บัตรเครดิตยูโอบี จับมือ ดิเอ็มโพเรียมและดิเอ็มควอเทียร์มอบประสบการณ์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแคมเปญ “บัตรเครดิตยูโอบีมื้อนี้...ใช่เลย” พร้อมดินเนอร์กับชาคริต แย้มนามUOB Dining Ambassadorและกูรูด้านอาหาร

อังคาร ๐๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๑:๒๔
ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ดิเอ็มโพเรียมและดิเอ็มควอเทียร์มอบประสบการณ์มื้ออาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จัดโปรโมชั่นพิเศษรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 50%ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษมากมายเฉพาะสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตภายใต้แคมเปญ "บัตรเครดิตยูโอบี มื้อนี้...ใช่เลย" กับทุกร้านอาหารใน ดิเอ็มโพเรียมและดิเอ็มควอเทียร์ตั้งแต่วันนี้ –15 พ.ค.นี้เท่านั้นโดยมีชาคริต แย้มนาม UOB Dining Ambassadorและกูรูด้านอาหารการันตีสิทธิพิเศษและความอร่อย พร้อมพาชิมเมนูยอดฮิตในร้านอาหารชื่อดังที่ร่วมรายการ

คุณสุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ ผู้อำนวยการอาวุโส ธนาคารยูโอบีเปิดเผยว่า เมื่อปีที่แล้วทางเราได้เริ่มต้นการทำแคมเปญ บัตรเครดิตยูโอบี มื้อนี้...ใช่เลย ขึ้น จนได้รับผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้ายูโอบีอย่างต่อเนื่อง เราจึงมองหาพันธมิตรที่จะมอบสิทธิพิเศษและประสบการณ์ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้า ซึ่งการจับมือกับทางศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียมและดิเอ็มควอเทียร์ที่ขึ้นชื่อเรื่องไลฟสไตล์และร้านอาหารที่ครบครันมากที่สุดแห่งหนึ่ง ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าของเราเป็นอย่างดี ดูจากแต่ละร้านอาหารได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าที่ใช้จ่ายในโหมดอาหารของบัตรเครดิตเป็นอย่างมาก

และหนึ่งในร้านอาหารยอดนิยมของ ดิเอ็มควอเทียร์ที่ร่วมรายการกับบัตรเครดิตยูโอบี คือ ร้านอาหาร SHIOร้านอาหารที่จะมอบประสบการณ์น่าจดจำด้วยการผสมผสานความเป็นยูโรเปี้ยน เข้ากับรสชาติแบบเอเชียนได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังคงรักษาความอร่อยเลิศด้วยการสร้างสรรค์เมนูจากฝีมือเจ้าของร้านผู้รับหน้าที่เป็นเชฟโดยตรง โดยที่มาของคำว่า 'Shio' ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า 'เกลือ' หากมองผิวเผินอาจคิดว่าเป็นส่วนผสมที่แสนธรรมดา แต่แท้จริงแล้วเกลือแฝงอยู่ในอาหารทุกจาน โดยเริ่มต้นแนะนำเมนูด้วย SALMON TARTAREพร้อมเสิร์ฟแซลมอลทาร์ทาร์สดใหม่ ตกแต่งด้วยการวางเหมือนปลากระป๋อง รสชาติกลมกล่อมได้รสชาติความเป็นญี่ปุ่นจากเต้าเจี้ยวซอสและวาซาบิ, CABBAGE & FOIEGRASประกอบด้วยตับห่านนุ่มลิ้นกับกะหล่ำมินิ ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี, DASHI RICE WIH GINDARA SAIKYO MISO ข้าวอบแบบญี่ปุ่นร้อนๆ เสิร์ฟพร้อมปลาหิมะหมักมิโซะย่าง,DUCK AND WAFFLE กงฟีร์ขาเป็ดกับวาฟเฟิล, GRILLED LAMB RACK WITH SPICY SAUCEซี่โครงแกะหมักเครื่องเทศย่าง และ MINI SNOWBALLขนมหวานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยรสชาติของคาราเมลและวานิลลา เติมเต็มความหวานได้อย่างลงตัว

โดยชาคริต แย้มนาม UOB Dining Ambassador ของยูโอบีและกูรูด้านอาหาร กล่าวว่า "สำหรับผม การทำอาหารคืองานศิลปะและการสร้างสรรค์ที่ผมรักและชื่นชอบ การได้เข้ามาคลุกคลี ได้สัมผัสทำให้ยิ่งหลงรักการทำอาหารและการรับประทานอาหารมากยิ่งขึ้นที่สำคัญผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้อีกครั้ง ทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการบอกต่อความอร่อยทั้งเรื่องของอาหารและสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายสำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์แบบเดียวกันกับผม" และสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบีเท่านั้น เมื่อใช้จ่ายที่ร้านอาหารภายใน ดิเอ็มโพเรียมและดิเอ็มควอเทียร์

· ต่อที่1 รับส่วนลด10%หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ กับ 20 ร้านอาหารที่ร่วมรายกา

· ต่อที่ 2 กินเท่าไหร่จ่ายครึ่งเดียว กับ UOB Friday Surprise รับเครดิตเงินคืน 50% เฉพาะวันศุกร์กับ9 ร้านอาหารที่ร่วมรายการ (9 ร้านอาหาร 9 สัปดาห์)

· ต่อที่ 3 พิเศษเมื่อรับประทานอาหารทุก 400 บาทรับแสตมป์ 1 ดวงเพื่อแลกรับของรางวัล

· ต่อที่ 4 รับบัตร Starbuck มูลค่า 100 บาทเมื่อมียอดใช้จ่ายทุก 1,000 บาท (จำกัดสูงสุด 200 บาท/ท่าน/บัตร/วัน)

สำหรับผู้ที่สนใจอยากถือบัตรเครดิตยูโอบีสามารถเข้ามาดูข้อมูลและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่www.uob.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ