ธนชาตจัดงาน “Thanachart Smart Training” ออนแคมปัส ปั้น Young Gen เป็น Expert พร้อมสู่โลกการทำงานอย่างสมาร์ท

จันทร์ ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๕๐
ธนชาตจัดงาน "Thanachart Smart Training" ออนแคมปัส เปิดเวทีติวเข้มว่าที่บัณฑิตเตรียมพร้อมสู่โลกการทำงานยุคใหม่อย่างสมาร์ท จัดเต็มตัวแทน Young Gen ชื่อดังหลากสาขา พร้อมคำแนะนำการออมเงินแบบสมาร์ทในสไตล์ "Thanachart Smart Solution" ดีเดย์โซนภาคกลางวันที่ 20 มีนาคม ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เซ็นทรัลเวิลด์

นางธีรนุช ขุมทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ธุรกิจลูกค้า รายย่อย ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารธนชาตจัดงาน "Thanachart Smart Training" ในรูปแบบนั่งโต๊ะพูดคุยแชร์ประสบการณ์ เปิดเวทีให้ตัวแทน Young Gen ชื่อดังหลากสาขา อาทิ คุณใบพัด-ภาณุมาศ ทองธนากุล นักเขียนผู้ที่รู้จักการออมจนตามความฝันตัวเองได้สำเร็จ และอาจารย์ประณม ถาวรเวช ปรมาจารย์ด้านบุคลิกภาพจาก จอห์นโรเบิร์ตเพาเวอร์ มาแบ่งปันประสบการณ์การทำงานในสังคมปัจจุบันให้กับกลุ่ม Young Gen หรือนักศึกษาที่กำลังจะเรียนจบและเข้าสู่วัยทำงาน ให้มีความคิดและไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย รู้จักบริหารจัดการเงินเป็นตั้งแต่ก่อนจบการศึกษา ส่งเสริมให้ฉลาดคิด ฉลาดใช้ โดยธนชาตจะช่วยคิด ช่วยวางแผนทางการเงินไปด้วยกันและเติบโตไปพร้อมกัน ภายใต้การออมเงินแนวคิดใหม่ "Smart Solution" ที่เป็นบัญชีเก็บและบัญชีใช้เพื่อให้อิสระในการเริ่มต้นใช้ชีวิตวัยทำงานอย่างชาญฉลาด

"ธนชาตเชื่อว่าการปูพื้นฐานด้านการใช้ชีวิตอย่างสมาร์ททั้งด้านการทำงานและการเงิน ตั้งแต่ก่อนจบการศึกษา โดยวางแผนด้านการเงินอย่างสมาร์ทจะทำให้คนรุ่นใหม่พร้อมก้าวสู่โลกการทำงานอย่างสมบูรณ์แบบ สามารถใช้ชีวิตอย่างสมาร์ทในทุกช่วงของชีวิต ไม่ว่าจะเก็บออม หรือใช้จ่ายก็ทำได้อย่างเป็นระบบ และดูแลตัวเองได้อย่างยั่งยืนต่อไป" นางธีรนุช กล่าว

การจัดออนแคมปัสครั้งสำคัญนี้ เริ่มต้นที่ โซนภาคกลาง วันที่ 20 มีนาคม 2560 ณ โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ โซนภาคเหนือ วันที่ 24 มีนาคม 2560 ณ หอประชุมลีลาวดี ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ ๗ รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 27 มีนาคม 2560 ณ ห้องบอลรูม โรงแรมพูลแมน จังหวัดขอนแก่น และโซนภาคใต้ วันที่ 31 มีนาคม 2560 ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยนักศึกษาที่สนใจสามารถติดต่อที่สถาบันการศึกษาที่ร่วมโครงการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4