D เฮ! ศาลยกฟ้องคดีละเมิดความลับการค้า มั่นใจดำเนินธุรกิจถูกต้องตามกม.-พร้อมเดินหน้าขยายสาขาตามแผน

พุธ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๑:๕๙
D ผู้ให้บริการทางทันตกรรมแบบครบวงจรอันดับหนึ่งของประเทศไทย เฮ! ศาลทรัพย์สินทางปัญญายกฟ้อง คดีชาวมาเลย์ฯ ร้องชดใช้ค่าเสียหาย 20 ล้านบาท ฐานละเมิดความลับทางการค้า "ทพ.พรศักดิ์ ตันตาปกุล" ชี้คำพิพากษาสะท้อนบริษัทฯ ดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มั่นใจผู้ถือหุ้นและนักลงทุนให้ความเชื่อมั่นลงทุนในระดับสูงสุดหลังจากนี้ ลั่นพร้อมเดินหน้าขยายสาขาตามแผน หนุนผลงานเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

ทพ.พรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (D) ผู้ประกอบธุรกิจให้บริการทางทันตกรรมแบบครบวงจรอันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดเผยว่า ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง มีคำพิพากษาเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2560 ให้ยกฟ้องกรณีถูกบุคคลธรรมดาสัญชาติมาเลเซียรายหนึ่ง เป็นโจทก์ฟ้องร้องให้บริษัทฯ ชดใช้ค่าเสียหายฐานความผิดที่เกี่ยวข้องกับการละเมิดความลับทางการค้า โดยมีทุนทรัพย์ที่เรียกร้องจำนวน 20 ล้านบาท ตามที่ได้รายงานความคืบหน้าของคดีให้นักลงทุนทราบในหนังสือชี้ชวนไปแล้ว ทำให้บริษัทฯ ไม่มีภาระต้องรับผิดชอบตามข้อพิพาททางกฎหมายในคดีของศาลชั้นต้นอีกต่อไป

"รู้สึกดีใจและน้อมรับในคำตัดสินของศาลที่พิพากษาให้ยกฟ้องในคดีดังกล่าว โดยในช่วงระยะเวลาที่มีข้อพิพาทเกิดขึ้น บริษัทฯ มีความมั่นใจมาโดยตลอดว่าจะไม่ได้รับผลกระทบหรือความเสียหายใดจากคดีนี้ เพราะเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์และความยุติธรรม อย่างไรก็ตาม แม้ฝ่ายโจทก์ยังคงมีสิทธิที่จะอุทธรณ์ตามขั้นตอน แต่จากผลของคำพิพากษาที่ออกมาก็สะท้อนให้เห็นแล้วว่าบริษัทฯ ดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้องตามกฎหมาย" ทพ.พรศักดิ์ กล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (D) กล่าวด้วยความมั่นใจว่า จากคำตัดสินของศาลจะทำให้นักลงทุนและผู้ถือหุ้นให้ความเชื่อมั่นที่จะลงทุนกับบริษัทฯ มากยิ่งขึ้น ซึ่งหลังจากนี้ จะเดินหน้าดำเนินธุรกิจต่อไป โดยในปี 2560 มีแผนเปิดสาขาคลินิกทันตกรรมใหม่จำนวน 3 - 4 สาขา โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการเจรจาขยายอีก 2 สาขาในพื้นที่ของห้างสรรพสินค้าชั้นนำในไทย ภายใต้แบรนด์ Smile Signature และ Dental Signature ซึ่งคาดว่าจะมีความชัดเจนในเร็วๆ นี้ และมั่นใจผลการดำเนินงานหลังจากนี้ จะสามารถเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4