บิ๊กคาเมร่าฯ จัดงาน BIG CAMERA FESTIVAL 2017 ระหว่างวันที่ 30 มี.ค.-6 เม.ย.60 ที่เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว พร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนแรง มั่นใจดันยอดขาย Q2/60 ทะลัก

พุธ ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๕
บิ๊กคาเมร่าฯ จัดงาน BIG CAMERA FESTIVAL 2017 มหกรรมงานกล้องในงานเดียวที่คนรักการถ่ายภาพต้องรอ ภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ "Life is Wanderlust" อัพเดทเทรนด์กล้องก่อนใคร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพ พร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนแรง!!! จากแบรนด์ชั้นนำในที่เตรียมมาสำหรับงานนี้เท่านั้น มั่นใจช่วยผลักดันยอดขายในไตรมาส 2/60 พุ่งกระฉูด ดันรายได้ปีนี้ เติบโต 10-20% ตามเป้า

นายธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊กคาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (BIG) เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมจัดงาน BIG CAMERA FESTIVAL 2017 มหกรรมงานกล้องในงานเดียวที่คนรักการถ่ายภาพต้องรอ ที่รวบรวมทุกไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพ ทั้งกล้องดิจิตอลและอุปกรณ์ถ่ายภาพไว้ให้เลือกมากที่สุดเพียงงานเดียว อัพเดทเทรนด์กล้องปี 2017 ก่อนใคร พร้อมอัดแน่นความสุขในโลกของการถ่ายภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ "Life is Wanderlust" โดย "บิ๊ก คาเมร่า" ร่วมกับแบรนด์กล้องดิจิตอลและอุปกรณ์ถ่ายภาพชั้นนำในประเทศไทย เช่น Fujifilm, Olympus, Panasonic, Sony, Nikon, Canon, Pentax, Casio, Ricoh, Polaroid, Transcend, Sigma, Tamron, Tokina, Samyang, Mitakon, Laowa, Fotopro, Jusino, Slik, Herringbone, Artisan&Artist, Fat Bull, Hanna Ham, Golla, Kenko, Kamerar, Hoya, Nisi, Nissin, Sandisk, PenDrive, Eneloop พร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนแรงจากแบรนด์ชั้นชั้นนำ ที่เตรียมไว้สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ โดยงานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มีนาคม-6 เมษายน 2560 ที่ชั้น 1เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

"มั่นใจว่าการจัดงาน BIG CAMERA FESTIVAL 2017 ในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันยอดขายในช่วงไตรมาส 2/60เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ เพราะงานนี้ถือเป็นงานใหญ่ประจำปีของบริษัท ที่ในแต่ละปีสามารถกวาดยอดขายได้เป็นจำนวนมาก ทำให้มั่นใจว่าแนวโน้มรายได้ในปีนี้จะเติบโต 10-20% ตามเป้าหมายที่วางไว้"นายธนสิทธิ์กล่าวในที่สุด

สำหรับภาพรวมตลาดกล้องดิจิตอลและอุปกรณ์ถ่ายภาพในช่วงไตรมาสแรกของปี 2560 ยังมีความคึกคัก โดยในช่วงปลายปี-ต้นปีที่ผ่านมา แบรนด์ต่างๆ มีการเปิดตัวกล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพรุ่นใหม่ๆ ซึ่งเป็นที่นิยมของตลาด รวมทั้งปัจจัยเสริมอื่นๆ ที่ส่งผลให้ยอดขายกล้องดิจิตอลและอุปกรณ์มีการเติบโต เช่น มาตรการจากภาครัฐในการสนับสนุนการท่องเที่ยวเป็นต้น โดยปัจจัยที่สำคัญคือไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่หันมาให้ความสนใจด้านการท่องเที่ยว จนเกิดเป็นกระแสกลุ่มนักเดินทางยุคใหม่ที่หลงใหลการเดินทาง หรือที่เรียกว่า วอนเดอร์ลัส (Wanderlust) ที่นิยมใช้กล้องคุณภาพสูงเพื่อถ่ายภาพสถานที่ท่องเที่ยวในมุมมองแปลกใหม่ โดยเน้นฟังก์ชันใช้งานง่ายและรวดเร็ว การถ่ายภาพเคลื่อนไหว รวมทั้งกระแสการ Live และการแชร์ภาพไปยังโซเชียลมิเดีย กล้องถ่ายรูปประเภท "มิร์เรอร์เลส (Mirrorless)" หรือกล้องที่สามารถเปลี่ยนเลนส์ได้ ซึ่งอยู่กึ่งกลางระหว่างความเล็กกะทัดรัดของกล้องคอมแพกต์ กับความเป็นมืออาชีพของกล้อง DSLR ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ ของผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพอยู่ในขณะนี้ ส่งผลให้เกิดการเติบโตสูงมากในขณะนี้ และคาดการณ์ว่าปีนี้ กลุ่มสินค้า Mirrorless จะยังคงมีการเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นแบรนด์กล้องต่างๆ จึงมีการแข่งขันกันสูงขึ้น เพื่อสร้าง และรักษาฐานลูกค้าของตนเอง

กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊กคาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (BIG) กล่าวอีกว่า ในส่วนของแผนการตลาดของบริษัทฯ ในช่วงครึ่งปีแรก เรายังคงการทำการตลาดเชิงรุก แบบ 360 องศา กับลูกค้าของเราเพื่อส่งเสริมผลักดันให้เข้าถึงการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆให้กับวงการการถ่ายภาพ กลยุทธ์ อีเว้นท์ มาร์เก็ตติ้ง (Event Marketing) ถือเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งและเป็นหัวใจสำคัญ เราเป็นเจ้าแรกที่นำกลยุทธ์ดังกล่าวเข้ามาสร้างการรับรู้ และกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคจนประสบความสำเร็จมายาวนานกว่า 10 ปี อีกทั้งยังเป็นเวทีสำคัญที่คนรักกล้องดิจิตอลตั้งตารอ เพราะในงานมีไฮไลท์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัว พร้อมเปิดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นที่แรก รวมไปถึงการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ จากทาง แบรนด์ผู้ผลิตกล้องดิจิตอลรวมไปถึงทางธนาคารชั้นนำ และกิจกรรมให้ความรู้อีกมากมาย โดยคาดว่ากิจกรรมครั้งนี้จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นช่วงใกล้เทศกาลท่องเที่ยวสงกรานต์ที่จะมีความต้องการกล้องถ่ายภาพระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว

"บิ๊ก คาเมร่า เฟสติวัล 2017 (BIG CAMERA Festival 2017)" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 6 เมษายน2560 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigcamera.co.th Facebook: BICCAMERACLUB Instagram : BIGCAMERA_CLUB Youtube : BIGCameraTV

โดยหนึ่งในไฮไลท์สำคัญของงานครั้งนี้ คือการนำกล้องกระแสแรงของปี 2017 มาให้ผู้บริโภคได้ร่วมประมูลเป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท อาทิ Sony A6000, Nikon D750,Fujifilm X-A3 Caramel Brown Limited Edition, Olympus OMD E-M10 Mark II , Olympus PEN Lite E-Pl7, Olympus PEN Lite E-Pl8, , Panasonic Lumix DMC GF9, และ Canon EOS M10

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน