FN เปิด 'หาดใหญ่’ สาขา 9 หนุนรายได้รับสงกรานต์ เร่งขยายอีก 1 สาขา คาดรายได้ปี 60 โตตามเป้า

จันทร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๒:๐๐
''เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท'' เปิดสาขา 9 ที่หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ประเดิมหนุนรายได้รับสงกรานต์ เดินหน้าขยายอีก 1 สาขา ปักธงคาดรายได้ปี 60 โตตามเป้า

นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือFN เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ทำการเปิด FN Outlet สาขาที่ 9 ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดย FN Outlet สาขาหาดใหญ่นั้นจะสามารถรองรับกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ และลูกค้าที่เดินทางในภาคใต้ และนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศ และจากประเทศเพื่อนบ้านที่เดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลา และจังหวัดใกล้เคียง ทั้งนี้ คาดว่า FN Outlet สาขาหาดใหญ่จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เนื่องจากในเดือนเมษายนจะเป็นช่วงของเทศกาลสงกรานต์ ทำให้มีการเดินทางท่องเที่ยว และจับจ่ายใช้สอยที่สูง ซึ่งจะทำให้สามารถรับรู้รายได้ได้ทันทีในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ บริษัทฯ เชื่อมั่นว่า FN Outlet สาขาหาดใหญ่จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญในการช่วยผลักดันยอดขายรวมในปีนี้ให้เติบโต เป็นไปตามเป้าหมายที่ได้วางไว้จาก ปี 2559 ที่บริษัทฯ มีรายได้รวม 1009 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 146 ล้านบาท

ทั้งนี้ FN Outlet สาขาที่ 9 ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ตั้งอยู่บนถนนกาญจนวนิช ใจกลางเมือง ย่านธุรกิจที่สำคัญของหาดใหญ่ และเป็นเส้นทางหลักในการเดินทางไปยังท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ รวมถึงเป็นเส้นทางไปยังประเทศมาเลเซีย มีพื้นที่ให้บริการกว่า 2,700 ตารางเมตร ด้วยงบลงทุนประมาณ 18 ล้านบาท ต่ำกว่าสาขาอื่นๆ เนื่องจากเป็นการปรับปรุงจากโครงสร้างอาคารเดิม ในขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังคงแผนในการขยายสาขาอีกหนึ่งสาขาในปีนี้ตามเป้าหมาย ส่วนภายในปี 2561 บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายอีก 2 สาขา โดยบริษัทฯ ยังคงเน้นการเปิดสาขาในเส้นทางการเดินทางหลัก และใกล้เคียงกับจังหวัดท่องเที่ยวที่สำคัญ

"FN Outlet สาขาที่ 9 อำเภอหาดใหญ่ จะเป็นอีกหนึ่งสาขาที่มีศักยภาพสูง ด้วยกำลังซื้อของลูกค้าในพื้นที่ นักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติที่เดินทางมายังจังหวัดสงขลา และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งเราคาดว่าจะได้กระแสตอบรับที่ดีในการเปิดตัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ รวมทั้ง บริษัทฯ ยังคงดำเนินการตามแผนที่เคยแจ้งไว้ โดยจะเปิดสาขาอีกอย่างน้อย 1 สาขาในปีนี้ เชื่อว่าจะผลักดันให้ยอดขายเติบโตจากเดิมแน่นอน" นายเบญจ์เยี่ยมกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ