"เมืองไทยประกันชีวิต" มอบความสุขรับสงกรานต์ ส่ง 7 แผนคุ้มครองอุบัติเหตุ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

พฤหัส ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๑๔
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการดำเนินธุรกิจภายใต้นโยบาย "ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric)" และเพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในช่วงเทศกาลสงกรานต์ รวมถึงการสร้างความอุ่นใจในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวหรือการเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษในเทศกาลสำคัญของคนไทย บริษัทฯ จึงขอนำเสนอแผนความคุ้มครองอุบัติเหตุที่ลูกค้าสามารถเลือกได้มากถึง 7 รูปแบบ เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุด

โดยแผนความคุ้มครองอุบัติเหตุที่บริษัทฯ นำเสนอประกอบด้วย

แบบที่ 1 PA Family เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองแบบยกครอบครัว โดยสามารถให้ความดูแลคนในครอบครัวได้สูงสุดถึง 7 คน และให้คุ้มครองสูงสุดถึง 2 ล้านบาท(1)

แบบที่ 2 Classic PA เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลักประกันให้ลูก ที่ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 2 ล้านบาท(1)

แบบที่ 3 Easy PA Plus สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างสวัสดิการให้ตัวเอง โดยให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุดถึง 100,000 บาท(2)

แบบที่ 4 PA Broken Bone เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มความคุ้มครองให้พ่อแม่ โดยให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุกรณีกระดูกแตกหัก หรืออวัยวะภายในบาดเจ็บสูงสุด 200,000 บาท(3)

แบบที่ 5 PA Return Cash ไม่เคลม ก็ได้คืน(4) หากไม่เกิดอุบัติเหตุก็รับเงินคืน และให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุดถึง 100,000 บาท(5) แบบที่ 6 PA Hospital Care นอนโรงพยาบาลก็ไม่ขาดรายได้ เพราะมีเงินชดเชยรายวันสูงสุดวันละ 3,000 บาท(3) และแบบที่ 7 PA Extreme เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบทำกิจกรรมท้าทาย โดยแผนความคุ้มครองนี้จะให้ค่ารักษาพยาบาลจากการเล่นกีฬาผาดโผน(6) สูงสุดครั้งละ 50,000 บาท(5)

นอกจากนี้ เมืองไทยประกันชีวิต ยังมอบความสุขให้กับลูกค้าที่ซื้อแผนความคุ้มครองอุบัติเหตุแบบใดก็ได้ที่ชำระเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไปต่อกรมธรรม์ รับฟรีบัตรกำนัล The Mall มูลค่า 100 บาท โดยแคมเปญดังกล่าวเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2560

นายสาระ กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) บริษัทยังได้เปิดขายกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ (ไมโครอินชัวรันส์) หรือ "ประกันภัย 100" ซึ่งจะเปิดขายตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน 2560 เท่านั้นและกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ พลัส (ไมโครอินชัวรันส์) หรือ "ประกันภัย 222" เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้าอีกด้วย

ทั้งนี้ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ บริษัทฯ ให้บริการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนการประกันภัยสุขภาพผ่านบริการFax Claim ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์ตลอด 24 ชั่วโมง หรือสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 1766 เมืองไทย Smile ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th

หมายเหตุ

(1)แผนความคุ้มครอง 7 กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

(2)แผนความคุ้มครอง 7 สำหรับค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ

(3)แผนความคุ้มครอง 4

(4)กรณีผู้เอาประกันภัยต่ออายุกรมธรรม์ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 3 ปี นับตั้งแต่วันที่เริ่มสัญญาประกันภัย และในทุกๆ 3 ปี หากผู้เอาประกันภัยไม่เคยได้รับประโยชน์ตามกรมธรรม์ จะได้รับผลประโยชน์เป็นจำนวนเท่ากับเบี้ยประกันภัยในปีสุดท้าย

(5)แผนความคุ้มครอง 3

(6)กีฬาผาดโผนในที่นี้หมายถึง กีฬาอันตรายตามเอกสารแนบท้ายกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ได้แก่ การแข่งรถแข่งเรือทุกชนิด แข่งม้าแข่งสกีทุกชนาด รวมถึงเจ็ตสกีด้วย แข่งสเก็ก ชกมวย โดดร่ม (เว้นแต่การโดดร่มเพื่อรักษาชีวิต) ขณะกำลังขึ้นหรือกำลังลงหรือโดยสารอยู่ในบอลลูน หรือเครื่องร่อน เล่นบันจี้จั๊มพ์ ดำน้ำที่ต้องใช้ถังอากาศ เครื่องช่วยหายใจใต้น้ำ

-เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

คำเตือน ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ