เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมมหกรรมการเงิน 2017 ขนผลิตภัณฑ์“คุ้มครอง-ออมเงิน-ลดหย่อนภาษี-ลงทุน” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล

พฤหัส ๒๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๗:๒๙
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภายใต้นโยบาย ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) ซึ่งบริษัทฯ ใช้เป็นกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้านั้น ล่าสุด บริษัทฯ จะเข้าร่วมงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2017 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับแนวคิดในการจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2017 ในปีนี้ คือ Financial Innovation 4.0 นวัตกรรมการเงิน 4.0 เพื่อตอบโจทย์โลกแห่งการเงินการลงทุนในยุคดิจิทัล ซึ่งแนวคิดดังกล่าวสอดคล้องกับยุทธศาสตร์สร้างการเติบโตของเมืองไทยประกันชีวิต ที่ดำเนินธุรกิจเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้า และเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อมุ่งสู่การเป็นบริษัทผู้นำในฐานะ "Digital Insurer" อย่างเต็มรูปแบบ ผ่านนโยบายหัวใจหลักคือ "ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric)"

ภายในงาน บูธเมืองไทยประกันชีวิต ได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัลไว้อย่างครบครันและสามารถเลือกให้เหมาะกับความต้องการของตนเองได้อย่างตรงจุด โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ได้แก่

ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างหลักประกันให้ครอบครัว บริษัทฯ ขอนำเสนอ โครงการเมืองไทย คุ้มครองพิเศษ ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 3 แพ็กเกจโดยสามารถเลือกได้ตามระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย ได้แก่ โครงการเมืองไทยคุ้มครองพิเศษ 1 ที่จ่ายเบี้ยน้อย แต่สามารถสร้างหลักประกันเงินล้านได้(1) โครงการเมืองไทยคุ้มครองพิเศษ 2 จ่ายเบี้ยสบายๆ 10 ปี และโครงการเมืองไทยคุ้มครองพิเศษ 3 จ่ายเบี้ยสั้นๆ เพียง 7 ปี แต่รับเงินจ่ายคืนจนครบอายุ 90 ปี ซึ่งทั้ง 3 แพ็กเกจจะเน้นความคุ้มครองตลอดชีพ และหากตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวรก็ไม่ต้องรับภาระชำระเบี้ยประกันภัย โดยทั้ง 3 แพ็กเกจนี้จะได้รับความคุ้มครองสุขภาพโรคร้ายแรงจากสัญญาเพิ่มเติมซีไอ เพอร์เฟค แคร์ ที่คุ้มครองโรคร้ายมากถึง 36 โรคร้ายแรง โดยให้ความคุ้มครองตั้งแต่ระยะเริ่มต้นอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่ต้องการออมเงิน และวางแผนภาษี โดยบริษัทฯ ได้เตรียมแบบประกันภัย เมืองไทยกู๊ด ช้อยส์ 10/6 เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการออมเงินที่ได้ผลตอบแทนแน่นอน และมีเงินจ่ายคืนทุกปี สมัครได้ไม่ต้องตรวจสุขภาพ(2) และได้รับสิทธิลดหย่อนภาษีอีกด้วย โครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟวิ่ง 14/7 ที่ชำระเบี้ยประกันภัย 7 ปี มีเงินจ่ายคืนทุกปี และหากเกิดโชคร้ายต้องตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร บริษัทฯ ก็จะช่วยแบ่งเบาภาระโดยเป็นผู้ชำระเบี้ยประกันภัยให้จากความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมผลประโยชน์การยกเว้นเบี้ยประกันภัยของผู้เอาประกันภัย(3) พร้อมเบี้ยประกันชีวิตที่ชำระยังสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ โครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟเวอร์ 25/16 เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการจ่ายเบี้ยสบายๆ ยาวถึง 16 ปี แต่ได้รับเงินจ่ายคืนทุกปี และสามารถนำเบี้ยประกันภัยที่ชำระไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ แต่หากตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวรก็ได้รับสิทธิ์ยกเว้นชำระเบี้ยประกันภัย(3) และแบบประกันภัย เมืองไทยคุ้มครองตลอดชีพ 99/20 มีจุดเด่นที่ชำระเบี้ยประกัน 20 ปี แต่ให้ความคุ้มครองชีวิตระยะยาวจนครบอายุ 99 ปี พร้อมเบี้ยประกันชีวิตที่ชำระยังสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้

ด้านผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่ต้องการออมระยะสั้น และต้องการผลตอบแทนคุ้มค่าสูง บริษัทฯ ขอนำเสนอ แบบประกันภัย เมืองไทยได้ใจ 3/2 จ่ายเบี้ยเพียง 2 ปี เบี้ยเท่ากันทุกเพศทุกวัย ครบ 3 ปี ก็ได้รับเงินครบสัญญา ไม่ต้องตรวจสุขภาพ(2) และทำได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน ถึง 70 ปี ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการภาระผูกพันนาน และมีความสามารถในการชำระเบี้ยสูง

และผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองควบคู่ไปกับการลงทุน เพื่อสร้างโอกาสรับผลตอบแทนที่สูงขึ้น บริษัทฯ นำเสนอ ผลิตภัณฑ์ โครงการ Beyond Saving 1 และโครงการ Beyond Saving 2 ซึ่งเป็นประกันชีวิตแบบยูนิเวอร์แซลไลฟ์ ที่ชำระเบี้ยครั้งเดียว (Single Premium) มีจุดเด่นที่การเปิดโอกาสให้ผู้เอาประกันภัยสามารถได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้น ตามความเสี่ยงที่ยอมรับได้

"เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในฐานะ Digital Insurer เมืองไทยประกันชีวิต ได้พัฒนาระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัย มาตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ขั้นตอนก่อนเสนอขาย ขั้นตอนระหว่างการเสนอขาย และขั้นตอนการบริการหลังการขาย รวมถึงลูกค้าสามารถใช้บริการเกี่ยวกับกรมธรรม์ของตนเองผ่าน Smile Service Applicationสำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิก "เมืองไทย Smile Club" ก็สามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ จาก Smile Privilege Application รวมถึงสมาชิกที่เลือกใช้บริการเลขาส่วนตัวก็สามารถใช้บริการผ่าน Smile Secretary Application ได้อีกช่องทางหนึ่งด้วย ซึ่งพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน" นายสาระ กล่าว

นายสาระ กล่าวอีกว่า ภายในงานบริษัทฯ ได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ "เมืองไทย Smile Club" ไว้ต้อนรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความสนใจของสมาชิกฯ โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมาย นอกจากนี้ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถกรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club หรือ ปรับปรุงข้อมูลส่วนตัวสมาชิกเมืองไทย Smile Club เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ พร้อมด้วยกิจกรรมให้ความรู้ทางด้านการเงินแก่ผู้ร่วมงานอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมความบันเทิงไว้อย่างมากมาย โดยกองทัพมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ดารา และนางงาม อาทิ ศิลปินจาก The Mask Singer โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ โรส ศิรินทิพย์ และน้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2559

· เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

· การพิจารณารับประกันภัย เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด

หมายเหตุ :

(1) สำหรับแผน 2-4 และไม่เคยได้รับผลประโยชน์จากสัญญาเพิ่มเติม ซีไอ เพอร์เฟค แคร์

(2)ผู้ขอเอาประกันภัยต้องแถลงข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพในใบคำขอเอาประกันภัย ทั้งนี้ การแถลงข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพเป็นปัจจัยหนึ่งในการพิจารณารับประกันภัย หรือพิจารณาการจ่ายเงินตามกรมธรรม์

(3)เฉพาะสำหรับผู้เอาประกันภัยอายุ 20 – 59 ปี โดยให้ความคุ้มครองถึงครบอายุ 60 ปี

คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนการตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้