ-ราคา-บริการ" มัดใจคนไทย ตั้งเป้าตอกย้ำและยึดบัลลังก์แบรนด์พิซซ่าที่ครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย

พีเอช แคปปิตอล เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท พีเอ็ม แคปปิตอล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทภายใต้การบริหารของตระกูลมหากิจศิริ ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มแบรนด์ระดับโลกมาอย่างยาวนาน โดยพีเอช แคปปิตอล จะเริ่มเข้าบริหารร้าน พิซซ่า ฮัท ภายใต้การดูแลของยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งปัจจุบันมีทั้งหมด 92 สาขา ทั่วประเทศ ภายในไตรมาสที่ 2 ของปี 2560

นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป พิซซ่า ฮัท บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ภารกิจสำคัญของพิซซ่าฮัท คือการสร้างแบรนด์พิซซ่า ฮัท ให้เป็นแบรนด์ พิซซ่าที่ครองใจคนไทยเป็นอันดับหนึ่ง ทั้งนี้ในปีที่ผ่านมาพิซซ่า ฮัท ประเทศไทย ประสบความสำเร็จในการพัฒนารสชาติของพิซซ่าให้ถูกปากคนไทย ในราคาที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค มีการพัฒนารูปแบบของร้านพิซซ่าใหม่ให้ทันสมัยยิ่งขึ้นในหลายสาขาทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีการพัฒนานวัตกรรมของสินค้าใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความชื่นชอบของลูกค้าอย่างตรงใจ จนมียอดขายเติบโตมากกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ และเติบโตสวนทางกับอุตสาหกรรมร้านอาหารบริการด่วนโดยรวมที่มีการเติบโตชะลอตัว การผนึกพันธมิตรกับ พีเอช แคปปิตอล ในครั้งนี้ จะขับเคลื่อนธุรกิจพิซซ่า ฮัท ให้เติบโตอย่างรวดเร็วเนื่องจากเป็นการผสานจุดแข็งของทั้งสององค์กรคือพิซซ่า ฮัท ซึ่งมีประสบการณ์ในการบริหารแบรนด์ร้านอาหารบริการด่วนระดับโลกมายาวนาน เข้ากับความมีศักยภาพ ทั้งทางด้านการเงินและความเป็นมืออาชีพของ พีเอช แคปปิตอล ที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจอาหารมาอย่างยาวนานจึงสามารถเข้าใจตลาดและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างทั่วถึง"

"นอกจากนี้ การที่พิซซ่า ฮัท เปิดโอกาสให้ พีเอช แคปปิตอล ได้เข้ามาบริหาร แฟรนไชส์พิซซ่า ฮัท อย่างเต็มรูปแบบ เป็นเพราะพิซซ่า ฮัท เล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นของพีเอช แคปปิตอลที่จะสร้างแบรนด์พิซซ่า ฮัท ให้แข็งแกร่ง การพัฒนาคุณภาพของสินค้า การให้การเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการ การให้ความสำคัญกับวัฒนธรรมองค์กรที่เชื่อมั่นในศักยภาพของคนและการพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำพิซซ่า ฮัท ปักธงยึดตำแหน่งแบรนด์พิซซ่าที่ครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย"

นางสาวอุษณา มหากิจศิริ กรรมการ บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เปิดเผยว่า "ยุทธศาสตร์ต่อ จากนี้ นอกจากการทุ่มงบปรับโฉมร้านพิซซ่า ฮัท ในปัจจุบัน ให้เป็น สาขารูปแบบใหม่ที่มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย พร้อมที่นั่งรับประทาน และมีบริการจัดส่งถึงบ้านแบบสะดวกรวดเร็ว รวมถึงแผนทยอยเปิดสาขาใหม่ในประเทศไทย อีกกว่า 100 สาขา ทางบริษัท พีเอช แคปปิตอล จะเน้นเรื่องการพัฒนารสชาติของ พิซซ่า ใหม่ๆ ที่ถูกใจลูกค้าคนไทย การทำกิจกรรมทางการตลาดผ่านสื่อออฟไลน์และออนไลน์เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภครุ่นใหม่ การนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงบริการของพิซซ่า ฮัท ได้ สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น รวมถึงการให้ความสำคัญในเรื่องของความคุ้มค่าในราคาที่คนไทยเข้าถึงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะทำให้พิซซ่า ฮัท ก้าวสู่การเป็น แบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่งในไทยได้สำเร็จ"

"บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นใน แบรนด์ "พิซซ่า ฮัท" ซึ่งมีชื่อเสียงทั่วโลกมายาวนาน และมี Brand Value ในเอเชีย จากรายงานพิเศษ Asia's Top 1000 Brands หรือ สุดยอด 1000 แบรนด์ของเอเชีย ของ Campaign Asia-Pacific นิตยสารการสื่อสารการตลาดชื่อดัง ร่วมทำสำรวจกับ Nielsen ปรากฏว่า พิซซ่า ฮัท เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในเอเชีย เป็นอันดับที่ 23 ผนวกกับการสนับสนุนจากยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่มีให้แก่บริษัท พีเอช แคปปิตอล อย่างเต็มที่ และบุคลากรของพิซซ่า ฮัท ที่รักในงานบริการ จะทำให้ พิซซ่า ฮัท ก้าวสู่การเป็นแบรนด์ที่เป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าคนไทยได้สำเร็จ" นางสาวอุษณา กล่าวเสริม

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท โทรีเซนไทยเอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือTTA กล่าวว่า "TTA เป็นโฮลดิ้ง คอมพานี ที่สนใจลงทุนในธุรกิจที่หลากหลาย และธุรกิจอาหารเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ บริษัทฯ มองว่ามีการเติบโตที่รวดเร็วและความผันผวนน้อย ทั้งนี้การเข้าไปลงทุนในธุรกิจใดก็ตาม TTA จะให้ความสำคัญกับวิสัยทัศน์และชื่อเสียงของธุรกิจนั้น ซึ่งในส่วนของพิซซ่า ฮัท นั้น นอกจากจะเป็นเป็นแบรด์พิซซ่าอันดับ 1 ซึ่งได้รับความนิยมทั่วโลกแล้ว เรายังเห็นว่าพิซซ่า ฮัท มีวิสัยทัศน์และแผนงานที่ยอดเยี่ยมในการสร้างแบรนด์พิซซ่า ฮัท ให้เติบโตผ่านรูปแบบ แฟรนไชส์ ในประเทศไทย TTA จึงเห็นโอกาสในการเข้ามาลงทุนและพร้อมที่จะสนับสนุนเงินลงทุนให้แก่ พีเอช แคปปิตอล ในการขยายธุรกิจพิซซ่า ฮัท ให้เติบโตในประเทศไทยต่อไป"

นายวิพูล ชาวาลา กรรมการผู้จัดการ พิซซ่า ฮัท เอเชียแปซิฟิค กล่าวว่า "พิซซ่า ฮัท เป็นหนึ่งใน แบรนด์พิซซ่าชั้นนำของเอเชียและแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมากที่สุด โดยเราเป็นผู้นำในเกือบทุกตลาดของภูมิภาคนี้ ผมเชื่อมั่นว่าภายใต้การดูแลและบริหารงานโดยคุณอุษณา และคุณวรวรรณ จะสามารถนำพิซซ่า ฮัท ไปสู่เป้าหมายในการเป็นแบรนด์พิซซ่าที่ครองผู้บริโภคชาวไทยเป็นอันดับหนึ่งได้ในที่สุด"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ