emlyon business school เปิดวิทยาเขตแห่งใหม่ในเอเชีย

พุธ ๑๒ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๗:๐๔
เมื่อวันเสาร์ที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา emlyon business school ได้เปิดวิทยาเขตแห่งใหม่ในเอเชีย ซึ่งมีชื่อว่า Asia Europe Business School (AEBS) โดยมีกงสุลใหญ่ฝรั่งเศสประจำเซี่ยงไฮ้เข้าร่วมงาน นอกจากนั้นยังมีตัวแทนจากกระทรวงศึกษาธิการจีน จากเมืองลียง จากเทศบาลนครเซี่ยงไฮ้ รวมทั้งจาก IBM, SEB Group และ New Franco-Chinese Institute เข้าร่วมงานด้วย

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

https://www.multivu.com/players/uk/8080051-emlyon-inaugurates-new-asia-campus/

Asia Europe Business School ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 ด้วยความร่วมมือกับ Shanghai's College of Further Education (ECNU) โดยได้ผสานความเป็นเลิศทางด้านวิทยาศาสตร์ของ ECNU กับความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการและนวัตกรรมของ emlyon business school เข้าด้วยกันอย่างลงตัว

Axel Cruau กงสุลใหญ่ฝรั่งเศสประจำเซี่ยงไฮ้ กล่าวว่า "Asia Europe Business School (AEBS) ที่เพิ่งก้าวสู่เวทีการศึกษาเมื่อไม่กี่เดือนมานี้ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถเป็นมาตรฐานในการฝึกอบรมนักธุรกิจชายหญิง ผู้บริหาร ตลอดจนผู้ประกอบการแห่งอนาคต"

Gerard Collomb สมาชิกวุฒิสภาฝรั่งเศสและนายกเทศมนตรีเมืองลียง กล่าวว่า "เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เห็นการเปิดตัววิทยาเขตใหม่ประจำเซี่ยงไฮ้ สถาบันการศึกษาแห่งนี้จะผลิตนักศึกษาที่มีความคุ้นเคยทั้งกับตลาดยุโรปและตลาดจีน"

วิทยาเขตแห่งนี้มีพื้นที่รวม 5,000 ตารางเมตร โดยจะเปิดรับนักศึกษาทั้งชาวจีนและชาวต่างชาติ 500 คนตั้งแต่เดือนกันยายนนี้ และจะมีนักศึกษามากกว่า 1,000 คนภายในปี 2563

การประสานพลังระหว่างวิทยาเขตในจีน ฝรั่งเศส และโมร็อกโกของ emlyon business school ถือเป็นการพัฒนาแนวทางการศึกษาของทั้งสามทวีป

Bernard Belletante ผู้จัดการทั่วไปของ emlyon business school กล่าวว่า "การเปิดตัววิทยาเขตใหม่อย่าง AEBS ถือเป็นก้าวสำคัญในประวัติศาสตร์ของ emlyon business school และการก่อตั้งวิทยาเขตแห่งนี้แสดงให้เห็นว่า เราได้สร้างสถาบันการศึกษาที่ไม่เหมือนใครในโลก ซึ่งเน้นพัฒนาคนที่มีความสามารถในประเทศและผลักดันไปสู่เวทีโลก"

ในโอกาสนี้ emlyon business school ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับ New Franco-Chinese Institute พร้อมก้าวขึ้นเป็นสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งสถาบันแห่งนี้ ซึ่งมีจุดมุ่งหมายในการส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างเมืองลียงและประเทศจีน

นอกจากนี้ emlyon business school ยังลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับ Baume & Mercier บริษัทนาฬิกาสัญชาติสวิสที่ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2373 ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนการเปิดตัววิทยาเขตเซี่ยงไฮ้ รวมถึงการดำเนินการต่างๆของ emlyon business school Foundation

สุดท้ายนี้ IBM และ emlyon business school ได้ประกาศเจตจำนงในการขยายความร่วมมือในประเทศจีนด้วย

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/488370/emlyon_business_school_Logo.jpg )

ติดต่อ :

Franck Bizet

โทร. +33-4-78-33-78-15

อีเมล: [email protected]

ที่มา: emlyon business school

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ