กรุงศรีอัดแคมเปญแจกทอง รุกธุรกิจฐานลูกค้าบัญชีเงินเดือน (Payroll)

จันทร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๓:๑๗
กรุงศรีเปิดแนวรุกต่อยอดธุรกิจจากฐานลูกค้าที่ใช้บัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยา (Krungsri Payroll) ล่าสุด จัดแคมเปญแจกทอง ให้ลูกค้ารับสิทธิ์ลุ้นรับทองเมื่อสมัครใช้ผลิตภัณฑ์สินเชื่อและบริการที่มีอยู่อย่างหลากหลายของกรุงศรีตั้งเป้าเป็นธนาคารที่ลูกค้าใช้เป็นบัญชีหลัก (Main Operating Bank)

นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการเติบโตของธนาคารในช่วงที่ผ่านมาและความสำเร็จในการควบรวมธุรกิจกับธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ สาขากรุงเทพฯ ทำให้ธนาคารสามารถขยายฐานลูกค้าบัญชีเงินเดือนได้อย่างมีนัยสำคัญ นับเป็นโอกาสสำหรับธนาคารที่จะนำความเชี่ยวชาญด้านการเงิน ส่วนบุคคลและสินเชื่อรายย่อยที่ธนาคารเป็นผู้นำตลาด ในการเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอันหลากหลายและต่อยอดธุรกิจอื่นๆ ให้แก่ลูกค้าในกลุ่มนี้ ในขณะเดียวกันก็สามารถขยายฐานลูกค้าในระยะยาวด้วย

"ในปีนี้ธนาคารจะให้ความสำคัญกับลูกค้าบัญชีเงินเดือนมากขึ้น เนื่องจากลูกค้ากลุ่มนี้จะใช้ธนาคารที่มีการเดินบัญชีเงินเดือนเป็นธนาคารหลัก นอกจากนี้ลูกค้ากลุ่มนี้นับว่าเป็นลูกค้าที่มีคุณภาพและมีอัตราเฉลี่ย การใช้บริการมากกว่ากลุ่มที่ไม่มีเงินเดือนผ่านธนาคาร ทำให้ธนาคารมีโอกาสในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ อันเป็นการขยายฐานลูกค้าการขายข้ามผลิตภัณฑ์อีกด้วย โดยธนาคารได้ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าบุคคลที่ใช้บัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 10% ด้วยการจัดแคมเปญต่าง ๆ ให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้า การเพิ่มสิทธิประโยชน์ทางด้านการเงินพร้อมด้วยแคมเปญส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่องทั้งปี" นายพงษ์อนันต์กล่าว

ในช่วงครึ่งปีแรกนี้ ธนาคารได้จัดแคมเปญแจกทองให้ลูกค้าที่มีเงินเดือนผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์จำนวน 100 รางวัล เมื่อสมัครใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการทางการเงินของกรุงศรี ยิ่งสมัครมากยิ่งรับสิทธิ์มาก โดยลูกค้าจะได้รับ 1 สิทธิ์ เมื่อสมัครบัตรกรุงศรีเดบิตชิปการ์ดทุกประเภท (ยกเว้นบัตรกรุงศรี เดบิต OPD และบัตรกรุงศรี เดบิต ที่ใช้ผูกกับบัญชี เงินเดือน) บริการกรุงศรี พร้อมเพย์ บริการกรุงศรี SMS Banking บริการกรุงศรีโมบายแอพ บริการกรุงศรีออนไลน์ รับ 10 สิทธิ์ เมื่อสมัครบัตรกรุงศรีเดบิต OPD บริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ สินเชื่อบุคคลที่ได้รับการอนุมัติภายใน 30 มิ.ย. 2560 สินเชื่อยานยนต์ที่ได้รับการอนุมัติภายใน 30 มิ.ย. 2560 (ยกเว้นสินเชื่อรถจักรยานยนต์) รับ 20 สิทธิ์ เมื่อสมัครสินเชื่อบ้านกรุงศรี ที่ได้รับการอนุมัติพร้อมเบิกรับเงินกู้ภายใน 30 มิ.ย. 2560

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสมัครใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการดังกล่าวได้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2560 พร้อมลงทะเบียนร่วมแคมเปญผ่าน SMS ส่งมาที่หมายเลข 4500555 หรือผ่านเว็บไซต์ www.krungsri.com/bank/th/campaigns/payroll.html สอบถามเพิ่มเติมที่ Krungsri Call Center 1572

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest