ผถห. LIT แห่ใช้สิทธิซื้อวอร์แรนต์หมดเกลี้ยง คาดเงินเข้าบริษัทกว่า 400 ลบ. จัดกระสุนเต็มแม็กซ์ ลุยปล่อยกู้ SMEs

จันทร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๐:๒๐
LIT ปลื้ม!!! ผู้ถือหุ้นใช้สิทธิซื้อวอร์แรนต์หมดเกลี้ยง มั่นใจอนาคตสดใส ด้านผู้บริหาร"สมพล เอกธีรจิตต์" เผยได้เงินเข้ามากว่า 400 ล้านบาท เตรียมกระสุนเต็มแม็กซ์ รองรับแผนปี"60 ลุยปล่อยกู้เอสเอ็มอีเต็มสูบ หนุนรายได้-กำไรโตเกิน 30%

นายสมพล เอกธีรจิตต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน) (LIT) ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการสินเชื่อครบวงจร ประเภทNon-Bank ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าเป็นผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 17-21 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา บริษัทฯได้ออกและเสนอขายใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญ (LIT-W1) ให้กับผู้ถือหุ้นเดิมในอัตราส่วน 5 : 4 ในราคา 2.50 บาท/หน่วย ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง ขายได้หมดเกลี้ยง เนื่องจากนักลงทุนมีความเชื่อมั่นในทิศทางธุรกิจของบริษัทฯ ที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งและมั่นคง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นและนักลงทุนในอนาคต

"เรามีความยินดีที่ผู้ถือหุ้นมีความมั่นใจและสนับสนุนแผนงานของลีซ อิท มาโดยตลอด ถือเป็นความสำเร็จในการออกและเสนอขาย LIT-W1 โดยบริษัทฯจะมีเงินทุนหมุนเวียนเพิ่มเข้ามาอีก 400 ล้านบาท เพื่อรองรับการปล่อยสินเชื่อให้กับเอสเอ็มอี ซึ่งถือเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของเรา โดยในปีนี้ตั้งเป้าหมายสินเชื่อ รายได้ และกำไร เติบโตมากกว่า30% อย่างต่อเนื่อง"นายสมพลกล่าวในที่สุด

สำหรับใบสำคัญแสดงสิทธิ (วอร์แรนต์) ที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท (LIT-W1) จำนวนไม่เกิน 160 ล้านหน่วย เสนอขายให้ผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดสัดส่วนการถือหุ้นในอัตรา 5 หุ้น ต่อ 4 หน่วยใบสำคัญแสดงสิทธิ ในราคา 2.50 บาทต่อหน่วย อัตราการใช้สิทธิ 2 วอร์แรนต์ต่อ 1 หุ้น ราคาการใช้สิทธิ 4 บาท/หุ้น อายุใบสำคัญแสดงสิทธิ 5 ปี นับตั้งแต่วันที่ออกใบสำคัญแสดงสิทธิ (ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 2560 จนถึงวันที่ 25 เมษายน 2565) วันกำหนดการใช้สิทธิวันแรก วันที่ 25 กรกฎาคม 2560

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4