“กรุงศรี ออโต้” รุกหนัก 5 มหกรรมยานยนต์ เจาะฐานลูกค้าทุกภูมิภาคทั่วไทย

ศุกร์ ๒๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๐๙:๔๕
"กรุงศรี ออโต้" ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เดินหน้าทำการตลาดเข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง (Direct-to-Consumer) ผ่านงานมหกรรมยานยนต์เต็มรูปแบบ ประเดิมไตรมาสแรกด้วยการปูพรม 5 มหกรรมยานยนต์ทั่วทุกภูมิภาค พร้อมเผยยอดสินเชื่อใหม่จากงานฯ กว่า 1,000 ล้านบาท และเตรียมพร้อมให้บริการแก่ผู้บริโภคต่อเนื่องอีกกว่า 5 งานตลอดปีนี้ ตอกย้ำตำแหน่ง แบรนด์อันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภค

นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกลยุทธ์ในการทำการตลาดกับลูกค้าโดยตรงของสินเชื่อรถใหม่และรถจักรยานยนต์ว่า "งานมหกรรมยานยนต์ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคและมียอดจองรถภายในงานสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ปริมาณความต้องการสินเชื่อยานยนต์ในงานเหล่านี้เพิ่มขึ้นตามไปด้วย กรุงศรี ออโต้ จึงหันมาให้ความสำคัญกับงานมหกรรมยานยนต์เพิ่มขึ้น ซึ่งเราเล็งเห็นว่าช่องทางนี้เป็นกลยุทธ์ที่ช่วยให้เราเข้าถึงและสร้างการจดจำแบรนด์ ในฐานะผู้ให้บริการสินเชื่อในทุกงานมหกรรมยานยนต์ ที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง ทั้งยังช่วยเพิ่มยอดสินเชื่อได้อีกเช่นกัน"

ล่าสุด ในช่วงท้ายไตรมาสแรกที่ผ่านมา กรุงศรี ออโต้ ได้รุกเจาะตลาด 5 งานมหกรรมยานยนต์ใน 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ ได้แก่ ออโต้ โชว์เคส ครั้งที่ 4 ที่จังหวัดระยอง, นอร์ทเทิร์น ออโต้โชว์ 2017 ที่จังหวัดเชียงใหม่, อีสานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2017 ที่จังหวัดขอนแก่น, บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ที่กรุงเทพฯ และล่าสุด มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2017 ที่จังหวัดสงขลา โดยมียอดสินเชื่อใหม่จากงานดังกล่าวกว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งสูงกว่าเป้าหมายถึง 13%

นายไพโรจน์ กล่าวว่า "ยอดสินเชื่อใหม่จากงานมหกรรมยานยนต์ทั่วประเทศในไตรมาสแรกของ กรุงศรี ออโต้ อยู่ในระดับที่น่าพอใจ โดยเฉพาะงานมหกรรมยานยนต์ในภาคตะวันออก ซึ่งทะลุเป้ากว่า 238% ก็สอดคล้องกับปริมาณการใช้รถยนต์ในภูมิภาคนี้ซึ่งเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งสะท้อนให้เห็นว่า ตลาดสินเชื่อยานยนต์ในภูมิภาคมีศักยภาพการเติบโตที่สูงมาก ในขณะเดียวกันแผนงานการให้บริการ ณ จุดขายของเราก็สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภค และทำให้ กรุงศรี ออโต้ ยังคงครองตำแหน่งแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้ใช้รถตลอดมา"

กรุงศรี ออโต้ ปักหมุดเตรียมรุกงานมหกรรมยานยนต์ทั่วประเทศอีกอย่างน้อย 5 งานต่อเนื่องตลอดปีนี้ และเชื่อมั่นว่ายอดสินเชื่อใหม่จากงานฯ ทั้งปี จะเป็นไปตามเป้าหมายอย่างแน่นอน

บรรยายภาพ - นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4