Phoenix Venture Partners LLC ปิดการระดมทุนในกองทุน PVP II LP

จันทร์ ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๘:๐๗
Phoenix Venture Partners LLC (PVP) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ปิดการระดมทุนอย่างเป็นทางการสำหรับกองทุน PVP II LP ซึ่งเป็นกองทุนร่วมลงทุนระดับเรือธงกองใหม่ของบริษัท โดยกลุ่มหุ้นส่วนจำกัดของกองทุนใหม่นี้ประกอบไปด้วยสถาบันการเงิน สำนักงานจัดการทรัพย์สินครอบครัว และบริษัทข้ามชาติชั้นนำ (นักลงทุนเชิงกลยุทธ์) ซึ่งกลุ่มนักลงทุนเชิงกลยุทธ์ของกองทุน PVP II LP ได้แก่บริษัทผู้นำตลาดในอุตสาหกรรมของตน เช่น Pfizer Inc., 3M, Corning Incorporated (NYSE:GLW), Eastman Chemical Company (NYSE:EMN), Solvay Group S.A., Showa Denko K. K. (TSE:4004) และ W. L. Gore & Associates

ในฐานะที่เป็นบริษัทร่วมลงทุนชั้นแนวหน้าที่มุ่งเน้นการลงทุนในกลุ่มธุรกิจวัสดุขั้นสูง PVP จึงเป็นที่รู้จักของผู้ประกอบการและบริษัททั่วโลก โดย PVP เดินหน้ากระชับความร่วมมือและร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับนักลงทุนเชิงกลยุทธ์ เพื่อเสาะหาโอกาสทางการลงทุนที่มีแนวโน้มดีในตลาด

สืบเนื่องจากผลงานความสำเร็จที่ผ่านมาของกลุ่มหุ้นส่วน PVP ทางกองทุน PVP II LP จะเน้นการลงทุนเป็นพิเศษในกลุ่มสตาร์ทอัพที่มีบทบาทในการพัฒนานวัตกรรมด้านวัสดุขั้นสูง และเช่นเดียวกันกับกองทุนก่อนหน้านี้อย่าง PVP I LP ทาง PVP จะร่วมงานกับบริษัทชั้นแนวหน้าจำนวนหนึ่ง ซึ่งมีความแตกต่างกันในแง่ของห่วงโซ่คุณค่า ภูมิศาสตร์ และอุตสาหกรรม เพื่อเสาะหาโอกาสทางการลงทุนและคัดสรรเทคโนโลยีสตาร์ทอัพ "ที่ดีที่สุด" นอกจากนี้ หุ้นส่วนของ PVP ยังร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ประกอบการ โดยอาศัยประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานในฐานะผู้คิดค้น ผู้ก่อตั้ง ผู้ดำเนินธุรกิจสตาร์ทอัพ และผู้บริหารระดับ C-level ที่ประสบความสำเร็จ

ดร. จอห์น ที. เฉิน หุ้นส่วนสามัญผู้จัดการของ PVP กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่ได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากหุ้นส่วนจำกัดรายเดิม และได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากนักลงทุนรายใหม่ๆ ที่มีต่อกองทุน PVP II LP ซึ่งเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม ดังเห็นได้จากที่กองทุนได้ทำการลงทุนใหม่ๆ แล้วเป็นจำนวนมาก"

ดร. ซาคาเรียห์ โจนาสสัน หุ้นส่วนสามัญผู้จัดการของ PVP กล่าวเสริมว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับบริษัทข้ามชาติและผู้ประกอบการทั่วโลกที่มีความโดดเด่นในด้านนวัตกรรม"

เกี่ยวกับ Phoenix Venture Partners LLC

Phoenix Venture Partners LLC เป็นบริษัทร่วมลงทุนชั้นแนวหน้า ซึ่งลงทุนและเป็นหุ้นส่วนกับกลุ่มผู้ประกอบการเพื่อพัฒนานวัตกรรมวัสดุขั้นสูงในเชิงพาณิชย์ ทีมงานของ PVP มีผลงานเป็นเลิศในการก่อตั้ง สร้าง และลงทุนในกลุ่มธุรกิจสตาร์ทอัพด้านวัสดุขั้นสูงที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในหลากหลายภาคส่วนอุตสาหกรรม บริษัทมีกลยุทธ์การลงทุนที่ยืดหยุ่น และมุ่งให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการ ผ่านความร่วมมือกับลูกค้าและห่วงโซ่อุปทาน การพัฒนาธุรกิจ เช่นเดียวกับการสนับสนุนด้านกลยุทธ์และการดำเนินงาน PVP ได้คัดสรรและทำงานร่วมกับบริษัทระดับโลกที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลในเรื่องของการพัฒนาธุรกิจและนวัตกรรมแบบเปิด ทั้งนี้ PVP มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ซิลิคอนแวลลีย์ และมีสำนักงานสาขาอยู่ที่เมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ที่เว็บไซต์ www.phoenix-vp.com

โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/481496/Phoenix_Venture_Partners_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา